Máy Ra Vỏ Xe Máy Suntek

15,9 triệu

Thủ Đức

Với độ hot như hiện nay, nhiều người thợ đang có nhu cầu mua máy tháo lốp rất nhiều. Tuy nhiên họ khá băn khoăn về thông tin, nguồn gốc và mua thương hiệu nào tốt. Do đó, bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin chi tiết về máy thay lốp Suntek. Và những ưu điểm khiến chiếc máy tháo lốp này không có đối thủ. Hãy cùng theo dõi và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

 

Giới thiệu chung về máy thay lốp Suntek

Máy tháo lốp Suntek là thiết bị phụ trợ đa năng. Sử dụng trong việc tháo lắp lốp xe tay ga, các dòng xe hơi, xe bán tải cỡ nhỏ. Thiết bị này xuất hiện ở nhiều gara trên khắp cả nước bởi hiệu quả làm việc tuyệt vời của nó.

Máy tháo vỏ xe Suntek là dòng máy đa năng. Được sản xuất tên dây chuyền công nghệ của Châu Âu, kiểm soát gắt gao từng chi tiết và test chất lượng nhiều lần trước khi đưa đến tay người thợ.

 

may-thay-lop-xe-suntek

Hình ảnh thực tế chiếc máy tháo vỏ Suntek

Hơn thế nữa, máy tháo lốp Suntek được làm bằng vật liệu cứng cáp. Có độ bền cao, lơ via chắc chắn. Tuổi thọ bền, từ 7-10 năm mới có dấu hiệu xuống cấp. Máy mô tơ đồng 100% khác hẳn với loại máy ra vào lốp mô tơ lõi nhôm giá rẻ và có đầy đủ phụ tùng thay thế.

Máy được nhập khẩu 100%, nguyên thùng, nguyên kiện. Chính vì thế bạn có thể yên tâm vì máy có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Những lý do nên mua máy thay lốp Suntek

Để đánh giá được thiết bị nào đó có tốt không, ngoài dựa vào việc sử dụng thì cần phải kiểm định chi tiết và bên ngoài của máy tổng quá trước khi mua. Bạn nên cân nhắc xem đó có phải là sản phẩm phù hợp của mình hay không. Với đánh giá của những người thợ có nhiều kinh nghiệm, máy ra vào lốp Suntek tập hợp những điểm mạnh mà người dùng mong muốn:

Thiết kế được nhập khẩu nguyên kiện và kiểm soát chặt chẽ

Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế với cấu trúc hoàn hảo, gọn gàng. Các bộ phận trong máy như động cơ, van chia hơi,…được bố trí trong thân máy, hoạt động linh hoạt và nhịp nhàng với nhau. Vỏ máy được trang bị từ kim loại cứng, sơn tĩnh điện nên chống gỉ, mòn máy hiệu quả.

Chất lượng ổn định

Máy ra vào lốp Suntek theo khảo sát hoạt động rất êm ái, khỏe với hiệu suất cao. Chạy bền bỉ và liên tục nhưng máy cũng không phát sinh tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Mẫu mã máy tháo lốp xe đa dạng

Suntek ra mắt rất nhiều dòng máy khác nhau với công suất phù hợp cho mục đích sửa chữa. Tùy theo quy mô gara và dạng xe sửa chữa nhiều nhất tại gara mà nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn cụ thể.

Cần móc lốp linh hoạt

Trang bị cần móc lốp được thiết kế cầm vừa tay với chiều cao phù hợp để bạn có thể di chuyển tới bất kì vị trí nào. Bạn cũng có thể tháo được đa dạng các loại lốp của xe tay ga, xe ga không săm, lốp ô tô con, ô tô nhỡ cỡ và có 16 chỗ đổ xuống.

 

Máy thay lốp Suntek được gia công từ những chất liệu tốt nhất


Bảo hành dài hạn

Các sản phẩm máy tháo vỏ xe Suntek được bảo hành cực kỳ dài hạn lên tới 24 tháng. So với nhiều dòng sản phẩm khác thì thời gian bảo hành của gần như gấp đôi.

Lưu ý khi sử dụng các loại máy thay lốp xe Suntek

Máy ra vào lốp Suntek có rất nhiều ưu điểm khiến thu hút những người quan tâm tham khảo và trang bị cho gara của mình. Tuy nhiên, nhiều người chỉ quan tâm đến cấu tạo, ưu điểm mà chưa thực sự để ý tới những lưu ý để chất lượng và hiệu suất của máy đạt mức tốt nhất.

  • Cụ thể một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy tháo vỏ xe Suntek như sau:
  • Cẩn thận trong quá trình ra vào lốp để không dẫm nhầm bàn đạp
  • Cẩn thận khi thao tác với mặt ép lốp, không đặt tay lên lốp khi máy đang hoạt động
  • Khi kẹp đã bắt vào lốp, tuyệt đối không đặt tay vào
  • Khi không sử dụng hãy để bàn kẹp luôn ở vị trí đóng
  • Khi đang bơm hơi cao áp tuyệt đối không động tay vào lốp tránh nguy hiểm nổ lốp
  • Trong quá trình ra vào lốp không được đứng sau cần hãm.

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 17280652
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn