Tiếng Anh Cho H/S Tiểu Học

Liên hệ

224, Xa Dan Street, Hanoi, Vietnam -Tel : (00 844) 3572 0245

Chương trình Tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại Londonedu.vn. Tel: 35720245 được thiết kế đặc biệt cho các em từ 7 đến 11 tuổi nhằm giúp các em hình thành và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em tự tin nói & sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt hơn, với việc phát triển riêng & tích hợp phần bài tập bổ trợ liên quan đến kỳ thi TOEFL Primary & TOEFL Junior cho các trình độ cao hơn ở trong chương trình sẽ giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi Anh ngữ quốc tế TOEFL Primary & làm quen với kỳ thi TOEFL Junior.

Nét nổi bật của chương trình Tiếng Anh cho học sinh tiểu học


  • Giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Các hoạt động giao tiếp thực hành ngôn ngữ đa dạng & có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm và các trò chơi ngôn ngữ sẽ giúp các em tự tin diễn đạt các ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động & tự nhiên nhất.
  • Cơ hội tham dự các Chương trình học Ngoại khóa đặc biệt như Viết Văn – Art of Writing, CLB Dàn đồng ca – Choir Link, CLB Kịch – Let’s Act, cùng các hoạt động Đại nhạc hội Talent Show, Ngày Thực nghiệm Khoa học Công nghệ… giúp trẻ mở rộng tầm hiểu biết về thế giới xung quanh, phát huy sức sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, từ đó phát triển niềm đam mê học Tiếng Anh.
  • Đội ngũ giáo viên chuẩn: 100% giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ đại học, có bằng cấp quốc tế về Giảng dạy tiếng Anh và kinh nghiệm sư phạm giảng dạy cho trẻ em.
  • Cùng tham gia vào quá trình học tập của con: tại Londonedu.vn, phụ huynh được khuyến khích tham gia cùng quá trình học của con đồng thời phối hợp cùng nhà trường xây dựng Kế hoạch Học tập (Study Plan) dài hạn cho con. Thông qua cuộc họp định kỳ, phụ huynh có thể theo dõi tình hình học tập của con và trao đổi với giáo viên  về cách kèm cặp, hỗ trợ con ở nhà để con có được kết quả học tập tốt nhất.
  • Phát triển kỹ năng thi cho các kỳ thi được quốc tế công nhận như TOEFL Primary & TOEFL Junior: Với việc tích hợp 10 bài thi thực hành TOEFL Primary ở mỗi trình độ Movers & Flyers & 10 bài thi mô phỏng TOEFL Junior ở các trình độ cao giúp các em được làm quen & cọ xát với bài thi theo chuẩn quốc tế.
  • Phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, tự nghiên cứu, kỹ năng phân tích & khả năng tư duy tích cực sáng tạo thông qua các hoạt động dự án hay các cuộc thi sáng tạo được triển khai tại tất cả các lớp.
  • Tự tin và thoải mái khi nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài, có khả năng tự diễn đạt trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Phát triển các kỹ năng học tập (tư duy độc lập, tự nghiên cứu…) và các kỹ năng xã hội (làm việc theo nhóm, làm việc độc lập…)
  • Củng cố & mở rộng vốn từ & ngữ pháp cơ bản, giúp học sinh có thể sử dụng từ mới & cấu trúc câu một cách tự nhiên cho kỹ năng nói & viết.
  • SẴN SÀNG tham gia Kỳ thi TOEFL Primary quốc tế cho học sinh tiểu học và hiểu rõ về kỳ thi TOEFL Junior hoặc chuyển tiếp lên Khóa tiếng Anh dành cho học sinh trung học cơ sở.

Kết thúc chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học, các em có thể

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10575166
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn