Bán Keo Bẫy Chim, Keo Bẫy Chim Sẻ Chất Lượng Cao

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Chuyên cung cấp Keo Bẫy Chim Chất Lượng Cao, bảo đảm khi chim đậu vào là dính ngay không thể sẩy. Đặc biệt keo ra nắng không bị chảy – càng ra nắng độ dính càng cao. Keo nhà mình không như các loại keo hàng chợ mua về chỉ dùng được vài ba lần là hỏng, 1 lọ keo nhà mình có thể dùng được 5 - 6 tháng.

 

 

 

 

NGUYÊN LIỆU : Được làm 100% từ nhựa tổng hợp trong thiên nhiên - keo không mùi hôi thúi - có hương thơm từ hoa trái thiên nhiên.

 

Keo bẫy chim mình đang cung cấp là hàng CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM nên mình đảm bảo về chất lượng keo siêu bền – siêu dính. Keo được nấu theo công thức riêng đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm hành nghề nên khi chim mắc keo chỉ dính chân, không dính bê bết vào lông làm dơ chim, dính rất chặt nhưng các bạn gỡ chim ra rất dễ dàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Tâm – 0979.497.314

Giá Bán: 120,000đ/ lọ = 100g

Cơ Sở Tại Hà Nội:

ĐC1: 254 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐC2: Cổng Toyota Mỹ Đình, gần bến xe Mỹ Đình.

 

Tại Thanh Hóa: Call - 0978 922 057 (gặp Thông)

Đc: Cổng bến xe Phía Nam - TP. Thanh Hóa.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh: Call - 0985.645.520 (gặp Châu)

Đc: Bưu điện Q.7 - Huỳnh Tấn  Phát - P. Tân Phú - Q.7 - HCM.

 

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý !

 

 

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán keo giá rẻ - hàng fake kém chất lượng, các bạn hãy kiểm tra chất lượng keo thật kỹ càng trước khi mua, kẻo khi mua về lại không dùng được. Mất tiền mà không mua được hàng ưng ý.

 

 5 Điều Các Bạn Cần Lưu ý Khi Mua Keo 

 

 

**THỨ 1 : ai bán keo nói dính 100% là nói láo. 

**THỨ 2 : ai bán keo nói keo dùng được 1 năm là nói xạo (có mình mua 1 triệu) chỉ sài được 3 >> 5 tháng tuỳ theo cách bảo quản keo nha các bạn . (mình sẽ hướng dẫn khi qua mua hàng) Chỉ cách tái sử dụng nhiều lần.

**THỨ 3 : Độ bền cao( ko phải mình cạnh tranh buôn bán mà nói xấu keo của các ae khác nhưng mình bao với anh em là tất cả các loại keo dc làm bằng nhựa cây tổng hợp đều có độ bền cao hơn các loại mủ. Keo của mình bao các ae xài hơn 3 đến 5 tháng ( kinh tế nha ). Còn anh em đi giải trí thì mình bao hơn 40 lần. 

** THỨ 4 : Tiếng chim ( tiếng chuẩn bẫy được chim bễ ) đối vs các bạn mua hàng của mình, mình sẽ cung cấp tiếng chim chuẩn trong nghề để các bạn đạt được kết quả tốt nhất ( ko phải tiếng chim tào lao dâu nhé ).

** THỨ 5 : Keo phải có độ dính tốt - độ dẻo + dai , và đặc biệt ra nắng không chảy.

 

 

 mình làm việc lấy chữ TÍN đặt lên hàng đầu, cam kết cung cấp KEO CHẤT LƯỢNG NHẤT VỚI GIÁ RẺ NHẤT. " keo tự sản xuất" nên khách hàng có yêu cầu gì cứ liên hệ trực tiếp với mình ... " Nói thì đi đôi với làm – Không nói láo – Lừa đảo”. Vì mình sống chết với nghề này, nên 1 khi các bạn mua hàng xin đặt niềm tin vào mình chắc chắn mình sẽ làm hài long các bạn… Thanks!!!! 

 

 


Giá Bán: 120,000đ/ l = 100g. Nhà mình không bán loi nh 50g nhé.Call - 0979497314 gp Mr: Tâm.

 

 

 

 

 

 

 

 Nói thật nhé:" Nếu keo của tôi là số 2 thì không có keo nào là số 1" hãy gọi ngay cho tôi - chắc chắn tôi sẽ làm các bạn hài lòng. Call - 0979497314 gặp Mr: Tâm. 

 

Hình thc chuyn hàng:

 

I, Các bạn ở Hà Nội:

- Có thể qua trược tiếp cơ sở nhà mình để lấy keo.

- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 5 km. (>5km + 30k)

 

II, Các bạn ở các tỉnh: Có 2 hình thức chuyển hàng.

1:  Mình sẽ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện – giao hàng đến tận nhà cho các bạn, nhận hàng xong mới phải thanh toán tiền.( các bạn nhắn tin địa chỉ chính xác nơi ở cho mình qua số: 0979497314 hoặc điền đầy đủ thông tin đăng ký mua hàng trên blogger của mình, các bạn lưu ý là viết thông tin có dấu nhé.) 

 

2:  Các bạn liên hệ với nhà xe đi Hà Nội để gửi tiền cho mình, và nhắn tin cho mình SĐT và Biển số xe. Mình sẽ chủ động đón xe và gửi ngược hàng cùng xe đó về cho các bạn, hình thức vận chuyển này đơn giản mà hàng về ngay trong ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Mr Tâm – 0979.497.314

 

 

Add 1: 254 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

 
Add 2: Cổng Toyota Mỹ Đình, Gần Bến Xe Mỹ Đình.

 

STK: 711A59424619 - Ngân hàng Vietinbank Hà Nội - 

CTK: LÊ MINH TÂM

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 497 314
Mã số : 8786041
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn