Bán Hạt Methi Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Tại Hà Nội Và Các Tỉnh Miền Bắc

Liên hệ

Mỹ Đình_Từ Liêm_Hà Nọi


Tác dụng của hạt Methi với bệnh tiểu đường Hạt Methi là một trong số ít loại thảo dược được WHO công nhận có hoạt tính giúp hạ mức đường trong máu. Nhiều nghiên cứu khoa học đã được thực hiện nhằm chứng minh khả năng hạ mức đường huyết của hạt methi, khi thí nghiệm trên động vật và cả khi thử nghiệm lâm sàng trên người. Một trong những nghiên cứu đầu tiên tiến hành vào năm 1990, trong bài báo đăng trên tạp chíEuropean Journal of Clinical Nutrition, các bệnh nhân tiểu đường Loại 1 được cung cấp thêm 50 gram hạt Methi đã khử chất béo - mỗi ngày 2 lần ngoài liệu pháp Insulin thông thường. Kết quả mức đường huyết đã giảm một cách đáng kể từ 272 mg / dl  về mức 196 mg / dl. Một hiệu ứng khác là cholesterol toàn phần, LDL và các chất béo trung tính đều giảm đối với các bệnh nhân được điều trị.

Một nghiên cứu khác về tiểu đường Loại 2, được đăng trên tạp chí Nutrition Research, năm 1996. Các bệnh nhân được điều trị bằng 25 gam hạt methi nghiền nhỏ, chia làm 2 lần mỗi ngày, bên cạnh các liệu pháp y học thông thường. Kết quả, mức đường huyết trung bình khi đói giảm từ 151mg/dl đến 112 mg/dl. Hơn nữa, mức đường huyết được đo 2 giờ sau khi ăn cũng giảm.

Ngoài ra, trong một thử nghiệm tiến hành trên 15 bệnh nhân tiểu đường Loại 2, người ta cho các bệnh nhân sử dụng hạt Methi đã loại bỏ chất béo trong 10 ngày. Lượng đường đào thải qua nước tiểu giảm đến đến 64%. Thử nghiệm này cũng rút ra rằng cơ chế hạ đường trong máu của methi có thể do hiệu ứng ức chế sự hấp thu glucose nơi ruột và do sự cải thiện hoạt tính ngoại vi của insulin. Bài báo được đăng trênBritish Journal of Nutrition Số 97-2007.

Tài liệu sử dụng:
Whole Foods Companion (Dianne Onstad)
PDR for Herbal Medicines
Major Herbs of Ayurveda (Elizabeth Williamson)
Cây có Vị thuốc ở Việt Nam (Phạm Hoàng Hộ)
The Book of Spices (Frederic Rosengarten Jr)

Giá bán: 320.000đ/ 1kg

Quy Cách đóng gói:  Hạt  được đóng gói trong bao hút chân không đảm bảo giữ nguyên chất  lượng của sản phẩm.

Khối lượng: 500gr/ gói

 Bộ tài liệu cho mỗi 1Kg:  2 gói Methi 500gr/gói, Tài liệu về bệnh tiểu đường, Báo Khoa Học Phổ Thông đưa tin về Hạt Methi do Dược Sỹ Lê Kim Phụng và PGS. TS. Phạm Huy Hùng Đại Học Y Dược, Sách hướng dẫn sử dụng, thành phần của Methi, Lịch treo tường (dùng ghi chú các chỉ số để theo dõi lượng đường dành cho người tiểu đường).

Liên hệ mua hạt Methi tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc: (04) 22 159 765 - 0917 855 860 truy cập vào webstie: http://khoedep365.com để được mua hàng trực tuyến.

(Chúng tôi nhận giao hàng tận nhà cho khách hàng trong nội thành Hà Nội, đối với khách hàng ngoài tỉnh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi hàng cho quý vị trong thời gian sớm nhất)

Tham khảo thêm

* Các nghiên cứu về tác dụng của hạt Methi với bệnh tiểu đường

 

* Hạt Methi - cứu tinh của người tiểu đường

 

* công dụng của hạt Methi

 

* Hạt Methi tăng tiết sữa cho bà mẹ

 

* Hạ thấp Glucose trong máu chữa bệnh tiểu đường bằng hạt Methi

 

* Hướng dẫn cách dùng hạt Methi.

 

 * Hạt Methi bảo vệ gan chống tác hại của rượu

 

* Ngừa và trị sạn thận với hạt Methi

 

* Phòng và điều trị bện thận do tiểu đường

 

* Tổng quan về bệnh đái tháo đường (Tiểu đường)

 

* Tiểu đường - Nguyên nhân và cách điều trị

 

* Hạt Methi cải thiện chứng chán ăn

 

* Hạt Methi giảm mỡ trong máu

 

* Trẻ đẹp lâu hơn với hạt Methi

 

* Hạt Methi chữa hơi thở và cơ thể có mùi hôi

 

* Hạt Methi điều trị bệnh tiểu đường như thế nào?


Bình luận

HẾT HẠN

0422 159 765
Mã số : 2980345
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn