Dạy Lái Xe Ô Tô B1 Số Tự Động Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Liên hệ

192-194-196, Đường Đx 033, Khu 1, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trung tâm Đào tạo Sát hạch lái xe An cư Bình Dương thông báo chiêu sinh

Trường dạy lái xe mô tô xe máy hạng A1, A2 ô tô các B1 số tự động, B2 số sàn, C tải nặng, nâng dấu D, E tại Bình Dương. Nhận hồ sơ tại các địa điểm Huyện Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo. Cam kết học phí rẻ nhất - Không phát sinh -  Tỉ lệ đậu sát hạch 99.9999%. Trung Tâm Sát Hạch Lái xe An Cư là Trung Tâm đào tạo nghề lái Uy Tín - Chất Lượng - Học Phí thấp nhất Bình Dương.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1675134869-obi.jpg

HỒ SƠ HỌC VIÊN

– Thẻ căn cước hoặc CMND phô tô.

– GPLX hạng A1 hoặc A2 phô tô (nếu có).

– Giấy Khám Sức Khỏe.

– Hình 3 x 4 nền xanh.

TRUNG TÂM GIÁO DỤC NN-LÁI XE AN CƯ

Trụ sở chính: 36, ĐX 083, Khu phố 1, P. Định Hoà, TP. TDM, Bình Dương.

Văn Phòng Thầy Thuật: 196, Đường Đx 033, Khu 1, Phú Mỹ, TP. TDM, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3 860 419

Di động: 0937 55 70 70 (Thầy Thuật - Chuyên ngành ô tô)

Cơ sở 2: Tổ 5, Đường 7B, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương.

BẰNG B1 CHỈ ĐƯỢC LÁI XE SỐ TỰ ĐỘNG ?

Trước những tranh cãi trên, trao đổi với PV, ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Phương tiện và người lái - Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) cho biết, năm 2008 theo luật GTVT của nước ta quy định chỉ có giấy phép lái xe hạng B1 (loại giấy phép này được lái số sàn và cả số tự động). Tuy nhiên, đến ngày 1/1/2016 giấy phép lái xe số tự động chính thức được Bộ GTVT bổ sung, áp dụng.

Giấy phép lái xe số tự động được xếp vào hạng B1, do dễ gây nhầm lẫn với giấy phép lái xe hạng B1 cũ (loại cho phép điều khiển xe số sàn và cả số tự động) nên Bộ GTVT đã chia ra thành 2 loại: giấy phép lái xe hạng B1 số sàn (được lái xe số sàn và cả xe số tự động) và giấy phép lái xe hạng B1 số tự động (được lái xe số tự động).

Ông Thống giải thích thêm, để phân biệt giấy phép lái xe hạng B1 số sàn và hạng B1 số tự động mặt sau của giấy phép lái xe quy định rất rõ.

Hạng B1 số sàn: Cấp cho những người không hành nghề lái xe, được điều khiển các loại xe sau đây:

- Ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi.

- Ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng, có trọng tải thiết kế dưới 3.500 kg.

Hạng B1 số tự động: Cấp cho những người không hành nghề lái xe, được điều khiển các loại xe sau đây:

- Ô tô số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi

- Ô tô tải chuyên dùng số tự động, có trọng tải thiết kế dưới 3.500 kg

Theo ông Thống, từ năm 2016 đến nay cấp cả giấy phép lái xe hạng B1 số sàn và hạng B1 số tự động. Trong đó, giấy phép lái xe hạng B1 số sàn, tài xế được phép điều khiển xe ô tô số sàn và cả xe số tự động. Còn hạng B1 số tự động không được điều khiển xe ô tô số sàn. Cả hai loại giấy phép lái xe này đều không cho phép hành nghề lái xe. Nếu ai muốn hành nghề lái xe phải thi lên bằng B2. Còn từ năm 2016 trở về trước vì chưa phân ra nên những người có giấy phép lái xe hạng B1 được lái cả xe số sàn và xe số tự động.

Về thời hạn sử dụng, loại giấy phép lái xe hạng B1 tự động và hạng B1 số sàn được sử dụng đến khi lái xe đủ 55 tuổi đối với nữ và đủ 60 tuổi đối với nam. Nếu khi cấp giấy phép lái xe mà nữ 45 tuổi trở lên và nam 50 tuổi trở lên thì giấy phép lái xe hạng B1 tự động có thời hạn 10 năm kể từ ngày cấp. Còn giấy phép lái xe hạng B1 (cũ từ năm 2016 trước) có thời hạn 10 năm kể từ ngày cấp.

Nếu tới đây, dự thảo luật giao thông đường bộ được thông qua, giấy phép lái xe hạng B1 số tự động sẽ chuyển đổi sang giấy phép lái xe hạng B2, giấy phép lái xe hạng B1, B2 số sàn được đổi sang giấy phép lái xe hạng B. và vẫn giữ nguyên như vậy, không thay đổi gì, chỉ thay đổi tên gọi.

TẠI SAO NÊN HỌC B1 - SỐ TỰ ĐỘNG ?

Học lái xe ô tô B1 là nhu cầu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, bằng lái xe hạng B là loại giấy phép lái xe được sử dụng nhiều nhất với các tài xế vì tính tiện lợi, có thể lái được hầu hết các loại xe chở người thông dụng và xe tải loại nhỏ. Và việc học lái xe để có giấy phép lái xe loại này cũng không tốn quá nhiều thời gian. Thời gian học lái xe và thi sát hạch bằng lái chỉ mất khoảng 3 tháng.

Tuy không thể nâng hạng nhưng B1 rất phù hợp với các chị em phụ nữ vốn dĩ chân yếu tay mềm, không những thế xu hướng ngày nay học lái xe hạng B1 ngày một nhiều vì chủ yếu xe ở phân khúc 500 triệu là xe số tự động.

Một yếu tố quan trọng nữa là học phí học lái xe hạng B1 cũng chỉ ở mức 3.400k là bạn đã có thể đăng ký dự thi. Nếu học từ đầu trọn gói chỉ 6.400k rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

TRỌN GÓI CHO MỘT KHÓA HỌC LÁI XE HẠNG B1 BAO NHIÊU TIỀN?

Một khóa học lái xe ô tô hạng B1 số tự động thì bao gồm các khoản chi phí như " Chi phí hồ sơ học lái, chi phí học lý thuyết, chi phí học thực hành, chi phí xăng xe sân bãi công thầy, chi phí khám sức khỏe (bao gồm cả xét nghiệm sinh hóa ), chi phí chụp ảnh thẻ, chi phí lệ phí thi, chi phí xe chip ". Đó là những khoản cố định bắt buộc học viên phải biết và hoàn thành nó. Vậy cụ thể chi phí từng loại như thế nào ?

Phí đào tạo trọn gói

Thông thường các trung tâm uy tìn thì họ sẽ thu phí đào tạo trọn gói đã bao gồm hồ sơ, học lý thuyết, thực hành, xăng xe, sân bãi công thầy, ...v.v và tổng mức thu sẽ giao động vào khoảng 6.4 triệu đến 7 triệu đồng cho một khóa học trọn gói bằng b1. Bóc tách nhỏ lẻ các khoản nó sẽ như sau:

Trung tâm đào tạo GPLX (bằng) lái xe tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Đôi nét về Thành Phố Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một hiện là đô thị loại I, là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, chính trị của tỉnh Bình Dương và một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Vị trí địa lý Thành Phố Thủ Dầu Một

Thành phố Thủ Dầu Một nằm ở phía tây nam tỉnh Bình Dương, có sông Sài Gòn chảy men theo ở phía tây và có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thị xã Tân Uyên
  • Phía tây giáp huyện Củ ChiThành phố Hồ Chí Minh
  • Phía nam giáp thành phố Thuận An
  • Phía bắc giáp thị xã Bến Cát

Thành phố Thủ Dầu Một có diện tích tự nhiên 118,91 km², dân số năm 2021 là 336.705 người mật độ dân số đạt 2.832 người/km².

Thủ Dầu Một cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km về phía bắc, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, thị trong tỉnh và cả nước qua quốc lộ 13 và đường Mỹ Phước – Tân Vạn.

Hành chánh

Thành phố Thủ Dầu Một có 14 phường trực thuộc: Chánh Mỹ, Chánh Nghĩa, Định Hòa, Hiệp An, Hiệp Thành, Hòa Phú, Phú Cường, Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Tân, Phú Thọ, Tân An, Tương Bình Hiệp.

Hiện nay, Thủ Dầu Một là 1 trong 7 thành phố thuộc tỉnh không có xã trực thuộc (cùng với Bắc Ninh, Dĩ An, Đông Hà, Sóc Trăng, Từ Sơn và Vĩnh Long).

Danh sách các đơn vị hành chính trực thuộc thành phố Thủ Dầu Một



TênDiện tích (km²)Dân số (người)
Phường (14)
Phú Hòa6,5743.807
Hòa Phú28,4936.745
Hiệp Thành5,8734.143
Phú Lợi7,1333.031
Chánh Nghĩa4,7628.376
Phú Cường2,4525.203
Phú Mỹ6,3024.360
Hiệp An6,8119.038
Phú Thọ4,9018.162
Định Hòa7,9317.466
Tân An10,2216.833
Tương Bình Hiệp5,2116.188
Phú Tân15,3816.095
Chánh Mỹ6,8912.163

Kinh tế

Thành phố Thủ Dầu Một cùng với thành phố Dĩ An và Thuận An là những đô thị nằm ở phía Nam của tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh nhất. Tổng thu ngân sách nhà nước của thành phố năm 2020 đạt hơn 7.000 tỷ đồng, là một trong những thành phố thuộc tỉnh có mức thu ngân sách hàng năm trong top đầu cả nước.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020 đạt trên 191.000 tỷ đồng, TM - DV chiếm tỷ trọng lớn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, là đô thị trung tâm với định hướng phát triển thương mại dịch vụ chất lượng cao với các khu vực nổi tiếng sầm uất như đường Đại Lộ Bình Dương nơi tập trung hàng loạt trụ sở chi nhánh ngân hàng và được ví như là phố Wall của Bình Dương, khu vực mua sắm, giải trí, tham quan, du lịch, tổ chức lễ hội quanh khu vực Ngã Sáu, chợ Thủ Dầu Một, con đường mua sắm thời trang Yersin, khu ăn uống, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ giải trí quanh đường Thích Quảng Đức, khu dân cư Chánh Nghĩa, khu nhà hàng khách sạn cao cấp quanh tòa nhà Becamex Tower.

Hiện nay trên địa bàn có 04 trung tâm thương mại, 05 siêu thị lớn (01 siêu thị Big C, 02 siêu thị Co.opMart, 01 siêu thị MM MEGA MARKET, 01 siêu thị Aeon CitiMart), 13 chợ đang hoạt động, hàng chục siêu thị mini (Bách Hóa Xanh, FamilyMart, Vinmart+, Co.op Food...) trải rộng khắp địa bàn phục vụ tốt đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân thành phố.

Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới (WTCA) chấp thuận Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương trở thành thành viên chính thức của hiệp hội này với vai trò kết nối và giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển giao thương quốc tế, phát triển Bình Dương trở thành một khu vực năng động có đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển nhân lực có khả năng phát triển thương mại toàn cầu và tăng sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực.

Về phát triển công nghiệp: thành phố Thủ Dầu Một hiện có 07 khu công nghiệp, giá trị sản xuất công nghiệp năm 2019 gần 36.000 tỷ đồng, các khu công nghiệp này tập trung chủ yếu ở phía Bắc của thành phố và nằm trong Khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ – đô thị Bình Dương gồm: VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng, Đồng An 2, Mapletree Bình Dương.

Về phát triển đô thị: Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại I năm 2017, hiện nay trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một hình thành nhiều khu đô thị lớn và khu dân cư được quy hoạch bài bản với cơ sở hạ tầng hoàn thiện như khu đô thị Thành phố mới Bình Dương (quy mô 1.000 ha), khu đô thị Becamex City Center, khu nhà ở TM DV Phú Mỹ, khu dân cư Chánh Nghĩa, khu dân cư Phú Hòa 1, khu dân cư Hiệp Thành III, khu dân cư Phú Thuận, các khu tái định cư trên địa bàn các phường Hòa Phú, Phú Tân thuộc Khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ – đô thị Bình Dương. Ngoài việc phát triển những khu đô thị mới, thành phố còn tập trung chỉnh trang những khu đô thị hiện hữu như tăng tỷ lệ đường được bê tông, nhựa hóa, hệ thống chiếu sáng ngõ hẻm, cải tạo vỉa hè, mở rộng đường theo quy hoạch, xây dựng công viên cây xanh tại các khu đất công.

Về phát triển hạ tầng giao thông: Thủ Dầu Một có các trục đường chính như quốc lộ 13 hay còn gọi là Đại Lộ Bình Dương (lộ giới 36m, quy mô 06 làn xe) kết nối TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên, đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đã mở rộng 32m, quy mô 06 làn xe, lộ giới quy hoạch 64m) là con đường vận chuyển hàng hóa huyết mạch của tỉnh Bình Dương kết nối TP.HCM và các KCN của tỉnh, đường Phạm Ngọc Thạch - Hùng Vương (quy 08 - 10 làn xe) kết nối khu đô thị hiện hữu và khu đô thị thành phố Mới. Ngoài ra còn hệ thống các đường tỉnh như ĐT 741 (Nguyễn Văn Thành), ĐT 742 (Huỳnh Văn Lũy), ĐT 743 (Phú Lợi), ĐT 744 (Nguyễn Chí Thanh), quy mô từ 04 - 06 làn xe kết nối các các huyện, thị lân cận và hệ thống các các đường nội thị được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Các tuyến đường quy hoạch trong tương lai: đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh đi qua khu vực TP Mới, tuyến xe buýt nhanh BRT từ thành phố mới Bình Dương kết nối với Suối Tiên, metro kết nối TP.HCM và thành phố mới Bình Dương thông qua Trung Tâm thương mại Thế giới WTC BDNC.

Định hướng phát triển kinh tế của thành phố Thủ Dầu Một từ nay đến năm 2020 là dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp với tỷ trọng tương ứng là 60,89% - 39,07 - 0,04%, trước mắt thành phố tích cực phối hợp với các sở, ngành của tỉnh đẩy nhanh triển khai các dự án đầu tư theo hình thức xã hội hóa, đối tác tư - công; tiếp tục kêu gọi nhà đầu tư xây dựng chợ Thủ Dầu Một, chợ Hàng Bông và chợ Bình Điềm theo hướng văn minh, hiện đại.

Trong giai đoạn 2021-2025, TP. Thủ Dầu Một tiếp tục xây dựng các tiêu chí "thành phố xanh", "thành phố công viên" và "các tuyến hẻm văn minh đô thị". Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu là thành phố có 120 công viên, hoa viên; có ít nhất 9 phường đạt chuẩn văn minh đô thị; tỷ lệ khu phố văn hóa đạt 97%, gia đình văn hóa đạt 98%, tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh còn dưới 1%, tỷ lệ chất thải rắn sinh hoạt thu gom đạt 100%, tỷ lệ cơ sở sản xuất, kinh doanh đạt tiêu chuẩn về môi trường đạt 100%, 100% cơ quan đơn vị trường học thực hiện mô hình "Bảo vệ môi trường", "Xây dựng trường học xanh sạch đẹp", "lớp học xanh", "Cổng trường em sạch đẹp, an toàn"; 100% các tuyến hẻm được mặt trận và đoàn thể phụ trách thực hiện tiêu chí tuyến hẻm văn minh.

Giáo dục

Thành phố Thủ Dầu Một là nơi đặt nhiều trường Đại học, Cao đẳng, THPT, trường quốc tế, trong đó có 01 trường chuyên duy nhất của tỉnh Bình Dương và 01 trường đại học công lập trực thuộc UBND tỉnh Bình Dương:

Danh sách trường Đại học:

  • Đại học Thủ Dầu Một
  • Đại học Bình Dương
  • Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Dương
  • Đại học quốc tế Miền Đông (EIU)
  • CM (cơ sở Bình Dương)
  • Đại học Ngô Quyền (Trường Sĩ quan Công binh)
  • Đại học Việt Đức (TP mới Bình Dương)

Danh sách trường Cao đẳng:

  • Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương
  • Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương
  • Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Thiết Bị Y tế Bình Dương
  • Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Kỹ thuật TP. HCM - Cơ Sở Bình Dương

Danh sách trường THPT:

  • Trường Trung học phổ thông chuyên Hùng Vương, Bình Dương, phường Hiệp Thành
  • THPT Võ Minh Đức, phường Chánh Nghĩa
  • THPT Nguyễn Đình Chiểu, phường Hiệp Thành
  • THPT Bình Phú, phường Định Hòa
  • THPT An Mỹ, phường Phú Mỹ
  • Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm, phường Hòa Phú
  • Trường Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Khuyến, phường Hòa Phú
  • Trường TH-THCS-THPT Hàn Thuyên (đang xây dựng) tại phường Hiệp An

Danh sách trường Quốc tế:

  • Trường Quốc tế Singapore KinderWorld
  • Trường Quốc tế Việt Hoa

Danh sách các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh Bình Dương




​STT

TÊN CƠ SỞ ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐT

01

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp lái xe An Cư

Đào tạo lái xe các hạng: A1, A2, B, C

KP 1, Định Hòa, Thủ Dầu Nột, Bình Dương

0274.3888.889

02


Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Mỹ Phước

Đào tạo lái xe các hạng: A1, A2, B, C
192 Tổ 9, khu phố 3A, P.Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương

0274.3576.377

03

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp  lái xe Sóng Thần

Đào tạo lái xe các hạng: A1, A2, B, C

Lô G, đường số 6, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

0274.3793.077

04

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - sát hạch lái xe Bình Dương​

Đào tạo lái xe các hạng: B, C

Ấp Phú Bưng, Phú Chánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

0274.3811.643

05

Trung tâm Kỷ năng thực hành Cơ giới GTVT Thuận An

Đào tạo lái xe các hạng: A1, A2, B, C, D, E, Fc

Ấp Nội Hóa, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

0274.3750.290

06

Trường Cao đẳng nghề công nghệ và nông lâm Nam bộ

Đào tạo lái xe các hạng: B, C

KP Nội Hóa, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

0274.3751.531

07

Phân hiệu Cao đẳng nghề Đường sắt Phía Nam

Đào tạo lái xe các hạng: A1, B, C

07 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

0274.3752.033

08

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương

Đào tạo lái xe các hạng: A1, B, C

ĐL BD, Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

0274.3827.109

09

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Bình Dương

Đào tạo lái xe các hạng: A1, A2, B, C, D

Khu 3, Hiệp Thành, TDM, Bình Dương

0274.3827.607

Dạy học bằng lái xe máy xe ô tô tại Bình chuẩn Thuận An Bình Dương

Nhóm giáo viên dạy lái xe A1, A2, B1, B2, C, D tại Thành Phố Thủ Dầu Một Bình Dương

Chúng tôi, nhóm giáo viên phụ trách tuyển sinh, đào tạo học viên học nghề lái xe mô tô, ô tô khu vực Huyện Thành Phố Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương. Chúng tôi, được sự tín nhiệm Trung Tâm GDNN - Lái Xe An Cư Bình Dương giao nhiệm vụ phụ trách tuyển sinh, đào tạo, hỗ trợ học viên ghi danh, sắp xếp thời gian biểu, công tác giảng dạy tại Khu Vực Thành Phố Thủ Dầu Một trong những năm qua. Trong khoảng thời gian dài được giao nhiệm vụ giảng dạy tại Khu vực Thành Phố Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương trong những năm qua: nhóm được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, người học sau khi tốt nghiệp có được việc làm, lái xe an toàn và hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối nhóm giáo viên đào tạo lái xe của Trung Tâm GDNN-Lái Xe An Cư Bình Dương, điều đó được minh chứng là sau khi tốt nghiệp số lượng học viên cũ có sự kết nối với nhóm giáo viên của Trung Tâm ngày một nhiều theo cấp số nhân, số lượng học viên mới được giới thiệu bởi sự tin tưởng của quý Anh/ Chị học viên cũ, đó là niềm tự hào, vui sướng và là động lực để nhóm từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng nghề, có phẩm chất đạo đức, có thái độ tốt trong quá trình giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả dạy và học ngày một cao hơn.

Lợi ích khi đăng ký học lái xe tại nhóm Giáo Viên An Cư Bình Dương

  • Giáo viên giảng dạy đúng chuyên ngành cơ khí ô tô.
  • Trình độ tối thiểu: từ Trung cấp trở lên.
  • Kèm lý thuyết cho từng học viên miển phí.
  • Học thực hành: 1 kèm 1.
  • Không phát sinh học phí trong quá trình học.
  • Đưa đón học viên tận nhà.
  • Với nhiều sân tập nằm vị trí trung tâm ở Bình Dương.
  • Xe tập lái: đời mới - xuất xứ Nhật Bản.
  • Được đào tạo đúng theo quy định của Bộ GTVT.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0856 791 888
Mã số : 17003060
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn