Học Chứng Chỉ Để Đổi Thẻ Hdv

Liên hệ

16/8 Trần Thiện Chánh, P12, Q10

Trường Cao Đẳng Duyên Hải khai giảng lớp đào tạo, cấp chứng chỉ ngắn hạn Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch nội địa/ quốc tế– chứng chỉ điều kiện để được cấp thẻ Hướng dẫn viên Du lịch. Đối tượng:Theo Chương trình khung đào tạo ngắn hạn Nghiệp vụ hướng dẫn viên Du lịch, ban hành theo quyết định số 1416/QĐ-BVHTTDL ngày 14 tháng 4 năm 2009, đối tượng đào tạo được quy định như sau:1. Thời gian đào tạo 1 tháng:Học viên là những người có bằng tốt nghiệp đại học ngành Du lịch trở lên nhưng không phải chuyên ngành hướng dẫn du lịch.2. Thời gian đào tạo 2 tháng:Học viên là những người có bằng tốt nghiệp trung học, cao đẳng ngành du lịch không phải chuyên ngành hướng dẫn du lịch hoặc có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc khối kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn.3. Thời gian đào tạo 3 tháng:Học viên là những người có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành khác hoặc có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các khối ngành khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật công nghệ.Đối tượng mở rộng: Các sinh viên năm  cuối sẽ tốt nghiệp có thể được xét học nếu có nhu cầu và có giấy xác nhận đang là sinh viên năm cuối. Trước khi xét cấp chứng chỉ khoá học, học viên phải nộp bằng Tốt nghiệp có công chứng.Chương trình học : XEM TẠI ĐÂYMẫu chứng chỉ: XEM TẠI ĐÂYHỌC PHÍ:Hướng dẫn viên Quốc tế: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên không phải là chuyên ngành hướng dẫn du lịch

  • Học phí: 2.500.000vnd/hv/khoá ( bao gồm lệ phí thi, cấp chứng chỉ)

Hướng dẫn viên Nội địa: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên không phải phải chuyên ngành Hướng dẫn du lịch.

  • Học phí: 2.500.000vnd/hv/khoá ( bao gồm lệ phí thi, cấp chứng chỉ)

Hồ sơ gồm có:

  • 2 ảnh 3 x 4 (ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh)
  • Bằng tốt nghiệp đại học/ cao đẳng các ngành/ hoặc trung học Du lịch (công chứng)
  • Đơn xin học (theo mẫu )
  • CCCD/CMND Photo công chứng

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAMChi nhánh HCM: Số 16/8, đường Trần Thiện Chánh– phường 12, quận 10, Hồ Chí MinhChi nhánh Hà Nội: 451 Hoàng quốc Việt –Cầu giấy –Hà NộiChi nhánh Đà Nẵng: Số 53 - Nguyễn Hữu Dật – P. Hòa Cường Bắc – Q. Hải ChâuHOTLINE:   033 866 17181 (Ms Ngọc - Phòng tuyển sinh đào tạo)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 868 651
Mã số : 17446019
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn