Dịch Vụ It Helpdesk Sửa Chữa Bảo Trì Máy Tính

1 triệu

Số Nhà 6 Khu Liền Kề Học Viện Quốc Phòng, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng,  giải quyết các vấn đề, sự cố, các lỗi phát sinh của hệ thống. Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn… Các khách hàng sử dụng dịch vụ IT Helpdesk SCTT được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.

Dịch vụ IT Helpdesk của SCTT có gì khác biệt?

KỸ SƯ CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi có đội ngũ IT chuyên nghiệp trong nhiều các lĩnh vực của IT Helpdesk mà bạn cần: Kỹ sư hệ thống, Support người dùng cuối, xử lý sự cố máy tính, máy in, các thiết bị mạng, phần mềm

OUR MISSION

Chúng tôi luôn luôn xem dịch vụ IT Helpdesk là một dịch vụ cốt lõi của công ty, một dịch vụ mang tới sự ổn định, an toàn, bảo mật cho hệ thống CNTT của khách hàng.

KINH NGHIỆM

Kinh nghiệm hơn 5+ năm trong ngành, phục vụ nhiều khách hàng là tổ chức chính phủ, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam…

NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG

Nâng cấp dịch vụ: SCTT là tập hợp các kỹ sư CNTT yêu thích công việc mình đang làm, do đó mỗi thành viên đều coi việc học tập, nâng cấp và làm mới bản thân là hành trình với những trải nghiệm tuyệt vời.

TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm với sản phẩm, dịch vụ, trách nhiệm với khách hàng: Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để cung cấp tới khách hàng một dịch vụ với sự hài lòng cao nhất, mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

Với đặc thù công việc, chúng tôi tiếp xúc với rất nhiều dữ liệu quan trọng của khách hàng mỗi ngày. Tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp đối với một kỹ sư IT là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu khi tuyển dụng, quyết định sự sống còn của SCTT.

Tầm quan trọng của đội ngũ hỗ trợ IT – IT Helpdesk

Là đội ngũ quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào.

IT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào.

Trong các doanh nghiệp lớn, khi có sự cố phát sinh xảy ra, các nhân viên sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Đội ngũ IT sau đó sẽ đăng nhập, phân quyền ưu tiên, điều tra và giải quyết vấn đề đó. Khi vấn đề đã được giải quyết, các phương án khắc phục, xử lý đó sẽ được lưu lại thành file Log trong cơ sở dữ liệu nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố hoặc cải tiến cho những sự cố tương tự sau này… hoặc thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự trong tương lai.

Trong công ty, tổ chức nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên dù bằng cách nào thì IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:

– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.

– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.

– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk Outsourcing nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc IT Support, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

IT Helpdesk: Hỗ trợ mọi yêu cầu IT hàng ngày

Cho dù ở văn phòng hay làm việc từ xa (Work from Home), nhân viên của bạn dựa cũng đều phải dựa vào thiết bị công nghệ. Khi công nghệ của họ dừng lại và không được đáp ứng nhanh chóng ảnh hưởng tới kinh doanh của bạn.

·         Giải quyết các vấn đề sự cố máy tính, Email, Office 365Zoom, VPN, Antivirus, Internet.

·         Hỗ trợ và cài đặt ứng dụng các ứng dụng, khởi tạo tài khoản, Reset mật khẩu, cài đặt thiết bị ngoại vi.

·         Hướng dẫn công nghệ.

·         Hỗ trợ các thiết bị khác: Telephone, máy chấm công

·         Bảo trì máy tính

·         Bảo trì máy chủ, thiết bị mạng

·         Phối hợp với IT vùng/ IT Manager các yêu cầu khác để hỗ trợ người dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 208 275
Mã số : 16964188
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn