Bò Khô Gia Lai - Nức Tiếng Món Ngon Đặc Sản

Liên hệ

725 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Nhắc đến Gia Lai, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên, những cánh đồng cà phê bạt ngàn hay những khúc ca máu lửa đậm chất núi rừng. Tuy nhiên, ngoài những điều kể trên, ẩm thực Gia Lai cũng đầy sự hấp dẫn. Nổi tiếng nhất trong số đó có lẽ là món đặc sản trứ danh mang tên bò khô Gia Lai. Món ăn này có gì để trở nên hấp dẫn đến vậy?

Bò khô Gia Lai – Món ăn đặc sắc của người bản địa

Bò khô Gia Lai ban đầu là món ăn truyền thống của đồng bào Jrai, sinh sống chủ yếu ở Gia Lai. Trước đây, họ ít giao thương với bên ngoài, nguồn sống mang tính tự cung. Khi làm thịt bò, nếu sử dụng không hết, họ bắt đầu đem phơi nắng hoặc gác bếp để có thời gian bảo quản lâu hơn. Và vô tình, món bò khô ấy được nhiều người biết đến và trở thành món đặc sản hấp dẫn mà mỗi khi nhắc đến, ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Gia Lai.

Bò khô Gia Lai mang hương vị khác biệt với các loại bò khô trên thị trường. Sản phẩm này được làm từ thịt bò cỏ, chăn thả nên thịt dai, ngọt một cách tự nhiên. Trong các món ăn chơi, món nhậu, bò khô Gia Lai trở thành một trong những món ngon dạng cao cấp nhất. Cũng vì lẽ đó, món đặc sản này hiện nay không chỉ thịnh hành ở Gia Lai mà còn được đón nhận trên toàn quốc. Chúng trở thành món quà biếu tặng thể hiện sự sang trọng, lịch sự và cả tấm chân tình.

Đặc biệt, bò khô Gia Lai còn là thứ không thể thiếu với nhiều gia đình mỗi khi Tết đến xuân về hay phải mua cho bằng được để tiếp đãi khách quý.

Điều đặc biệt của bò khô Gia Lai

Trước đây, nhắc đến bò khô Gia Lai, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến bò một nắng Krong Pa. Tuy nhiên, để thuận lợi hơn cho việc sử dụng, hiện nay bò khô Krong Pa còn được phơi sấy khô hẳn, có thể sử dụng trực tiếp, không cần qua chế biến.

Bò khô Gia Lai được trải qua quá trình chế biến tinh tế, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia vị, chế biến cho đến đóng gói bảo quản. Không chỉ là một món ăn, chúng còn chứa đựng biết bao nhiêu công sức và tâm huyết của các đơn vị chế biến uy tín.

Sản phẩm bò khô Gia Lai ăn liền được chế biến từ thịt bò tươi, chăn thả, ăn cỏ nên chất lượng thịt thuộc hàng thương hạng. Trong quá trình chế biến, thịt bò chỉ được tẩm ướp gia vị và phơi sấy đến khi đạt chất lượng chứ không pha trộn thêm bất cứ loại thịt nào khác. Để đảm bảo xứng danh đặc sản Gia Lai, các đơn vị chế biến bò khô ở đây chắc chắn không sử dụng hoá chất, phẩm màu và đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp bò khô Gia Lai, Đồng An Gia cũng như các đơn vị khác luôn mong muốn đem đến cho những người yêu ẩm thực một hương vị tuyệt vời.

Bò khô Gia Lai ăn liền tại Đồng An Gia – Chinh phục những khách hàng khó tính nhất

  • Nguyên liệu chất lượng, thịt bò tơ chăn thả, săn chắc, ít nước và mang vị ngọt tự nhiên.
  • Đảm bảo chỉ sử dụng bò tơ Krong Pa, không sử dụng nguyên liệu từ những địa phương khác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được lọc kỹ mỡ, gân, tẩm ướp gia vị tinh tế, giữ đúng hương vị tự nhiên của bò cỏ Krong Pa.
  • Cực kỳ hấp dẫn với hương vị phong phú.
  • Bao bì được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt, thích hợp để biểu tặng vào những dịp quan trọng.
  • Sản xuất, chế biến đảm bảo ATVSTP, không hoá chất, phẩm màu độc hại.
  • Tiện lợi cho quá trình sử dụng, khách hàng chỉ cần xé sợi, vắt thêm chanh là có thể thưởng thức.
  • Mức giá cực kỳ ưu đãi và luôn đi kèm nhiều chính sách tốt cho cả khách hàng mới và khách hàng cũ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Khả năng giao hàng, vận chuyển nhanh chóng ngay sau khi chốt đơn.

Hiện nay, các sản phẩm thịt khô trên thị trường khá đa dạng, có thể kể đến như khô gà, khô nai, trâu gác bếp,… Chúng mang lại sự lựa chọn cực kỳ đa dạng cho khách hàng. Nhưng bò khô Gia Lai vẫn là cái gì đó đặc biệt nhất, cao cấp nhất. Sản phẩm này đang từng bước ghi dấu ấn trên bản đồ ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới. Và chúng tôi, Đồng An Gia vẫn từng ngày đồng hành cùng món đặc sản thơm ngon nức tiếng này.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 17348631
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn