Du Học Anh Trường Đại Học Sheffield Hallam

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

1.  Giới thiệu chung 

Đại học Sheffield Hallam (SHU) là một trong những trường đại học tiến bộ và sáng tạo nhất của Vương quốc Anh. Là trường đại học lớn thứ 6 tại Anh, với hơn 30.000 sinh viên, trong đó có hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 119 quốc gia trên toàn thế giới và 650 khóa học.

Là một trong những thành phố xanh nhất châu Âu, một phần ba diện tích Sheffield nằm trong vùng đồng quê xinh đẹp của Vườn Quốc gia Peak District. Được xếp là một trong những thành phố mến khách nhất Vương quốc Anh, cộng đồng Sheffield có danh tiếng xứng đáng về sự thân thiện và mến khách của mình.

Đại học Sheffield Hallam là một tổ chức giáo dục cao ở Nam Yorkshire, Anh, dựa trên hai cơ sở trong Sheffield: City Campus nằm ở trung tâm thành phố, gần ga đường sắt Sheffield, và cách khu học xá cao đẳng Crescent khoảng 2 dặm, kề đường Ecclesall tại phía tây nam Sheffield.SHU được chia thành bốn khoa:

  •  Khoa Công nghệ, máy tính, kỹ thuật và khoa học
  •  Khoa Khoa học và Phát triển Xã hội
  •  Khoa Y tế và khoa học sức khỏe
  •  Trường kinh doanh Sheffield.

Sinh viên của chúng tôi đa dạng và được hưởng lợi từ một phương pháp phù hợp giúp họ nhận được nhiều nhất từ các nghiên cứu. Chúng tôi cung cấp chất lượng hàng đầu dạy và học cơ sở và khả năng linh hoạt để tìm hiểu một cách phù hợp nhất với nhu cầu của sinh viên. Chúng tôi được công nhận như là một Trung tâm Xuất sắc cho việc dạy và học, e- learning và việc làm.


Link đăng ký tham gia ngày hội du học quốc tế 2020 https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/


  1. Chương trình giảng dạy:

Chương trình giảng dạy của đại học Sheffield Hallam được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu sinh viên và sự đòi hỏi thực tế của xã hội. Điểm nổi bật của Đại học Sheffeild là sinh viên ở hầu hết các khóa học đếu được trường cung cấp chỗ thực tập và làm việc 01 năm ngay khi kết thúc khóa học. Chương trình chủ yếu bao gồm:Chương trình dự bị:

Chương trình cử nhân: Thời gian thông thường hoàn tất chương trình mất 3 năm. 

Sinh viên quốc tế có thể tham dự vào học ngay năm hai hoặc năm cuối của chương trình cử nhân nếu đã có kiến thức tương đương với năm nhất hay năm hai theo bằng cấp của Anh.Dự bị thạc sĩ: Những sinh viên đại học có năng lực và thái độ tốt có thể theo học chương trình này để trau dồi cho bản thân những kiến thức thuộc cấp độ thạc sĩ. Thời gian hoàn thành khóa học thường là 1 năm.Thạc sỹ: 

Thời gian học 1 năm để đạt bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực khoa học, 1.5 năm lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông.

Chương trình Anh văn: 

Cung cấp các khóa học tiếng anh như sau:

+ Pre-sessional English courses (short): kéo dài từ 5-10 tuần vào mùa hè và mùa thu.

+ Pre-sessional English courses (long): kéo dài từ 15-40 tuần khai giảng thường xuyên.

+ Học bổng: Hằng năm trường cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế theo học chương trình thạc sĩ về luật thương mại, giảng dạy tiếng Anh, quản lý môi trường, quản trị dự án, quản lý xây dựng .

+ Các khóa học khai giảng vào mùa thu, xuân và hè. (tháng 1, 9)Yêu cầu tiếng Anh đầu vào các chương trình:Đại học : IELTS 6.0 (môn viết 6.0); TOEFL PBT 550, CBT 213, IBT 80; Cambridge Proficiency A-C; Cambridge Advanced A-C.Thạc sỹ: IELTS 6.0-6.5 (môn viết 6.0); TOEFL PBT 575, CBT 233, IBT 90; Cambridge Proficiency A-C; Cambridge Advanced A-B.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/
Hà Nội 
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0923 635 656
Mã số : 16047350
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn