Băng Keo Chúc Mừng Năm Mới Fox Tape

Liên hệ

964/67 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Ứng dụng băng keo chức mừng năm mới

​Sử dụng trang trí nhà cửa, văn phòng

Băng keo chúc mừng năm mới được dùng để trang trí không gian nhà cửa, tạo không khí vui tươi, rực rỡ đón chào năm mới. Bạn dễ dàng nhìn thấy băng keo chúc mừng năm mới được dán lên cửa sổ, tường nhà, cửa hàng hay thậm chí trên xe hơi. Tuy nhiên, cần lưu ý là để dán và bốc các loại keo này, cần thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm hỏng hoạ tiết, đồng thời cũng giữ vệ sinh cho bề mặt để keo dính tốt.

Trang trí hộp quà, bánh mứt

Để tạo điểm nhấn và sự sinh động cho hộp quà, bánh, kẹo mứt ngày Tết, các công ty, tổ chức hay hộ kinh doanhkhi sản xuất thường sử dụng băng keo chúc mừng năm mới để dán lên viền hộp bánh, kẹo mứt. Đó cũng là một nét đặc trưng của mùa lễ hội, trở thành một phần không thể thiếu trong các phần quà, cũng như hộp bánh, kẹo mứt của người Việt Nam.

Đóng gói hàng hoá, thùng carton và hộp quà

Cũng như nhiều loại băng keo khác, công dụng chính của băng keo chúc mừng năm mới vẫn là chuyên dụng để gia cố, tạo độ kết dính cho hàng hoá, thùng carton, hộp quà cũng như nhiều sản phẩm khác. Bên cạnh tạo độ chắc chắn cho sản phẩm cần đóng gói băng keo chúc mừng năm mới còn tạo ra điểm nhấn và sự sinh động cho thùng hàng, hộp quà...

Khi nhìn thấy dòng chữ CHÚC MỪNG NĂM MỚI được dán trên kiện hàng hay túi quà, ai ai trong lòng cũng rộn ràng, phấn khởi dịp Tết đến Xuân về.

Băng keo chúc mừng năm mới mua ở đâu?

Công ty TNHH Băng Keo Huỳnh Gia là đơn vị tiên phong sản xuất băng keo chúc mừng năm mới, chúng tôi cam kết chất lượng và giá thành rẻ nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, máy móc hiện đại, liên tục cập nhật các công nghệ mới, chúng tôi tự tin tạo ra được các sản phẩm băng keo nói chung cũng như băng keo chúc mừng năm mới nói riêng đạt chất lượng cao, phục vụ nhu cầu  đóng gói hàng hoá dịp lễ tết của các đối tác công ty, nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng.

Ngoài băng keo chúc mừng năm mới Huỳnh Gia còn sản xuất nhiều loại băng keo chất lượng cao như: băng keo trong, băng keo đục, băng keo hàng dễ vỡ, băng keo vải, băng keo xốp 2 mặt... phục vụ nhu cầu đóng gói của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua băng keo chúc mừng năm mới chất lượng cao, giá sỉ tận xưởng thì đừng ngần ngại mà liên hệ với Băng Keo Huỳnh Gia. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Nhà sản xuất băng Keo Huỳnh Gia - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với phương châm Nâng cao Chất lượng - Gắn kết Niềm tin.


CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HUỲNH GIA

Địa chỉ: 964/67 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0908015479 (Mr Vũ) - 0964787763 (Ms Vân) - 0938014648 (Ms Trinh)

Email: huynhgiatape@gmail.com

Website: bangkeohuynhgia.com

 

https://bangkeohuynhgia.com/san-pham/bang-keo-chuc-mung-nam-moi-fox-tape

Bình luận

HẾT HẠN

0938 014 648
Mã số : 17350151
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn