Kệ Checklist Treo Tường- Kệ Mica Treo Tường

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Kệ checklist treo tường- Kệ Mica treo tường

Kích thước: Kệ mica treo tường được sản xuất theo kích thước khổ giấy ngang 30cm, ngang 27cm, sâu 3,5 cm. Kệ checklist treo tường- Kệ Mica treo tường được sản xuất từ chất liệu mica trong, với độ dày 2mm. Kệ checklist treo tường- Kệ Mica treo tường được thiết kế có thể để được rất nhiều tài liệu ở bên trong.

Kệ mica treo tường  được ốc vít 2 lỗ, khổ giấy ngang, được dùng để để tờ rơi .Kệ mica theo tường được thiết kế khá thuận tiền và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kệ mica treo tường được thiết kế có thể là 1 hộp tiêng rẽ hoặc nhiều hộp được gắn trên 1 tấm mica lớn, nhiều kệ 1 tầng và nhiều tầng kệ với nhau có thể đựng được nhiều sản phẩm và không tốn công bắt ốc vít vào tường nhiều lần, chỉ cần bắt bít bốn góc tấm mica .

Kệ checklist treo tường- Kệ Mica treo tường có thể đặt theo mọi kích thước yêu cầu, kệ mica treo tường A4 ngang, kệ mica treo tường A4 đứng, kệ checklist, kệ A5 với giá rẻ, đảm bảo nhu cầu chất lượng của người tiêu dùng.

Ưu điểm của những kệ mica treo tường thường sử dụng chất liệu bằng mica, bền, đẹp, có thể di chuyển được, có khả năng cách điện, cách nhiêt và không chiếm nhiều diện tích. Kệ mica treo tường thường có tính thẩm mĩ hơn nhiều và giá thành rẻ hơn các loại kệ khác.

Chúng tôi có đội ngũ thợ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thiết kế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể làm theo mọi kích thước của quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng chưa nghĩ ra ý tưởng để thiết kế sao cho phù hợp và đẹp mắt, quý khách không phải lo lắng vì đã có đội thợ thiết kế của QUANGCAOLIVINA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất và nhận ưu đãi, quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING

Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội

Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

E: info@quangcaolivina.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 14878963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn