Băng Keo Vải (Băng Keo Vá Bao, Vá Bạt,...) Chất Lượng Giá Sỉ Tại Xưởng

Liên hệ

Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng sản xuất Băng Keo Hoàn Cầu - TPHCM, chuyên sản xuất băng keo vải chất lượng, giá tốt. Băng keo vải là 1 trong số các sản phẩm băng keo có độ dính tốt nhất hiện nay và có khả năng chống ẩm cao. Băng keo vải bám dính chắc các bề mặt như vải, gỗ, kính, kim loại, dệt may, các bề mặt không bằng phẳng và đóng thùng hàng nặng, có thể thay thế băng keo dán sàn trong xây dựng, sơn sửa…, chịu được các tác động từ bên ngoài, không để lại vết keo dán, độ dai cao, kéo dãn tốt, đảm bảo không đứt rách khi sử dụng. Một tính năng tiện dụng của loại băng keo này là người dùng có thể dễ dàng xé miếng băng keo bằng tay thay vì dùng kéo hoặc các dụng cụ hỗ trợ khác.

Xưởng chúng tôi có 8 màu : xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, trắng, đen, nâu, xám. Chiều dài tối đa khoảng 30m. Chiều rộng từ khoảng 4mm – 1270mm. Thông thường mọi người hay dùng 4F8 (4.8cm), 7F (7cm), 9F4 (9.4cm).

Công ty chúng tôi giao hàng trên toàn quốc.  Ngoài ra xưởng chúng tôi còn sản xuất các loại băng keo khác và màng quấn PE chất lượng, giá tốt.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ giờ hành chánh:
- Ms.Yến – Phòng Kinh Doanh.
- Tel + Zalo: 0901.831.663.
- Email: anbinh3105@gmail.com.
- Facebook: https://www.facebook.com/bangkeochatluonggiasi/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 831 663
Mã số : 15957630
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn