Khắc Phục Được Tình Trạng Hầm Cầu Bị Tắc Nghẽn

Liên hệ

553/26C-Nguyễn Kiệm,P9.Q.phú Nhuận



Vì thế một khi hầm cầu, cống rãnh  bị tắc nghẽn sẽ khiến bạn khôn  lo âu. Sau đây là một đôi  gợi ý để giúp bạn khắc phục được tình trạng hầm cầu bị tắc nghẽn, thông cống nghẹt hiệu quả:



1. Để tránh tình trạng này xảy ra bạn có thể phòng bằng cách cứ định kỳ 3 tháng đổ 1 gói men phân hủy xuống hầm cầu, cống thoát nước nhằm phân hủy những chất cặn bã còn đọng lại tránh gây hiện tượng hầm cầu bị tắc nghẽn.Rut ham cau



2. Hầm cầu: khi phát hiện chuồng tiêu có mùi hôi bốc lên hay xối nước chảy chậm hơn so với thường ngày  thì bạn chỉ cần cho 1 gói chế phẩm sinh vật học  Microphot vào trong bể phốt, hầm cầu của bạn sẽ được thông thoát không bị tắc nghẽn. Định kỳ từ 3-6 tháng nên đổ 1 lần như thế sẽ không phải lo âu vì hầm cầu bị tắc nghẽnvì Microphot sẽ phân hủy các chất cặn bã thành dạng nước.



3. Cống thoát nước: bạn có thể  dùng bột dùng để thông cống nhằm giúp thông cống nghẹt với tác dụng phân hủy, làm mềm các chất cặn bã như rác thải, rong rêu,…sau 6-8 giờ dội nước mạnh, sẽ làm cho đường ống được thông thoáng . Ngày nay người tiêu dùng thường hay dùng bột thông cống TRACACU để bảo đảm thông cống hoàn toàn và có thể bảo dưỡng được đường ống không làm hư hại trong qua trình dùng.



4. Bạn có thể dùng  pittông chuyên dụng cho nhà vệ sinh sau đó dùng lực nhấn pit tông xuống để xử lý việc tắc nghẽn. Khi đã giải quyết được việc tắc nghẽn bạn nên làm sạch nhà vệ sinh trước khi đưa vào sử dụng



5. Và nếu hầm cầu vẫn chưa được thông thoáng sau khi bạn đã dùng hết toàn bộ các biện pháp thì lúc này các tốt nhất là bạn nên nhờ đến thợ sửa hay các công ty rút hầm cầu, thông cống nghẹt có uy tín chất  lượng trên thị trường để giúp bạn xử lý mau chóng kịp thời các vấn đề về tắc nghẽn hầm cầu hay thông cống nghẹt.



Công ty rút hầm cầu Hưng Phát đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thông cống nghẹt tại nhà tại các quận:












………



Và các quận khác tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…



Dịch vụ rút hầm cầu Hưng Phát – thông cống nghẹt của chúng tôi là dịch vụ tốt nhất thị trường bây giờ, với giá cả phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn bảo đảm sẽ không khiến quý khách phải thất vọng.



Liên hệ với chúng tôi ngay:



Công ty rút hầm cầu Hưng Phát



Địa Chỉ: 26 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Hotline : 0908 877 550 – Tell: 08.66 759 711



Bình luận

0908 877 550
Mã số : 11415024
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn