Màng Bảo Vệ Pe | Băng Keo Bảo Vệ Bề Mặt Sao Bách Việt

4.500

Biên Hòa - Đồng Nai

Công ty TNHH Sao Bách Việt | SBV Films là nhà cung cấp Màng bảo vệ PE | Băng keo bảo vệ bề mặt hàng đầu Việt Nam. 
www.saobachviet.com | Hotline: 0907.966.709

Sản phẩm màng bảo vệ/Băng keo bảo vệ bề mặt thương hiệu Sao Bách Việt | SBV Films được sử dụng phổ biến hiện nay vì có thể đáp ứng được trên nhiều vật liệu cho ngành xây dựng, trang trí nội ngoại thất, trong ngành công nghiệp ô tô, các sản phẩm điện – điện tử với bề mặt bằng chất liệu như: nhôm – thép – inox – nhựa – gạch – kính…

Màng bảo vệ/Băng keo bảo vệ bề mặt sản phẩm nhằm đảm bảo các sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất trước khi được đưa vào sử dụng chính thức bởi Khách hàng sử dụng sau cùng.
Bảo vệ bề mặt sản phẩm tránh trầy xước trước tác động của ngoại lực.
Bảo vệ bề mặt sản phẩm trước những tác động đa dạng – khắc nghiệt của thời tiết và môi trường xung quanh

Ngoài mục đích bảo vệ bề mặt cho sản phẩm của quý khách, màng bảo vệ bề mặt có thể giúp sản phẩm của Quý Khách nổi bật hơn, tạo sự khác biệt, khẳng định thương hiệu cũng như góp phần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm và thương hiệu của Quý khách. Sao Bách Việt có đội ngũ chuyên viên tư vấn và thiết kế thương hiệu luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu in ấn trên bề mặt màng bảo vệ.

Quý Khách quan ngại việc in thương hiệu lên bề mặt màng bảo vệ có thể sẽ để lại màu trên bề mặt sản phẩm khi bóc ra? Với công nghệ sản xuất màng bảo vệ nhiều lớp của Sao Bách Việt thì Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm!

Chuyên sâu hơn, SAO BÁCH VIỆT còn có thể cung cấp loại băng keo bảo vệ bề mặt được sản xuất trong phòng sạch tuyệt đối nhằm phục vụ riêng cho các sản phẩm điện tử. Các ưu điểm trên đã giúp chúng tôi có thêm cơ hội được tiếp cận, khả năng phục vụ quý khách với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh hơn.

Chúng tôi, CÔNG TY TNHH SAO BÁCH VIỆT,  luôn sẵn sàng đón nhận những đóng góp chân thành từ quý khách nhằm thỏa mãn nhu cầu để có được sự hợp tác lâu dài cùng quý vị. Chúng tôi tự tin rằng, khi quý khách cần tìm nhà cung cấp băng keo bảo vệ bề mặt, SAO BÁCH VIỆT là lựa chọn mà quý khách đang tìm kiếm.

Trân trọng kính chào!
Thay mặt Công ty TNHH Sao Bách Việt
CEO - Vũ Duy Cường

Bình luận

HẾT HẠN

0907 966 709
Mã số : 16049541
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn