Chuyên Cung Cấp Miến Dong Cao Bằng, Miến Dong Sạch Tự Làm, Không Chất Bảo Quản

160.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

MIẾN DONG SẠCH CAO BẰNG

Liên hệ SĐT/ Zalo: 0387988096

Miến dong sạch của Cao Bằng có đặc điểm dai, ngon có hương thơm đặc trưng của bột dong. Sợi miến sau khi nấu xong có thể để lâu mà không thấy bị bở, nát, không có sạn.

Hơn nữa, sản phẩm này là miến không tẩy, được sản xuất từ làng nghề truyền thống lâu đời tại Cao Bằng.

Miến được phơi trực tiếp làm khô bằng nắng mặt trời giúp miến khô tự nhiên và có hương vị đặc trưng, được làm bằng 100% tinh bột dong riềng nguyên chất, đảm bảo không dùng chất làm trắng, chất tẩy, chất bảo quản,… nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, khi ăn ta còn cảm nhận được vị ngọt từ nguyên liệu củ dong riềng được lựa chọn cẩn thận

Thương hiệu miến dong đã có từ rất lâu đời và được người tiêu dùng lựa chọn từ năm này qua năm khác trong các mâm cơm gia đình, trong dịp lễ Tết hoặc cũng được coi là món quà tuyệt vời cho những vị khách phương xa.

Đặc biệt, thương hiệu này đã nhận được danh hiệu “SẢN PHẨM VIỆT NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG” của chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt Nam tổ chức.

Miến dong tốt cho người muốn giảm cân, người bị tiểu đường

Mặc dù được làm từ tinh bột dong riềng nhưng miến dong lại có rất ít tinh bột. Chính vì vậy, loại miến này có thể dùng để thay thế cơm và chế biến cùng các nguyên liệu khác như rau củ, thịt gà, thịt lợn để thành một món ăn ngon mà không sợ béo. Người tiểu đường cũng có thể đưa miến vào thực đơn của mình, miến dong không có chứa chất béo, không cholesterol, ít tinh bột nên hoàn toàn có thể giúp bệnh nhân tiểu đường ổn định huyết áp.

Miến dong là loại miến ngon, dễ ăn, dễ chế biến. Hơn nữa, miến cũng đã trở thành món ăn truyền thống của người Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi chuyên cung cấp miến dong ngon chất lượng với giá rất tốt trên thị trường, sản phẩm được tự tay các bà con nông dân ở Cao Bằng trực tiếp sản xuất.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0387988096 – Miến Dong Cao Bằng Nhung Hoài

Địa chỉ: Thị trấn Tĩnh Túc - Huyện Nguyên Bình - tỉnh Cao Bằng

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15716352
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn