Tuyển Sinh Trường Mầm Non Quốc Tế

Liên hệ

224 Phố Xã Đàn

Tuyển sinh trường mầm non Quốc tế Londonedu.vn 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245

Năm học mới sắp đến, mối quan tâm hàng đầu của các bậc Phụ huynh có con nhỏ là tìm được một trường mẫu giáo với một phương pháp dạy đặc biệt để giúp con mình phát huy tối đa khả năng, học tập và phát triển toàn diện ngay từ khi còn bé.

Phương pháp phản xạ chính là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc Phụ huynh trên con đường tìm kiếm phương pháp giáo dục thích hợp cho con trẻ. Phương pháp này đã được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới nhờ các ưu điểm: khuyến khích trẻ phát huy tính tự lập, kích thích trí tưởng tượng, khả năng tư duy sáng tạo,...giúp trẻ định hình thói quen tốt, nhân cách tốt để trở thành con người đúng mực với tài năng và trí tuệ vượt trội.

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia nước ngoài, chương trình đào tạo quốc tế cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nhằm hoàn thiện chất lượng giáo dục và nâng cao chất lượng giáo viên, Londonedu.vn tin rằng, sẽ thực hiện thành công những mong muốn, kỳ vọng của các bậc phụ huynh, tạo ra môi trường giáo dục thân thiện, mang lại tiếng cười, tình yêu thương và kiến thức cho tất cả con trẻ.

Londonedu.vn 224 Xã Đàn liên tục tuyển sinh các bé với thông tin như sau:
1. Đối tượng
- Trẻ từ 1,5 tuổi đến 6 tuổi

2. Học phí là 3.000.000đ/ tháng (bao gồm tiền ăn 3 bữa chính, 3 bữa phụ, sữa tiêu chuẩn)

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10550805
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn