Móc Chìa Khóa Bằng Mica- Nhận Cung Cấp Các Loại Móc Khóa Đẹp

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Móc chìa khóa bằng mica- Nhận cung cấp các loại móc khóa đẹp

QUANGCAOLIVINA là đơn vi cung cấp các sản phẩm làm từ mica,nhận in ấn gia công các loại và làm quà lưu niệm.

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có một chiếc móc khóa riêng nhiều hình dáng khác nhau như các con vật,mô hình trong phim, móc khóa tròn vuông,…đều được dùng không chỉ để móc khóa mà còn là vật trang trí.

Sản phẩm móc khóa được làm từ mica bền đẹp ,khó vỡ,chống điện,chống nhiệt tốt đang được nhiều bạn trẻ hiện nay quan tâm. Móc khóa mica được dùng làm quà tặng,đồ lưu niệm của mọi người tặng cho nhau dù không phải vật có giá trị lớn nhưng mang ý nghĩa lớn về tình cảm con người với nhau.

Trên mặt của móc khóa có thể được in decal 2 mặt hoặc khắc chữ phun sơn để tạo ra một sản phẩm đẹp, bắt mắt và nổi bật khi nhìn vào,nội dung có thể là lời chúc nhau, hình ảnh về con người trường học, gia đình hoặc có thể theo yêu cầu của khách hàng.

Móc khóa còn là sản phẩm quan trọng trong các nhà nghỉ khách sản, chúng được dùng để treo khóa của các phòng thường được in hình logo,tên của nhà nghỉ,khách sản. Các móc khóa sẽ được đánh số theo số phòng để quản lý phòng cho thuê ,quản lý phòng và phục vụ khách hàng dễ dàng hơn thể hiện được sự chu đáo,chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Móc khóa có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng.Với công nghệ cắt khác mica hiện đại móc koas mica có nhiều hình dáng đẹp mắt khác nhau có thể là hình vuông tròn,hình răng cưa ,giọt nước,hình chiếc lá,…các sản phẩm đều có kiểu dáng đáng yêu phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên vì chi phí thấp.

QUANGCAOLIVINA còn cung cấp các sản phẩm khác làm từ mica như: kệ để bàn,kệ menu,thùng phiếu từ thiện,hòm thư góp ý, standee,nhận làm biển quảng cáo và gia công in ấn các loại chất liệụ.

Nếu bạn muốn làm quà tặng ,đồ  lưu niệm bằng móc chìa khóa hãy liên hệ tới QUANGCAOLIVINA để đặt hàng với những mẫu thiết kế móc khóa đẹp ý nghĩa.QUANGCAOLIVINA sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất mà khách hàng yêu cầu.

 

LIVINA.SHOP

VP HN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029

VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629

Hotline: 0943.97.1983

 Zalo/ Viber : 09342.00029


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15155809
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn