“Parents And Kids&Quot; - Lớp Học Tiếng Anh Lý Tưởng Dành Cho Trẻ Từ 4-6 Tuổi

2 triệu

224, Xa Dan Street, Hanoi, Vietnam -Tel : (00 844) 3572 0245


“Parents and Kids" - Lớp học tiếng Anh lý tưởng dành cho trẻ từ 4-6 tuổi

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, trẻ em sớm làm quen với môi trường ngoại ngữ sẽ phát triển ngôn ngữ một cách hoàn thiện hơn những đứa trẻ thông thường

Theo ông Henryk Niemczuk – Tổng Giám đốc điều hành Londonedu.vn tại Việt Nam thì việc học và phát triển ngôn ngữ của trẻ được ví như một cuộc hành trình dài vào thế giới đầy màu sắc. Nơi đó các em sẽ khám phá thế giới xung quanh bằng mọi giác quan và giao tiếp với chúng bằng những phản xạ non nớt của con trẻ. Vì thế, những dấu ấn đầu tiên về hình ảnh, âm thanh, màu sắc … mà trẻ tiếp xúc đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc hình thành khả năng tư duy và phát triển ngôn ngữ của trẻ trong tương lai.

Với tiêu chí mang lại một sự khởi đầu thật hoàn hảo, lớp học mang tên “Parents and Kids – Bé học cùng phụ huynh” tại Londonedu.vn được thiết kế dành cho trẻ từ 4-6 tuổi đã mở ra cho các bé cơ hội giao tiếp ngôn ngữ một cách chuẩn mực và tự nhiên nhất. Tại đây, các bé sẽ được tiếp cận với môi trường ngoại ngữ bằng phương pháp trực quan sinh động thông qua các trò chơi, xem phim hoạt hình và tham gia các hoạt động vui nhộn … Với cách học thú vị này, trẻ sẽ cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn, nhờ đó phát triển được kỹ năng nghe nói tiếng Anh hoàn hảo và đúng chuẩn nhất ngay từ những ngày đầu chập chững.

Với sĩ số lớp học chỉ từ 8-10 em/ lớp, nên các em sẽ có rất nhiều cơ hội được nói và thực hành những điều mình đã học ngay tại lớp. Bên cạnh đó, các em sẽ được thường xuyên giao tiếp với các giáo viên nước ngoài rất nhiệt tình và thân thiện, được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, nhằm giúp các em có những phát âm chuẩn xác và phản xạ nhanh nhạy trong mọi tình huống.

Điểm đặc biệt của lớp học này còn có sự tham gia của phụ huynh. Với phương châm “Chơi mà học”, gần gũi và thân thiện, các bậc phụ huynh sẽ trở thành những thành viên tích cực trong lớp học, cùng học và chơi với các em. Đây là cách tốt nhất để các bậc cha mẹ có thể “để mắt” đến việc học của con em mình, nhờ đó có thể giúp họ có thêm những kiến thức cơ bản và nền tảng vững chắc trong việc học ngoại ngữ để phối hợp cùng nhà trường giáo dục con trẻ.

Londonedu.vn rất chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa như các buổi phụ đạo (help sessions) cho những học viên vì lý do nào đó chưa nắm bắt kỹ chương trình học; các buổi học qua video, góc kể chuyện tiếng Anh, lớp luyện ngữ âm được tổ chức hàng tuần dành cho học viên của trường, thi thiết kế thiệp Noel bằng tiếng Anh…


Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10531599
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn