Học Seo Tại Az Media

Liên hệ

535 Trần Hưng Đạo, A102 , Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

SEO không khó để học, tất cả những gì bạn cần phải làm là sẵn sàng sắp xếp thời gian và nỗ lực để học.

   Nếu bạn mới bắt đầu đến với SEO, và tự hỏi cần những gì để chuyển từ người mới thành chuyên gia, thì bài viết này là dành cho bạn.

   AZ MEDIA sẽ hướng dẫn bạn cách tiếp cận quy trình SEO và hướng đi để làm cho bạn dễ dàng trở thành thạo và vững chắc, nó sẽ không còn khó khăn như bạn tưởng tượng.

 

Học SEO có khó không nếu bạn chưa biết gì?

   Một câu hỏi khá phổ biến mà nhiều người hay đặt ra là : “ Học SEO khó như thế nào khi tôi chỉ mới bắt đầu?”

   Đó là một câu hỏi hay, vì các thông tin ,các công cụ tìm kiếm, cách thức hoạt động của SEO quá nhiều, điều này khiến bạn choáng ngợp.

   Nhưng nếu bạn thực hiện từng bước, và tuân theo phương pháp học có kế hoạch từ AZ MEDIA biên soạn sẵn cho bạn thì mọi thứ sẽ bắt đầu có ý nghĩa và toàn bộ quá trình sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Học SEO trong thời gian bao lâu?

   Học SEO không bao giờ dừng lại. Google đang thực hiện hàng trăm thay đổi đối với các thuật toán tìm kiếm của họ mỗi năm và điều này có nghĩa là bạn cần phải tiếp tục trau dồi các kỹ năng và kiến ​​thức của mình.

   Bạn yên tâm, khi bạn đến với AZ Media bạn sẽ được trau dồi kiến thức vững vàng, nền tản bền vững, giúp bạn tiếp thu và cập nhật dễ dàng với những thay đổi của Google chỉ sau một khóa học, và hơn thể nữa là đội ngũ chúng tôi luôn hỗ trợ bạn xuyên suốt sau khóa học.

   Đến với AZ MEDIA, phần lớn thời gian của bạn sẽ được phân bổ để thực hành, chứ không chỉ đọc lý thuyết.

Chi sẻ nhỏ từ AZ MEDIA : Những điều cần biết về SEO cho người mới bắt đầu

Bước 1: Tìm hiểu cách hoạt động của công cụ tìm kiếm

   SEO là viết tắt của Search Engine Optimization và vì toàn bộ quá trình liên quan đến cách tăng khả năng hiển thị của một trang web trong các công cụ tìm kiếm, nên biết cách hoạt động của các công cụ tìm kiếm là rất hợp lý.

Bước 2: Hiểu vai trò của SEO trong Digital Marketing

   Trước khi đi sâu vào các vấn đề liên quan đến SEO, bạn nên hiểu rõ vai trò của SEO trong tiếp thị kỹ thuật số là gì.

SEO là gì

   SEO là một phần của Digital Marketing(tiếp thị công cụ tìm kiếm). SEM là quá trình nhận lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên (thông qua SEO) hoặc sử dụng các quảng cáo tìm kiếm có trả tiền.

SEM là gì

   SEM là một trong những kênh có sẵn trong Digital Marketing. Các kênh khác bao gồm Tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung, v.v.

Bước 3: Hiểu SEO là gì và tại sao nó lại quan trọng

   SEO có thể được định nghĩa là một tập hợp các quy tắc bạn có thể áp dụng trên một trang web để nó xuất hiện ở các vị trí hàng đầu trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPS) cho các từ khóa có liên quan.

Tại sao điều này quan trọng?

   Phần lớn người dùng truy cập của công cụ tìm kiếm đến các trang web họ chỉ xem 5 vị trí xuất hiện đầu tiên.

   Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn có được vị trí Top từ Google và công cụ tìm kiếm khác, trang Web của bạn phải được đầu tư và SEO có phương pháp.

Bước 4: Tìm hiểu về các quy trình SEO khác nhau

   Bây giờ bạn đã biết SEO là gì, bước tiếp theo là tìm hiểu cách thức hoạt động của nó.

   Có hơn 255 yếu tố xếp hạng SEO cần xem xét khi tối ưu hóa một trang web và để dễ tham khảo, chúng được chia thành một số quy trình phụ.

   Mỗi quy trình phụ chịu trách nhiệm về một số quy tắc SEO.

Điều quan trọng nhất là:

Kỹ thuật SEO– quy trình chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu giai đoạn lập chỉ mục.

SEO On-Page– quá trình chịu trách nhiệm tối ưu hóa nội dung của một trang để các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm có thể hiểu nó tốt hơn.

SEO Off-Page– quá trình quảng bá trang web của bạn trên Web với mục đích nhận được liên kết từ các trang web khác. Các liên kết trong SEO hoạt động như phiếu bầu tin cậy  và có thể ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của một trang web trong kết quả tìm kiếm.

Bước 5: Tìm hiểu thêm về từ khóa và quy trình nghiên cứu từ khóa

   Khi bạn đến đây, bạn nên biết rằng mọi thứ trong SEO đều bắt đầu với một từ khóa.

   Từ khóa SEO là các từ hoặc cụm từ mà người dùng gõ vào một công cụ tìm kiếm và cho ra kết quả tối ưu nhất cho người dùng.

   Vì vậy, thành thạo nghiên cứu từ khóa là một phần không thể thiếu trong kế hoạch học SEO của bạn.

Bước 6: Tìm hiểu cách đo lường hiệu suất SEO

   Bước tiếp theo phải làm là đo lường hiệu suất SEO. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn không biết những gì để đo lường và dùng KPI để phân tích, bạn sẽ không biết liệu các chiến dịch SEO của mình có thành công hay không.

   Để đo lường hiệu suất SEO, bạn cần học cách sử dụng hai công cụ quan trọng: Google Search Console và Google Analytics.

   Google Search Console (GSC) sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách trang web của bạn đang hoạt động trên Google. Bạn có thể xem những trang nào nhận được lưu lượng truy cập từ Google và những từ khóa nào.

   Google Analytics sẽ cho bạn biết người dùng làm gì khi họ truy cập trang web của bạn. Bạn có thể tìm ra những trang họ truy cập, thời gian họ ở trên một trang và một số chỉ số hữu ích khác.

Bước 7: Đưa SEO vào hoạt động

   Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đã đến lúc đưa SEO vào hoạt động. Đó là cách duy nhất để xác minh những gì bạn đã học được trong các bước trên.

   Cách tiếp cận tốt nhất cho người mới bắt đầu là chọn một chủ đề bạn đam mê và bắt đầu một blog.

   Nó không nhất thiết phải là một thứ gì đó lạ mắt hoặc quá phổ biến, chỉ cần chọn một chủ đề mà bạn biết rõ, thiết lập một trang web và bắt đầu tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm.

   Ở giai đoạn này, hầu hết bạn sẽ phải xem lại một số hướng dẫn và nhắc nhở bản thân cách thực hiện nghiên cứu từ khóa, cách tối ưu hóa tiêu đề trang của bạn, cách kiểm tra xem công cụ tìm kiếm có thể truy cập nội dung của bạn hay không, và rất nhiều điều khác.

Kết Luận

  Một khóa học SEO tốt sẽ dạy cho bạn cả những kiến ​​thức cơ bản về SEO và những kiến thức nâng cao hơn. Với các ví dụ thực tế có liên quan và hướng dẫn dễ làm theo, nó có thể giúp quá trình học tập dễ dàng và nhanh chóng hơn.

   Nhanh tay liên hệ để nhận được sự hỗ trợ và ưu đãi về khóa học tại AZ Media

 

Bình luận

HẾT HẠN

0357 627 6211
Mã số : 16612114
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn