Băng Keo Dán Nền Vàng Đen Fox Tape Giá Rẻ Tận Xưởng

Liên hệ

964/67 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Băng keo dán nền sọc vàng đen hay còn gọi là băng dính layout vàng đen, băng dính dán layout vàng đen là sản phẩm băng keo dán nền chuyên biệt giúp đánh dấu và phân chia các khu vực trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, bãi đổ xe, các tòa nhà, trung tâm thương mại…. Đặc biệt băng keo sọc vàng đen đánh dấu các khu vực nguy hiểm cần tránh xa. Để biết thêm thông tin về sản phẩm băng keo dán nền vàng đen, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

 

Tính năng nổi bật của băng dính cảnh báo vàng đen

 

- Khả năng cảnh báo tốt: Băng keo cảnh báo vàng đen được thiết kế với màu sắc tương phản giữa màu vàng và đen, tăng sự nổi bật và thu hút sự chú ý. Điều này giúp cảnh báo người khác về nguy hiểm hoặc những lưu ý đặc biệt một cách hiệu quả.

 

- Dễ dàng nhận biết và nhìn thấy: Nhờ màu sắc tương phản nổi bật, băng keo cảnh báo vàng đen dễ dàng nhìn thấy và nhận biết từ khoảng cách xa. Điều này đảm bảo rằng mọi người có thể nhận ra cảnh báo và thay đổi hành vi một cách phù hợp.

 

- Chất liệu chất lượng cao: Băng keo cảnh báo vàng đen thường được làm từ chất liệu PVC (Polyvinyl Chloride). Chất liệu này có độ bền cơ học, độ chống chịu cao, chống cháy tốt khi ở nhiệt quá cao chỉ nóng chảy chứ không gây bắt cháy và chịu được gần như các điều kiện thời tiết. Giúp băng keo layout vàng đen có độ bền cao và chống chịu tốt với mọi điều kiện thời tiết và các yếu tố môi trường khác.

 

- Khả năng dính tốt: Với lớp keo acrylic gốc nước mạnh mẽ, băng keo cảnh báo vàng đen có khả năng dính chắc chắn, bền vững trên nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cả bề mặt bằng phẳng và gồ ghề.
 

- Tiện lợi: Dễ dán, dễ tháo trên nhiều bề mặt khác nhau: kim loại, sàn nhà, tường, mặt đường, bê tông… Đặc biệt, không để lại lớp keo dính trên bề mặt sau khi gỡ bỏ như các loại băng keo thông thường khác.

 

- Tính thẩm mỹ cao: Băng dính layout màu vàng đen mang lại lớp hoàn thiện có độ bóng cao, trông giống như được sơn lên bề mặt. Nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho các khu vực thi công dán loại băng keo này.

 

Với những ưu điểm này, băng keo dán nền vàng đen được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, giao thông, xây dựng và các hoạt động cần đặc biệt chú ý đến sự an toàn hoặc cảnh báo.

 

Băng keo vàng đen mang lại những lợi ích gì?

 

Công dụng cảnh báo

 

Băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen là một loại băng dính chuyên dụng dùng trong nhiều lĩnh vực, với chất lượng tốt, độ bám dính cao nhưng dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo, mang đến nhiều ứng dụng thiết thực trong cuộc sống.

 

Một trong những công dụng chính, được trưng dụng nhiều nhất là cảnh báo. Vì băng keo dán nền sọc vàng đen có thể dán nền, dán sàn trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, hầm đỗ xe… Nhằm cảnh báo các khu vực nguy hiểm, khu vực hạn chế người lạ, khu vực chức năng chuyên môn những ai không phận sự không được phép vào,… dựa vào chú thích đi kèm với băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen, mọi người sẽ biết và hạn chế khi đi vào hoặc tránh xa.

 

Phân chia các khu vực trong công xưởng, nhà máy, kho hàng

 

Băng dính dán nền vàng đen có thể dùng phân chia các khu vực trong công xưởng, nhà máy, nhà kho một cách khoa học. Nhờ đó, việc đi lại của mọi người sẽ dễ dàng hơn, quy trình làm việc và lưu trữ hàng hóa được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

 

Bảo vệ các chi tiết, bộ phận máy móc và hàng hóa

 

Băng dính cảnh báo vàng đen cũng được sử dụng để quấn bên ngoài các chi tiết, linh kiện máy móc, bảo vệ chống trầy xước, chống va đập cơ học hoặc để phân loại các chi tiết máy để công nhân không bị nhầm lẫn.

 

Địa chỉ cung cấp băng keo dán nền vàng đen giá sỉ

 

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng băng keo dán nền sọc vàng đen ngày càng nhiều thì việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp băng keo sọc vàng đen chất lượng, uy tín là điều cần thiết. Công ty Huỳnh Gia chúng tôi chính là điểm đến đáng tin cậy mà quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn.

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền tiên tiến, chúng tôi tự hào là đơn vị bán băng dính dán nền vàng đen có chất lượng, giá tốt hàng đầu trên thị trường. Keo không chỉ có độ dính cao mà còn có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng áp dụng chính sách giá hợp lý khi bán băng keo dán nền vàng đen nên khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

 

Khách hàng tin chọn đơn vị cung cấp băng keo dán nền vàng đen Huỳnh Gia, vì:

 

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về trình độ và tác phong làm việc.

 

  • Uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm băng dính dán nền vàng đen.

 

  • Đảm bảo cung cấp những sản phẩm băng keo dán nền sọc vàng đen đạt chuẩn chất lượng.

 

  • Giá băng keo sọc vàng đen cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

 

  • Thời gian báo giá nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sỉtư vấn và giải đáp về băng keo dán nền vàng đen, xin vui lòng liên hệ theo các thông tin bên dưới để nhận được phản hồi sớm nhất.

 

Nhà sản xuất băng Keo Huỳnh Gia - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với phương châm Nâng cao Chất lượng - Gắn kết Niềm tin.

 

CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HUỲNH GIA

Địa chỉ: 964/67 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0908015479 (Mr Vũ) - 0938014648 (Ms Trinh)

Email: huynhgiatape@gmail.com

Website: bangkeohuynhgia.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 014 648
Mã số : 17366808
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn