Đào Tạo Lái Xe Ô Tô, Đào Tạo Lái Xe Các Hạng Tại Tp Hcm

Liên hệ

541/2 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè


 

 

 

Với kinh nghiệm đào tạo sát hạch lái xe ô tô các hạng B1, B2, C, D, E,… trường dạy lái xe Tiến Thành tự hào luôn được đánh giá là ĐƠN VỊ UY TÍN qua nhiều năm liền, là sự lựa chọn ưu tiên khi học viên có nhu cầu học lái xe, đảm bảo HỌC LÀ BIẾT LÁI XE NGAY sau 1 giờ thực hành, học phí đúng quy định Sở GTVT, lựa chọn Tiến Thành bạn sẽ không lo sập bẫy lừa đảo do các quảng cáo giá siêu rẻ tại Tphcm.

 




 

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

✳️ Tầm Nhìn

Với sự tận tâm trong nghề, trường Tiến Thành luôn luôn mong muốn và cố gắng hướng đến trở thành trường đi đầu về đào tạo lái xe đạt chất lượng đào tạo chuẩn.

✳️ Sứ Mệnh

– Tất cả chúng tôi nỗ lực từng ngày để mang đến cho học viên của Tiến Thành những buổi học thoải mái nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất với đa dạng các khoá học bằng lái xe khác nhau.

– Luôn đưa mức học phí cạnh tranh, tất cả đều hướng đến quyền lợi của học viên, chương trình đào tạo 100% được tổ chức sắp xếp dựa trên những mong muốn mà học viên đưa ra.

– Không chỉ là học viên, mà cán bộ công nhân viên tại trường cũng được trường xây dựng một môi trường làm việc đảm bảo phát huy hết khả năng của mình cũng như luôn công tâm để có thể có cơ hội phát triển trong tương lai.

– Thay đổi từng ngày để hướng đến là trường dạy lái xe có cơ sở vật chất đạt chuẩn.

– Góp phần xây dựng ý thức chấp hành luật Giao thông đường bộ của tất cả những cả người tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho người dân.

✳️ Giá Trị Cốt Lõi

– Học viên chính là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng từng học viên và không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến chương trình hay những buổi học tốt nhất, tạo sự tin tưởng cho bất kì ai tham gia đăng kí học lái xe tại Tiến Thành.

– Nói không với “dậm chận tại chỗ”, luôn học hỏi, cải tiến để có thể phát triển. Phải luôn nhớ rằng ngày mai nhất định phải tốt hơn ngày hôm qua.

– Luôn tạo ra một môi trường để cho những cán bộ nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình, đặc biệt là tạo ra tinh thần đoàn kết giữa tất cả mọi người. Gắn bó giúp đỡ lẫn nhau và luôn luôn làm việc trên thái độ vui vẻ, tích cực. Có như vậy, những học viên mới có những buổi học thoải mái nhất.

– Chúng tôi cam kết những điều chúng tôi đưa ra hay tư vấn tới các học viên là chúng tôi chắc chắn sẽ làm được, không hứa suông, mọi điều đều được cố gắng hoàn thành, chịu trách nhiệm và đi cùng học viên cho tới khi kết thúc khoá học.

 












 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 642 058
Mã số : 11526759
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn