Cung Cấp Tinh Dầu Cà Cuống Và Cà Cuống Nguyên Con Chất Lượng Tại Hà Nội

130.000

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI LÀ CƠ SỞ ĐÃ CÓ TRUYỀN THỐNG LÂU NĂM TẠI HÀ NỘI LÀ NƠI UY TÍN CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON ĐÁNH BẮT NGOÀI TỰ NHIÊN CHỨ KHÔNG CÓ CÀ CUỐNG NUÔI VỚI CHẤT LƯỢNG CAO ,TINH DẦU CÀ CUỐNG ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ CON CÀ CUỐNG THIÊN NHIÊN , NƯỚC MẮM NGÂM CÀ CUỐNG CẢ CON VÀ NƯỚC MẮM NGON NGÂM CÀ CUỐNG ĐÃ CẮT THÀNH TỪNG MIẾNG NHỎ ĐỂ CHO TINH DẦU CÀ CUỐNG VÀ THỊT CÀ CUỐNG NGẤM VÀO NƯỚC MẮM TẠO THÀNH THỨ NƯỚC MẮM CÀ CUỐNG THƠM NGON THƯỢNG HẠNG .

   SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP TINH DẦU CÀ CUỐNG , CÀ CUỐNG NGUYÊN CON CHẤT LƯỢNG TINH DẦU CAO NHẤT . ĐỊA CHỈ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0904380420 VÀ 0915009622

  Trong mắt du khách trong và ngoài nước , Hà Nội không chỉ lôi cuốn , hấp dẫn bởi cảnh quan đẹp , cổ kính mà còn hấp dẫn nhiều người bởi nền văn hóa ẩm thực độc đáo với nhiều đặc sản phong phú và rất đặc biệt trong đó phải kể đến đó là thứ gia vị tự nhiên hảo hạng mang tên Cà Cuống và tinh dầu Cà Cuống được chắt lọc từ thiên nhiên tạo thành thứ gia vị hảo hạng .

  Các món ăn truyền thống đặc biệt ở Hà Nội có thể kể đến như là : Bánh Cuốn , Bún Thang , bún Chả , bánh Dày Quán Gánh , Chả Cá Lã Vọng  , bún Chả Nướng Sinh Từ sẽ rất thơm ngon , nổi vị và tạo cho món ăn có một thứ hương thơm hấp dẫn đến vô cùng khi cho vào bát nước Chấm một chút tinh dầu Cà Cuống hay cả con Cà Cuống nguyên cắt thành từng miếng nhỏ để trở thành gia vị cho những món ăn ngon truyền thống đó .

  Có thể nói trong con Cà Cuống thì bọng tinh dầu Cà Cuống với mùi hương thơm phức được coi là thứ quý giá nhất , sau đó mới đến vị ngọt thơm từ thịt Cà Cuống . Bọng tinh dầu từ phần Gáy của con Cà Cuống đực mang hương thơm thoang thoảng mùi hương Quế cay nhẹ nhưng nồng nàn rất khó tả và ai đã một lần đầu dùng thử rồi thì lại muốn có được lần sau , thậm chí là nghiền cái hương vị thơm phức và tinh tế ấy khi ăn thưởng thức các món ngon đất Hà Thành .

   Và để cho Cà Cuống dùng được lâu thì nhiều người đã nướng sơ con Cà Cuống rồi cho vào chai nước mắm ngon để dùng dần hàng ngày lấy ra một chút nước mắm ngâm Cà Cuống ngon dành cho cả những món ngon thịnh soạn hay dùng làm nước chấm ăn những món bình dân hàng ngày và thậm chí nước mắm chấm rau xanh như : rau Muống luộc , rau Cải bẹ và các loại rau khác cũng khiến cảm nhận được vị thơm ngon vô cùng từ hương Cà Cuống . Và nhiều người còn thích thưởng thức hương vị thơm nồng nàn của tinh dầu Cà Cuống khi pha vào mắm tôm truyền thống để ăn với món Chả Cá nướng , bún đậu Rán , bún Sứa mắm Tôm phố cổ Hà Nội vv ......

   Còn lọ tinh dầu sau khi chiết xuất ra được từ con Cà Cuống thiên nhiên , đó là thứ chất lỏng trắng trong suốt như nước cất nhưng lại mang hương thơm nồng nàn , hấp dẫn từ loài Cà Cuống quý giá ,người sành ăn có thể để trữ tinh dầu Cà Cuống vào một lọ thủy tinh nhỏ có nắp đậy chống bay hơi để rồi mỗi khi dùng cho những bữa ăn , người ta lại lấy một đầu tăm nhỏ chấm một hai giọt tinh dầu Cà Cuống rồi nhúng vào bát nước chấm thì tự nhiên các món ăn dù là đặc sản hay các món bình dân hàng ngày trở nên dậy mùi vị và thơm ngon đến tận miếng cuối cùng . Và lọ tinh dầu Cà Cuống được đậy nắp cẩn thận sẽ bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng đến khi nào thật hết mới thôi .

   Có thể nói Gia vị là Cuống cùng tinh dầu Cà Cuống được coi là thứ hương liệu thiên nhiên trời cho vùng đất ,con người nơi đây và đã tạo nên một nền nghệ thuật ẩm thực đặc sắc có một không hai . Từ gia vị là hương thơm tinh dầu Cà Cuống đã làm cho các món ăn cũng như nhiều thứ nước chấm đặc trưng của Hà Nội như là : Bún Thang , bún Chả , bún Nem , Chả Cá , bánh Cuốn , bánh Dày , nước mắm ngon có hương vị Cà Cuống để chấm bánh Chưng ngày Tết , chấm Giò lụa , Chả , chấm rau Muống luộc trở nên đặc biệt hơn so với các vùng miền khác và những người con của Hà Nội dẫu có đi xa năm châu bốn biển , đi ra nước ngoài nhiều chục năm trời thì cũng không thể nào quên được hương vị quê hương mà ở đó hương vị Cà Cuống thơm nồng nàn là dấu ấn không thể phai mờ trong tâm thức của những người con xa quê hương xứ sở đã lâu . Và khi trở về cũng muốn tìm cho được và thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng có hương vị Cà Cuống tại mảnh đất họ đã sinh ra và lớn lên .

  SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON , TINH DẦU CÀ CUỐNG , NƯỚC MẮM CÀ CUỐNG CÙNG CÁC SẢN PHẨM KHÁC TỪ CON CÀ CUỐNG THIÊN NHIÊN - GIA VỊ TINH TÚY DÙNG CHO CÁC MÓN ĂN TỪ ĐẶC SẢN ĐẾN BÌNH DÂN TRONG TẤT CẢ 365 NGÀY TRONG NĂM .

  ĐỊA CHỈ : SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0904380420 và 0915009622

Bình luận

HẾT HẠN

0904 380 420
Mã số : 15912841
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn