Cửa Hàng In Ấn Quận 10

Liên hệ

283/56 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tặng sổ tay để Tri ân khách hàng và đối tác Tặng sổ tay là một ý tưởng tốt để tri ân khách hàng và đối tác. Sổ tay có thể được coi là một món quà hữu ích và có giá trị, đồng thời cũng là một cách tốt để quảng bá thương hiệu của bạn.

- Hữu ích và tiện dụng: KH và đối tác có thể sử dụng nó để ghi chú, ghi lại thông tin, hoặc lên kế hoạch công việc. Điều này giúp tăng tính tiện lợi và giá trị của món quà.

- Bằng cách in logo và thông tin liên hệ của cty lên sổ tay, bạn có thể tạo thêm nhận thức về thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng và đối tác. Mỗi lần họ sử dụng sổ tay, họ sẽ nhớ đến bạn và cty của bạn.

- Tạo sự gắn kết: Tặng sổ tay cho KH và đối tác thể hiện sự quan tâm và trân trọng từ phía bạn. Điều này có thể giúp tạo mối quan hệ lâu dài và gắn kết với KH và đối tác của bạn.

- Tuy nhiên, khi tặng sổ tay, hãy cân nhắc đến đối tượng nhận quà. Đảm bảo rằng sổ tay phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ. Vậy thiết kế và sản xuất sổ tay tại 123in có gì đặc biệt để KH nên chọn chúng tôi?

- Thiết kế sổ tay độc đáo, mang dấu ấn riêng in tên của từng khách hàng. Bìa sổ được làm bằng chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp dòng Malmero với 4 màu xanh dương, xanh lá, vàng, cam.

- Phần ruột sổ được tạo ra từ giấy ford in điểm ô lưới chấm cân đối theo cả hàng ngang và hàng dọc tạo thành các khối vuông. Giúp bạn có thể ghi chép dễ dàng cả 2 chiều ngang và dọc của cuốn sổ.

- Sổ tay được thiết kế nhỏ gọn kích thước a5 (đứng), màu màu sắc nổi bật và gây được cảm tình với khách hàng.

Việc thiết kế sổ tay độc đáo, mang bản sắc riêng chắc chắn sẽ gây được nhiều ấn tượng cho khách hàng. Nếu bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 1800 6549 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 283/56 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ ngay nhé!

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

1800 654 9
Mã số : 17157818
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn