Học Lái Xe Ô Tô Số Tự Động B2 Bến Cát Bình Dương

17,5 triệu

Đường 5B, Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE AN CƯ BÌNH DƯƠNG là Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch các loại GPLX (Bằng) các hạng A1, A2, B1, B2, C tại Huyện Bến Cát Tỉnh Bình Dương.

Trung Tâm GDNN Lái Xe An Cư Bình Dương là Trung Tâm được thành lập với bề dày lịch sử trên 10 năm qua, là Trung Tâm đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo và sát hạch GPLX các loại.

Lái Xe An Cư Bình Dương được đánh giá là Trung Tâm Số 1 tại Bình Dương về uy tín, chất lượng với Cơ Sở Vật Chất (Xe tập lái hoàn toàn mới) và đội ngủ Giáo Viên đúng chuyên môn trong lĩnh vực ô tô. Điểm đặc biệt ở nguồn nhân lực giáo viên của Trung Tâm Lái Xe An Cư Bình Dương luôn được đào tạo Update kiến thực chuyên môn về luật GTDB, nghiệp vụ sư phạm giúp giáo viên trở thành người giáo chuyên nghiệp có đạo đức trong công tác đào tạo lái xe trong Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1703474875-dxt.png

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1703474901-mrb.png

ĐÀO TẠO LÁI XE MÔ TÔ HẠNG A1

I. Điều kiện đăng ký học bằng lái xe máy A1


  • Là công dân Việt Nam, Người nước ngoài được phép cư trú hoặc đang làm việc, học tập tại Việt Nam.


  • Đủ 18 tuổi (tính đến ngày dự sát hạch).


  • Đủ sức khoẻ theo qui định.


  • Danh sách các đơn vị khám sức khỏe học bằng lái xe được cập nhật tính đến ngày 3 tháng 7 năm 2023 tại Bình Dương như sau:

II. Hồ sơ đăng ký học lái xe tại Bình Dương: hạng A1, hạng A2


  • Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe (mẫu nhận tại Trung tâm);


  • Bản Photo thẻ căn cước công dân;


  • Giấy phép lái xe các hạng nếu có;


  • Giấy khám sức khỏe: khám một trong các đơn vị có thẩm quyền cấp phép.

* Lưu ý:

- Người đăng ký học phải trực tiếp ghi và ký vào đơn khi nộp hồ sơ, khi đi mặc áo sơ mi để chụp hình lưu vào dữ liệu.

III. Địa điểm nộp hồ sơ đăng ký học lái xe gần và nhanh nhất tại Bình Dương như sau


  • Văn Phòng Thầy Thuật: số 192-194-196, Đường Đx 033, Khu 1, Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.


  • Địa chỉ: số 36, Đường Đx 083, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

IV. Thời gian nộp hồ sơ

        Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

V. Kế hoạch đào tạo bằng lái xe hai bánh A1 A2 Thủ Dầu Một Bình Dương như sau

Thi Bằng Lái Xe Mô tô A2 - Thi bằng lái A2 Bình Dương Đậu 99% Năm 2023

1. Lệ phí thi bằng A2  trọn gói bao gồm:

- Học phí thi bằng lái xe A2;

- Lệ phí thi;

- Lệ phí sát hạch (Sở GTVT);

- Lệ phí cấp bằng PET (uỷ quyền thu của Sở GTVT);


  • Tổng chi phí cho khoá thi bằng A2 tại Bình Dương chỉ 1.750.000 VNĐ. 


  • Về giấy Khám sức khỏe: khoảng 350.000 VND, các bạn đến khám 1 trong các đơn vị khám sau:

2. Quy trình đào tạo thi bằng A2:

- Lý thuyết học lái xe mô tô Hạng A2:


  • Học viên có thể tự học App phần mềm học Luật GTĐB trên điện thoại;


  • Trung tâm tổ chức lớp học lý thuyết vào cuối tuần dưới sự giảng dạy của các giáo viên nhiều kinh nghiệm đào tạo thi bằng A2;


  • Ngoài ra học viên nên tự học thêm qua các tài liệu nhà trường phát;


  • Khi đi học thi bằng lái xe mô tô A2, học viên nên mang theo "SỜ MÁT PHÔN" để được hướng dẫn tải app học cực kì hiệu quả khi khi thi bằng lái A2 ở Bình Dương

- Thực hành học lái xe mô tô Hạng A2:


  • Sau khi đăng ký học, trung tâm sẽ thông báo học viên ngày khai giảng để giáo viên đào tạo và hướng dẫn thực hành.


  • Học viên được học với hình thức : 1 người / 1 xe / 1 giáo viên hướng dẫn.


  • Thời gian thi bằng lái xe A2 : linh hoạt do học viên sắp xếp.


  • Tập sa hình thi bằng lái xe mô tô hạng A2:

3. Thi sát hạch:


  • Phần thi gồm : thi lý thuyết luật GTĐB trên máy tính và thi thực hành khóa thi bằng A2;


  • Sau khi thi đạt Phần thi Lý thuyết (đạt trên 23/25 câu) thì học viên sẽ thi sát hạch trong Sa Hình ( đạt 80/100 điểm);


  • Nếu thi đạt hết các phần thi, sau 21 ngày (không tính T7-CN) học viên sẽ được cấp bằng lái xe A2.

Học bằng lái Xe Máy A1 A2 tại Trung Tâm An Cư Bình Dương

  • Học phí thấp nhất;
  • Thời gian thi nhanh;
  • Được đào tạo bài bản (lý thuyết và thực hành);
  • Không phát sinh chi phí;
  • Sân tập và thi là một;
  • Giáo viên hướng dẫn tận tâm dễ hiểu;
  • Sân thi chuẩn giúp học viên thi tốt.

Học bằng lái ô tô B1 B2 C tại An Cư Bình Dương:

  • Khai giảng thường xuyên trong tháng: người học không cần phải đợi lớp;
  • Cam kết học phí rẻ nhất;
  • Đăng ký hồ sơ học ngay;
  • Không giới hạn thời gian học thực hành;
  • Cam kết không phát sinh chi phí;
  • Học phí chia làm nhiều đợt đóng;
  • Học phí đã bao gồm lý thuyết, thực hành sa hình, tập xe đường trường, lệ phí thi tốt nghiệp, lệ phí thi sát hạch, 02 giờ xe tập cảm ứng hoàn toàn miễn phí.
  • Tỉ lệ đậu sát hạch lên đến 99.9999%.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1703475005-ckv.png

1. Khám phá tổng quan về học lái xe bằng B1 là gì?

Nhìn chung đối với những ai đã từng học lái xe ô tô B1 chắc chắn sẽ biết bằng lái xe này là gì? Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu chân ướt chân ráo vào học lái thì chắc chắn đó là một ẩn số.  Vì vậy dưới đây là thông tin về học lái xe oto bằng B1 bạn hãy tham khảo cho mình.

1.1 Khái niệm học bằng lái xe hạng B1

Bằng B1 là bằng lái dành cho hệ thống ô tô số tự động. Trong đó các bạn có thể lựa chọn cho mình 2 loại bằng chính để học. Đầu tiên là học bằng lái xe B11 và thứ hai là học bằng lái xe B12.
Thông thường bằng B11 là bằng chỉ dùng cho ô tô số tự động trên 9 chỗ hay xe tải dưới 3.500 kg. Còn B12 dùng cho ô tô người khuyết tật và máy kéo một rơ mooc có trọng tải dưới 3.500kg,…
Đặc biệt điều kiện học bằng lái xe hạng B1 chỉ được sử dụng khi lái xe gia đình, cá nhân. Nếu các bạn học bằng và sử dụng cho mục đích kinh doanh sẽ bị tịch thu bằng và nộp phạt theo quy định.

  

1.2 Học bằng lái xe ô tô B1 hết bao nhiêu tiền?

Hiện tại để xác định được khi học bằng lái xe oto bao nhiêu tiền hay cụ thể hơn là học bằng lái xe B1 hết bao nhiêu tiền khá khó khăn. Bởi lẽ phí học lái xe ô tô B1 còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó bạn bao gồm những yếu tố sau:

1.2.1 Chương trình đào tạo học lái xe ô tô B1

Học lái xe b1 bao nhiêu tiền tùy thuộc vào chương trình đào tạo mà bạn lựa chọn. Bởi lẽ hiện nay các chương trình dạy học được phân chia khá rõ ràng. Trong đó chẳng hạn như chương trình học nâng cao và chương trình cơ bản. Nếu bạn lựa chọn chương trình càng cao thì cần tốn nhiều chi phí học lái xe B1 hơn. 
Bên cạnh đó, học bằng lái xe B1 bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào khóa đào tạo. Theo như thống kê nếu bạn chỉ học lý thuyết thì học phí bằng lái xe B1 chỉ bằng 1/3 số chi phí ban đầu. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn học thực hành thì chi phí học bằng lái xe B1 sẽ cao hơn.
Điều này là do khi học thực hành bạn cần trực tiếp vận hành ô tô và các trang thiết bị cần thiết. Mức lệ phí học lái xe B1 ấy là bạn cần chi trả để trung tâm hỗ trợ xăng dầu cho bạn luyện tập.

1.2.2 Địa chỉ lựa chọn học bằng lái xe B1

Học bằng lái xe B1 giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa chỉ khá nhiều. Bởi vì mỗi địa chỉ dạy lái xe B1 sẽ đưa ra một chi phí học khác nhau nhằm thu hút học viên. Mà hiện nay với sự hình thành dày đặc của các cơ sở đào tạo thì giá thành lại có phần dao động nhiều.
Hầu hết chi phí học lái xe hạng B1 có sự dao động mạnh như vậy có nguyên nhân rõ ràng. Trong đó chủ yếu như các cơ sở dạy lái xe ô tô B1 trang bị hệ thống trang thiết bị ra sao? Hệ thống xe cộ thực hành có đảm bảo chất lượng hay không? Các chính sách hỗ trợ của cơ sở đào tạo có đúng chuẩn thị trường không?
Hơn nữa học bằng lái xe ô tô B1 bao nhiêu tiền còn do trình độ dạy học của giảng viên. Nếu cơ sở đào tạo có hệ thống giảng viên hướng dẫn học lái xe B1 trình độ cao, tận tâm thì chi phí cao. Và ngược lại các cơ sở có giảng viên vừa tâm thì giá thành sẽ có sự thay đổi. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn địa chỉ có học phí lái xe B1 giá rẻ thì chi phí sẽ khác đi nhiều.

1.3 Thời gian học bằng lái xe B1 mất bao lâu?

Có lẽ chủ đề về thời gian học bằng lái xe oto mất bao lâu luôn được mọi người tìm kiếm. Chính vì thế để mọi người mất công tìm kiếm, câu trả lời cho câu hỏi học lái xe oto bao lâu hay cụ thể hơn là học bằng lái xe oto B1 bao lâu đã có sau đây.
Cụ thể để xác định thời gian học lái xe B1 mất bao lâu phụ thuộc vào khóa học mà bạn chọn. Hầu hết thời gian kéo dài từ 2.5 tháng đến 1 năm học. Bởi lẽ mỗi khóa học sẽ có các bài học thực hành lái xe B1 khác nhau và giáo viên hướng dẫn lái xe B1 sẽ phân chia thời gian tùy ý. Trong đó thời gian học lái xe B1 cơ bản sẽ khác với thời gian học nâng cao. Bởi vì để các học viên có thể thành thạo tất cả thì thời gian học bằng lái xe B1 cần phải dài hơn. Đó là câu trả lời cho thắc mắc học bằng lái xe B1 bao lâu của bạn.
Hơn nữa nếu bạn chọn học lái xe B1 cấp tốc thì thời gian lại càng khác hẳn. Bởi lẽ thời gian học cấp tốc sẽ được rút ngắn khá nhiều nhưng kiến thức vẫn luôn đảm bảo. Vì vậy bạn đừng lo lắng gì nhiều về thời gian học lái xe B1 bao lâu nhé. Chỉ cần bạn thành thạo lý thuyết đến thực hành thì dù thời gian học lái xe B1 mất bao lâu cũng được.

2. Quy trình đăng ký và học lái xe ô tô B1 ra sao?

Điều kiện học bằng lái xe B1 và quy trình học lái xe luôn là điều các bạn học viên mới luôn thắc mắc. Vì thế để các bạn đỡ bỡ ngỡ hơn khi đăng ký dưới đây là các phân tích cụ thể.

2.1 Đăng ký học lái xe B1

Theo như phân tích thì quy trình đăng ký học lái xe B1 hay B2, C, D,….đều khá giống nhau. Dù bạn đăng ký học bằng lái xe ô tô hạng B1 tại cơ sở nào thì cũng tương tự nhau. Cụ thể các khâu ấy được phân tích như sau:

hồ sơ học lái xe b1

2.1.1 Tiếp nhận hồ sơ đăng ký học bằng lái xe B1

Thông thường tại các trung tâm đào tạo việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký học lái xe hạng B1 rất quan trọng. Bởi vì đây chính là căn cứ giúp trung tâm đào tạo lái xe ô tô bằng B1 có thể nắm rõ tình hình học viên. Trong đó học viên có thể liên hệ với trung tâm để nộp hồ sơ đăng ký.
Mà hồ sơ đăng ký cần có 1 bản photo Thẻ căn cước công dân để xác định xem học viên đã đủ độ tuổi học bằng lái xe b1 chưa. Cùng với đó là 06 ảnh 3×4 và 1 giấy khám sức khỏe được chứng nhận bởi cơ quan bệnh viện.

2.1.2 Kiểm tra chi tiết hồ sơ học bằng lái xe B1

Sau khi học viên đã chuẩn bị hồ sơ đăng ký học lái xe oto B1, các chuyên viên sẽ trực tiếp kiểm tra. Đây là khâu giúp cho trung tâm đào tạo lái xe B1 xác định tính hợp lệ. Đa phần thời gian kiểm tra hồ sơ rất nhanh chỉ trong vòng 5 đến 7 ngày là xong. Nếu hồ sơ học lái xe B1 có gì sai sót, các chuyên viên sẽ trực tiếp thông báo với bạn để chuẩn bị lại.

2.1.3 Ký kết hợp đồng  học lái xe B1

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, trung tâm sẽ tiến hành ký hợp đồng học giấy phép lái xe B1. Đây là thủ tục căn bản kết nối giữa trung tâm dạy lái xe bằng B1 với người học. Đồng thời cũng là bản chứng nhận uy tín giúp các học viên an tâm hơn trong quá trình học.
Đặc biệt khi ký hợp đồng, trung tâm đào tạo sẽ xác định lệ phí học lái xe B1 để học viên đóng. Vì vậy bạn cần kiểm tra hợp đồng rõ ràng và tìm hiểu lệ phí học bằng lái xe B1 có đúng chuẩn không. 

2.2 Quy trình học lái xe ô tô B1

Đối với quy trình học lái xe B1 cơ bản được phân chia thành  nhiều giai đoạn khác nhau. Trong đó có 2 giai đoạn chính vẫn là học lý thuyết và thực hành. Cụ thể mỗi giai đoạn học lái xe B1 ấy gồm những bài học được phân tích như sau:

2.2.1 Học lý thuyết lái xe B1

Học lý thuyết bằng lái xe B1 là chuyên mục học đầu tiên mà bạn sẽ được trải qua.  Đây cũng là khóa học chiếm phần lớn thời gian nhất trong tổng thể khóa dạy lái xe hạng B1.  Bởi vì lượng kiến thức lý thuyết rất lớn bao gồm cả trên sách vở và ngoài đời thực. Vì thế các giáo viên  hướng dẫn thi lái xe B1 luôn phân bố thời gian nhiều hơn.
Cụ thể khi học lý thuyết lái xe bằng B1 các bạn sẽ trải qua 4 đến 5 bài học chính. Bài học đầu tiên bạn sẽ được học lý thuyết lái xe ô tô B1 là gì? Và một số thôn thông tin liên quan về khái niệm. Bài học thứ hai, các giảng viên sẽ tập trung vào bài học về biển báo đường. Hầu hết các tiết học về biến báo tương đối mất nhiều thời gian. Bởi vì hệ thống các biến bảo rất nhiều và thường được ra trong đề thi.
Đến bài thứ 3, các bạn sẽ được học luật lái xe B1.  Hầu các luật ấy sẽ được áp dụng trong đời sống thực tế nhiều vì thế giảng viên cực kỳ chăm chú. Đây cũng là  bài học bằng lái xe B1 hay B2 bắt buộc mà bất kỳ học viên nào cũng phải học.
Còn riêng về bài 4 và bài 5, các bạn sẽ được học về các bộ phận của xe và các tình huống rủi ro. Dù bạn có tự học lái xe B1 qua hình thức Online hay tại trung tâm thì bài học này rất quan trọng. Bởi vì bài học này áp dụng vào thực tiễn rất nhiều.

2.2.2 Học thực hành lái xe B1

Một khi hoàn thành phần lý thuyết, các bạn sẽ bước sang bài học thực hành lái xe B1. Ở phần thực hành thì bạn sẽ được học với 3 phần chính. Đầu tiên là các bài học kỹ năng lái xe cơ bản, thứ hai là học lái xe B1 trên đường trường. Cuối cùng là các bài học về thi sát hạch cũng như các trường hợp hy hữu xảy ra.
Đặc biệt sau khi học xong các bài học, giáo viên sẽ trực tiếp chỉ dẫn cách học lái xe B1 trước khi thi. Trong đó ví dụ như ôn tập lại các kiến thức từ trước đến đây, chỉ dẫn các đường đi đáng chú ý,…

3. Kinh nghiệm học bằng lái xe B1 như thế nào đảm bảo?

Mặc dù quy trình học lái xe B1 thực hành và lý thuyết đã được phân tích rõ. Tuy nhiên ít ai có thể nắm bắt được cách học làm sao cho đảm bảo và hiệu quả nhất. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua kinh nghiệm học lái xe oto B1 dưới đây cho mình.

3.1 Kinh nghiệm học lái xe ô tô B1 theo lý thuyết

Nhìn chung phần lý thuyết học lái xe B1 bao gồm 450 câu hỏi để ôn tập. Vì thế mà các bạn thương hay nản chí và lười biếng luyện tập. Tuy nhiên theo như các tiền bối đi trước chỉ dẫn thì đừng quá áp đặt cho mình khi học. Thay vào đó, các bạn cần thực hiện cách học lý thuyết bằng lái xe B1 hợp lý và theo đúng giờ giấc.
Hơn nữa khi học  lý thuyết học lái xe hạng B1 bạn nên  tập trung vào các câu dễ để học trước. Sau đó bạn có thể quan sát các biển báo và vẽ ra giấy để ghi nhớ chẳng hạn. Hoặc bạn cũng có thể xây dựng cho mình các tình huống để học cho dễ hơn. Đây là cách học bằng lái xe B1 hay cụ thể là lý thuyết học lái xe ô tô hạng B1 đơn giản nhất dành cho bạn.

3.2 Kinh nghiệm học lái xe ô tô B1 theo thực hành

Có lẽ phần thi thực hành luôn là nỗi ám ảnh của các bạn khi học lái xe B1 nhất. Bởi vì đa phần các bạn thường bị đánh trượt ở điểm thực hành. Vậy để tranh bị đánh trượt, hàng ngày bạn nên thực hành nhiều hơn. Trong đó bạn nên tập trung vào  các thao tác xe. Bởi vì đây là bài học bằng lái xe ô tô B1 khi thực hành được áp dụng nhiều nhất.
Cụ thể bạn hãy thường xuyên luyện tập xi nhan, rẽ trái, phải, chạy chậm,…Nếu siêng năng hơn chút bạn có thể học đậu xe, học sa trường, đường trường,…Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn cần giữ vững cho mình tâm lý ổn định, tự tin. Bởi vì nếu bạn lo lắng thì dù bạn áp dụng cách học bằng lái xe B1 nào cũng bằng không. 

Thời gian khai giảng lớp học lái xe hạng B2 như sau:

– Mở thường xuyên nhiều lớp trong tháng.

– Thời gian khai giảng thông thường vào các ngày 05, 10, 15, 20, 25, 30 hàng tháng.

Học bằng lái xe B2 là gì?

Học lái xe B2 là việc học để thi lấy bằng B2 – loại bằng dành cho các xe có số ghế dưới 9 ghế đã bao gồm ghế lái. Bằng B2 được cấp cho những lái xe sử dụng với mục đích thương mại như lái xe taxi, xe hợp đồng du lịch. Thời hạn có hiệu lực của bằng lái xe B2 là 10 năm kể từ ngày cấp.
Vậy học bằng lái xe B2 lái được xe gì? Chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi này. Khi có bằng lái xe B2, bạn có thể lái được ô tô 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Thậm chí, bạn cũng có thể điều khiến các loại xe tải có trọng lượng nhỏ theo quy định.

Học bằng lái xe B2 bao nhiêu tuổi?

Khác với bằng C – loại bằng dành cho những xe tải khổ lớn, để học lái xe B2, bạn chỉ cần đủ 18 tuổi. Độ tuổi được quy định với bằng C là 21 tuổi. Bằng B2 không quy định độ tuổi tối đa. Vì thế, những người 60, 70 tuổi nếu đủ điều kiện sức khỏe vẫn có thể tham gia học và thi bằng lái xe B2.

Học bằng lái xe B2 cần những gì?

Học lái xe B2 cần những gì? Đây là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Để học bằng lái xe B2, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ và giấy tờ. Đồng thời, hãy lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo lái xe uy tín và đảm bảo. Các trung tâm uy tín sẽ hướng dẫn học lái xe oto B2 cho bạn một cách cụ thể và hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình thời gian và tiền bạc. Bởi chi phí cho việc học lái xe B2 được đánh giá là tương đối đắt đỏ.

Hồ sơ học lái xe B2 gồm những gì?

Hồ sơ đào tạo lái xe B2 là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo quy định hiện nay, hồ sơ cho việc học lái xe B2 sẽ bao gồm:

  • 05 Ảnh 3×4 nền xanh được chụp rõ mặt và trong thời gian gần nhất.

  • Bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân.

  • Giấy khám sức khỏe theo quy định.

  • Bản photo bằng lái xe hạng A1 hoặc A2 (nếu có)
Đây là những loại giấy tờ không thể thiếu đối với bất cứ ai khi đăng ký học và thi bằng lái xe ô tô dạng B2. Do đó, khám sức khỏe học lái xe B2 ở đâu cũng là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.
Bạn có thể khám tại các cơ sở y tế địa phương. Tuy nhiên, việc khám tại đây tương đối tốn kém và mất nhiều thời gian. Bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của các trung tâm đào tạo lái xe. Các trung tâm đào tạo hiện nay đều có chính sách hỗ trợ giấy khám sức khỏe cho học viên bằng cách tổ chức các đợt khám sức khỏe tại trường. Vì thế, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Có nên học bằng lái xe B2?

Review học lái xe B2 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là khi nhu cầu đi xe 4 chỗ và 7 chỗ ngày càng tăng như hiện nay. Nên học bằng lái xe B2 hay C hay học lái xe B2 có khó không? Đây là thắc mắc của nhiều người.
Trên thực tế, học lái xe B2 không khó. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, tập trung học để việc học đạt hiệu quả cao. Với các dòng xe ngày càng cải tiến, việc học lái xe ô tô này càng đơn giản. Đặc biệt, khi bạn làm theo các hướng dẫn lái xe thi bằng B2, bạn sẽ cảm thấy việc học không quá phức tạp, kể cả với những loại xe số sàn không tự động.
Vậy nên học lái xe B2 hay C? Đây là hai loại bằng hoàn toàn khác nhau. Dù cùng có mục đích kinh doanh, nhưng bằng C lại được dành cho các loại xe tải trọng tải lớn, cụ thể là trên 3,5 tấn. Đồng thời, bằng C cũng sẽ chỉ có thời hạn 5 năm. Vì thế, bạn cần tùy vào mục đích và mong muốn của mình để lựa chọn được loại bằng phù hợp nhất.

Nữ học lái xe B2 – có nên hay không?

B2 là loại bằng dành riêng cho mục đích kinh doanh. Vậy nữ có nên học lái xe bằng B2 không? Câu trả lời có lẽ là có. Bởi đây là loại bằng dành cho xe dưới 9 chỗ. Vì thế, việc lái những chiếc xe này là hoàn toàn phù hợp với thể trạng của phái đẹp.

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2

Cách học bằng lái xe B2 đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. B2 là loại bằng dành cho các loại xe ô tô có chỗ ngồi dưới 9 ghế, bao gồm cả ghế lái như đã đề cập ở phần trên. Vì thế, cách học và thi loại bằng này cũng sẽ có sự khác biệt so với bằng B1 hay các loại bằng khác.
Kỹ thuật học lái xe B2 không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý và hết sức để tâm để việc học và thi bằng trở nên dễ dàng hơn.
Trước hết, hãy làm quen với chiếc ô tô đó. Thông thường, khi thi bằng B2, nhiều người thường lựa chọn học lái xe 4 chỗ. Hãy luôn ghi nhớ cài dây an toàn khi ngồi sau tay lái. Đồng thời, điều chỉnh vị trí ghế lái sao cho thoải mái và dễ lái nhất.
Trước khi lái xe, hãy lưu ý tới góc lái. Hãy quan sát xem tầm nhìn đã rộng nhất hay chưa. Đặc biệt, hãy tầm nhìn phía sau xe. Đây là góc quan trọng nhưng lại bị nhiều người bỏ qua.
Sau khi đã quen thuộc với chiếc xe, bạn cần lưu ý tới một số vấn đề mang tính kỹ thuật hơn. Trong hầu hết các hướng dẫn lái xe B2, bạn sẽ được hướng dẫn lái xe B2 số sàn. Đây là lưu ý vô cùng quan trọng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1703475142-uqn.png

Bình luận

HẾT HẠN

0937 557 070
Mã số : 17390462
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn