Băng Keo Hàng Dễ Vỡ 200 Yard 2 Kg 4.8Cm

128.000

73 Hoàng Văn Hòe, Phường Tân Quý

Băng keo hàng dễ vỡ 200 yard 2 kg 4.8cm
Băng keo in chữ hàng dễ vỡ là loại sản phẩm dùng để dán, đóng thùng đẹp nhất hiện nay, loại băng keo in chữ hàng dễ vỡ này còn là một hình thức dùng để khuyến cáo cho đơn vị vận chuyển cẩn thận hơn. Băng keo hàng dễ vỡ chúng tôi bán có nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng khác nhau như : băng keo hàng dễ vỡ màu đen, băng keo hàng dễ màu xanh dương, băng keo hàng dễ màu xanh lá, băng keo hàng dễ màu đỏ, băng keo hàng dễ màu cam…

Đặc điểm công dụng băng keo hàng dễ vỡ 200 yard 2 kg 4.8cm như sau
Chất liệu sản xuất
Được sản xuất từ màng nhựa BOPP cùng với những hợp chất kết dính tạo thành những Jumbo băng keo. Sau đó cán nền màu lên băng keo trong suốt này và cho chạy qua trục đồng đã được in sẵn chữ, hoặc logo của công ty đã qua thiết kế. Mỗi một trục đồng được sử dụng cho 1 hình ảnh logo hoặc màu sắc riêng.
Kích thước
4.8cm
Trọng lượng 2 kg
Chiều dài 200 yarrd
Độ dính 50MIC,….

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp băng niêm phong với chất lượng, kiểu dáng khác nhau. Có địa chỉ phân phối hàng tốt nhưng cũng có nơi bán hàng kém chất lượng. Để tránh mua phải hàng dởm thì mọi người nên lưu ý một số đặc điểm của băng dính niêm phong hàng hóa dưới đây.

  • Mặt dưới của băng thường là lớp keo có độ dính vô cùng tốt. Lớp này dính liên tục và không bị đứt quãng khi bóc đi lớp băng keo khỏi bề mặt dán.
  • Phần keo của sản phẩm có độ bền cao, không dễ bị chảy khi dán niêm phong hàng hóa.
  • Màu sắc của loại băng keo này cần trong, chữ in rõ ràng, tương sáng.

Cấu tạo của băng keo hàng dễ vỡ 200 yard 2 kg 4.8cm

Sản phẩm băng niêm phong hàng hóa được làm bằng chất liệu đặc biệt với cấu tạo 2 mặt. Mặt trên của băng thường được in các dòng chữ như hàng dễ vỡ, nhẹ tay, nguy hiểm,… Chữ in bằng loại mực có độ bền cao ngay cả khi dùng nước và dung dịch tẩy cũng không sao. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể yêu cầu in chữ khác như logo, thông tin sản phẩm.

Mặt dưới là lớp keo có độ dính cực cao được sản xuất từ nguyên liệu chuyên dụng cho ngành vận tải. Phần keo này giúp băng dính liên tục trên mặt phẳng của hàng hóa. Hơn nữa, nếu băng keo bị mở thì sẽ hiện lên nội dung “Open void/ Đã mở” hoặc logo thương hiệu. Điều này giúp đảm bảo tình trạng nguyên vẹn của hàng hóa một cách tối đa.

Công dụng của băng keo dễ vỡ niêm phong hàng hóa

Sản phẩm băng keo niêm phong có một số công dụng như sau:

  • Niêm phong thùng hàng hóa carton, thùng hàng.
  • Dán niêm phong những lọ, hộp đựng hàng hóa.
  • Dán cảnh báo về an ninh cho khu vực nguy hiểm.
Số lượng1
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

8493 783 3834
Mã số : 17103248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn