Trái Nhãn Xuồng Cơm Vàng

50.000

517A, Đường Hiệp Thành 17, Hiệp Thành, Q.12, Tp.hcm


Nhãn xuồng cơm vàng có xuất xứ từ đồng đất phù sa. Không chỉ thuộc top 10 loại trái cây ưa chuộng tại Việt Nam, mà còn là đặc sản trái cây nổi tiếng.

 

Không chỉ có vị ngọt, dễ ăn mà trong nhãn xuồng cơm vàng chứa nhiều dinh dưỡng, protein, đường thiên nhiên và các khoáng chất như magie, sắt, axit hữu cơ, chất xơ, có lợi cho hệ thần kinh, tiêu hóa, vitamin C, B1, PP, kali…

 

Đặc biệt, nhiều người dùng sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với nhiều lợi ích sức khỏe mà quả nhãn xuồng cơm mang lại như:


Với nhãn xuồng cơm vàng có cùi dày hơn so với các loại nhãn khác nên giàu vitamin C. Vì thế, loại trái cây này rất hữu ích trong việc chống cảm cúm, tăng cường hệ miễn dịch. Đây cũng là công dụng nhãn xuồng cơm vàng mà bạn nên ghi nhớ.

 

Hạt của nhãn cơm vàng có chứa hợp chất với tên gọi là saponin nên rất tốt cho tóc. Do vậy mà có thể sử dụng thay nước gội đầu.

 

Ăn nhãn xuồng cơm vàng có tác dụng kích thích lá lách và tim mạch hoạt động hiệu quả, làm trẻ hóa quá trình lưu thông máu, cung cấp hiệu ứng làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, cũng giúp điều trị chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ và trầm cảm.


Nhãn xuồng cơm vàng chứa nhiều chất chống oxy hóa và riboflavin còn giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, tình trạng thủy tinh thể bị vẩn đục và có thể dẫn đến mù lòa ở người lớn tuổi.

 

Ăn nhãn cũng có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh ở tuyến tụy, sự thèm chất ngọt và tốt cho các cơ quan sinh sản của phụ nữ.

 

Suy nhược thần kinh là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy long nhãn sấy khô, cho vào sắc có tác dụng chống suy nhược thần kinh do mệt mỏi, ốm yếu, đau nhức cực tốt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SHOP YẾN THỦY cung cấp các loại trái cây hoa quả, thực phẩm tươi sống và các loại khô, các loại thủy hải sản, đặc sản miền quê.

++Địa chỉ: 517A, Đường Hiệp Thành 17, Hiệp Thành, Q.12, tp.HCM

++Điện thoại: 0394-83-33-38


Bình luận

HẾT HẠN

0394 833 338
Mã số : 16023558
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn