Cách Dạy Con Học Tiếng Anh

Liên hệ

Số 16- Ngách 40 - Ngõ 260 - Cầu Giấy - Hà Nội


TRUNG TÂM WEDO-WEGOOD

  Qua kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy trong 14 năm các chuyên gia của Wedo- Wegood thấy rằng tại sao trẻ em Việt Nam học Tiếng Anh lại thấy khó và không hiệu quả trong khi đó ở các nước khác đặc biệt Nhật Bản thì nó lại quá bình thường như ngôn ngữ của họ.

Đó chính là do quan niệm khác nhau của phụ huynh Việt Nam và các nước khác:

Phụ huynh nước ngoài: Thực sự cần thiết với con tôi, phục vụ cho kế hoạch sự nghiệp của chúng tôi mới cho học. Đã đi học có nghĩa là mất tiền, mất thời gian, tạo thêm áp lực cho chúng thì phải học ra học, phải có kết quả ngay từ đầu, học 1 chữ được một chữ, học 2 chữ được 2 chữ....Đi học là phải được cả 2: Chơi nhưng mà phải có kiến thức mang về chứ nếu chơi không thì thiếu gì cách cho chơi mà không tốn tiền!

Phụ huynh Việt Nam: Kệ chúng nó, học để cho biết ấy mà, cho chúng nó chơi là chính chứ độ tuổi này quan trọng gì. Thấy bạn cho con đi học tiếng anh thì mình cũng cho con mình đi, thấy hàng xóm cho con đi học ở Trung tâm đó bảo hay thì mình cho con mình học thôi, thấy về con bảo học ở đấy vui lắm con thích đi học thì cho đi chẳng biết có được chữ nào không.......Đi học độ tuổi này chưa cần có kiến thức chủ yếu cho các con rèn luyện sự tự tin, giao lưu là chính!. Chính quan điểm này đã nói lên rằng tại sao học sinh việt nam phải học quá nhiều, cứ phải học đi học lại nhiều lần 1 kiến thức mà vẫn không mang lại kết quả như mong muốn.

Chương trình tiếng Anh giao tiếp trôi chảy cơ bản Betalkstud 1 là chương trình đã được các chuyên gia hàng đầu của Wedo- Wegood nghiên cứu học tập từ phương pháp giảng dạy trong các trường tiểu học của Nhật Bản sẽ giúp các em học tiếng anh hiệu quả như học nói tiếng Việt.

Đối tượng: Học sinh cấp I

Chương trình học:  Chương trình học kéo dài 1 năm, được chia ra các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, học theo các chủ đề giao tiếp thường ngày trong cuộc sống gia đình, bạn bè, trường học.......

Phương pháp: Phương pháp khác biệt các trung tâm khác. Dạy cho các con nói ngôn ngữ thứ 2 giống như khi dạy các con tập nói tiếng Việt, phải đi từ cơ bản đến nâng cao để có gốc vững chắc như: Cách tập nói chữ, nói thành câu, cho đến cách giao tiếp. Học thông qua các trò chơi trí tuệ, vừa học vừa chơi giúp các bé thể hiện sự nhanh nhạy, có khả năng giao tiếp, MC và tạo thói quen hứng thú với việc được học tập.

 Kết quả: Các chương trình dạy bổ trợ kỹ năng sống được chèn vào chương trình từng buổi học hoặc tổ chức thường xuyên các chương trình giao lưu, vui chơi nhóm.... với trẻ em, học sinh và các gia đình nước ngoài giúp các em độc lập, tư duy, tự tin thể hiện bản thân, kỹ năng sống tốt, có khả năng giải quyết tốt vấn đề, rèn luyện phương pháp học tập hiệu quả. Học sinh có vốn từ vựng phong phú,  khả năng phản xạ giao tiếp tiếng anh nhanh nhạy trước mọi tình huống của phạm vi lứa tuổi, , kỹ năng sống phong phú, tư duy học tập tốt....

Thời gian học:  Mỗi tuần học 1 buổi hoặc 2 buổi ( tùy theo đăng kí lịch học của phụ huynh).

Lịch học: Các buổi tối trong tuần, T7, CN

Cam kết: Hoàn lại 100% học phí nếu các con không đạt được hiệu quả như chương trình học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại : 043 767 3385 hoặc 0912 289 758

Email: wedo.wegood1@gmail.com - Website: http://wedo-wegood.edu.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 6996644
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn