Khám Bệnh Rụng Tóc Tìm Đúng Nguyên Nhân Và Thuốc Điều Trị Rụng Tóc

100.000

16A Tập Thể Licola, Văn Điển, Thanh Trì


Rụng tóc là một bệnh khá phổ biến và thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Rụng tóc có thể đến với bất kỳ ai, nam hoặc nữ. Có 2 loại rụng tóc phổ biến là rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý.




Đối với rụng tóc sinh lý thì sau khi rụng tại gốc tóc đó sẽ mọc lại sợi tóc mới (Số lượng rụng từ 50-100 sợi được coi là rụng sinh lý bình thường). Ngay cả phụ nữ sau sinh bị rụng tóc nếu được bổ sung đầy đủ và kịp thời chất dinh dưỡng tóc sẽ vẫn mọc dầy lại như khi chưa rụng.

Rụng tóc bệnh lý thì phức tạp hơn rất nhiều, số lượng rụng trên 100 sợi mỗi ngày, tóc rụng rồi không mọc lại hoặc có mọc nhưng với số lượng ít hơn và không phát triển bình thường gây ra hiện tượng tóc thưa mỏng ở nữ giới hoặc hói đầu ở nam giới. Rụng tóc bệnh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, các nguyên nhân có thể là: rụng tóc do di truyền, do rối loạn nội tiết tố, do sử dụng một số thuốc kháng sinh, viên uống tránh thai, thuốc kích dục ở nam và nữ, thuốc chống động kinh, viêm da tiết bã, do trị xạ, điều trị ung thư…


Ngoài ra còn có thể bị rụng tóc do mất cân bằng dinh dưỡng (xảy ra ở người ăn kiêng hoặc đang trong giai đoạn cho con bú, hoặc rong kinh ở với phụ nữ) hoặc do chế độ chăm sóc không giữ cho da đầu sạch gây viêm nhiễm, sử dụng hóa chất gây hại cho tóc như thuốc nhuộm, thuốc duỗi, gel tạo kiểu, sử dụng dầu gội không phù hợp hay nguồn nước ô nhiễm cũng có thể gây rụng tóc.

Theo các bác sỹ thuộc Viện trị liệu Tóc và da đầu – Greenmax Hair Clinic thì khi người bị rụng tóc thường sẽ  lo lắng và thấy mất tự tin vì mái tóc là một thứ trang sức rất quý giá. Nếu bị rụng tóc bạn cũng đừng vội mua thuốc mọc tóc hoặc làm theo một bài thuốc nào đó mà vô tình bạn tìm được hay đọc quảng cáo về một loại thuốc mọc tóc nào đó. Hãy chịu khó tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc trước khi tìm thuốc để điều trị rụng tóc. Tìm đúng nguyên nhân mới có cách trị hữu hiệu. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng đã có rất nhiều người không biết mình rụng tóc kiểu nào, nguyên nhân rụng ra sao mà tự ý mua thuốc dùng thử, hết thuốc này tới thuốc khác mà không mang lại hiệu quả rồi thử nghiệm đắp cả hành tây, giã tỏi đắp lên tóc gây tổn thương vĩnh viễn cho da đầu và làm tóc rụng trầm trọng hơn. Gặp tình huống này lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để xin tư vấn về rụng tóc, bác sỹ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân trên cơ sở thăm khám, kiểm tra, soi dưới kính hiển vi, máy phân tích thành phần tóc và thảo luận với bạn về thói quen chăm sóc, chế độ dinh dưỡng hoặc tiền sử bệnh lý.

Người ta đã coi “cái răng, cái tóc là góc con người” và thường đánh giá văn hóa một con người qua tóc và kiểu tóc. Thật không may, một số người do bệnh lý hoặc chăm sóc không đúng cách gây ra rụng tóc quá nhiều. Nếu thấy tóc rụng một lượng lớn lúc chải đầu, gội đầu, hoặc cảm thấy tóc mỏng dần thì nên đi khám bác sĩ. Việc rụng tóc ngày hôm nay có thể do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, chăm sóc, bệnh tật, sức khỏe của 4-6 tháng trước đây. Tại website: www.moctocnhanh.com độc giả có thể tìm kiếm những thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc, những cách chăm sóc tóc hoặc gửi các câu hỏi liên quan đến rụng tóc và hơn nữa bạn còn được kiểm tra và tư vấn về rụng tóc miễn phí tại đây.

 

Thông tin liên hệ:

Viện trị liệu Tóc và Da đầu – Greenmax Hair Clinic

- 16A Licola, Văn điển, Thanh trì, Hà nội – Tel: 0933 903 405 gặp Dr Hạnh

- 377 Bà hạt, phường 4, quận 10, Tp HCM – Tel: 0938 74 55 38 gặp Dr Mộc

Emai: info@moctocnhanh.com Website: www.moctocnhanh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 876 259
Mã số : 3525542
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn