Băng Keo 2 Mặt Fox Tape Chất Lượng, Giá Rẻ Tận Gốc

Liên hệ

964/67 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tphcm

Băng keo hai mặt có gì đặc biệt?

 

Băng keo 2 mặt là loại băng keo có lớp kết dính ở cả hai mặt, giúp kết nối chặt chẽ các vật liệu hoặc bề mặt khác nhau, có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng từ đóng gói đến nghệ thuật thủ công, công nghiệp và sửa chữa. Khả năng linh hoạt này làm cho nó trở thành một vật liệu quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

 

Khả năng thích ứng với nhiều loại bề mặt, keo dán 2 mặt mang lại khả năng dính trên nhiều loại bề mặt, bao gồm giấy, nhựa, kim loại, gỗ, vải, và nhiều loại vật liệu khác. Điều này làm cho băng dính 2 mặt phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.
 

Công dụng tuyệt vời của băng keo hai mặt

 

Thay vì sử dụng đinh hay khoan vít làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì ngày nay mọi người có thể sử dụng băng dính 2 mặt khi muốn gắn đồ vật, phụ kiện hay tranh ảnh lên tường để trang trí. Với cấu tạo đặc biệt của mình, băng dính 2 mặt sẽ không để lộ vết keo dính. Đối với những đồ vật có khối lượng lớn hơn thì chúng ta có thể sử dụng loại băng keo siêu dính.

 

Ngoài ra, băng dính hai mặt cũng thường xuyên được sử dụng trong các văn phòng để dán thông báo, thư mời hay bưu thiếp,... Nó không chỉ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

Đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí, làm đồ thủ công handmade thì băng dính hai mặt là sản phẩm không thể thiếu. Đối với loại băng keo thông thường cho dù có trong suốt thì vẫn có thể lộ vết dính gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Băng dính 2 mặt hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này, đem lại cho người sử dụng sự hài lòng nhất.

 

Các sản phẩm băng keo giấy 2 mặt dầu thường được ứng dụng trong các ngành như thêu vi tính, lắp ráp điện tử, lắp ráp ô tô, tem nhãn…

 

Các loại băng keo 2 mặt

 

Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt (băng keo ma thuật)

 

Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt là một loại băng keo đa dụng, đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng yêu cầu tính trong suốt và khả năng kết nối mạnh mẽ giữa các vật liệu.

 

Loại băng keo 2 mặt siêu dính này có lớp màng được làm từ chất liệu PU cao cấp và lớp keo Acrylic. Độ dày màng của loại băng keo siêu dính này là  2mm. Đảm bảo an toàn, không độc hại cho người dùng và mang đến sự kết dính siêu mạnh mẽ.

 

 

Mặc dù có độ bám dính mạnh mẽ nhưng băng keo siêu dính trong suốt rất dễ tháo gỡ mà không để lại bất kỳ vết keo dính nào sót lại trên bề mặt. Từ đó chúng ta có thể tái sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến khả năng kết dính. Bạn có thể cắt, kéo dãn hoặc uốn cong theo bất kỳ hình dạng mong muốn.

 

Băng keo hai mặt xám, trong suốt

 

Loại băng dính hai mặt này gồm:

 

- Băng dính hai mặt màu xám, trong suốt thương hiệu 3M

- Băng dính hai mặt VHB màu xám, trong suốt

 

Loại keo dán 2 mặt này được cấu tạo từ lớp màng cao su màu xám và trong suốt kết hợp cùng lớp keo acrylic. Độ dày màng của băng dính 2 mặt xám và trong suốt là 1mm.

 

Băng dính hai mặt xám, trong suốt thường có khả năng dính tốt và có thể được cắt thành các kích thước và hình dạng khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, loại băng keo này khi tháo gỡ sẽ không để lại vết keo trên bề mặt nên chúng ta có thể tái sử dụng nhiều lần mà khả năng kết dính không giảm.

 

Băng dính 2 mặt giấy

 

Băng keo hai mặt giấy là loại băng keo có màu trắng trong, siêu mỏng, nhẹ, mềm dẻo và cực kì dễ uốn ở những bề mặt góc cạnh. Khi dán sẽ không cảm thấy cộm lên, các sản phẩm sau khi dán đều không làm lộ vân keo mà bị khuất sau các đồ vật, đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Băng dính hai mặt giấy có một số ưu điểm chính:

 

- Dễ sử dụng: Bạn có thể dễ dàng xé bằng tay theo chiều dài phù hợp với nhu cầu mà bạn mong muốn.

 

- An toàn cho vật liệu: Vì nó được làm từ giấy và có lớp dính không gây hại, nên băng dính hai mặt giấy thích hợp để dán các tài liệu, tranh ảnh, hoặc các mặt hàng có giá trị mà bạn không muốn bị hỏng hoặc bị ảnh hưởng bởi chất dính gây hại.

 

- Sử dụng trong nhiều ứng dụng: Băng dính hai mặt giấy có thể được sử dụng trong thủ công, nghệ thuật, và cả trong việc làm sổ tay.

 

- Sử dụng tạm thời hoặc cố định: Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra các kết nối tạm thời hoặc cố định tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

 

Dưới đây là một số loại băng dính hai mặt giấy có ở trên thị trường hiện nay:

 

  • Băng keo hai mặt giấy trắng
  • Băng keo hai mặt giấy dầu vàng

 

Băng keo xốp 2 mặt

 

Băng keo xốp hai mặt được cấu thành bởi lớp màng bằng xốp cùng với keo Acrylic và lớp màng nhựa hoặc lớp giấy phủ ở bên ngoài. Trong đó, lớp keo Acrylic sẽ được phủ đều lên phía trên lớp xốp. Lớp xốp này có nhiều kích thước độ dày, bề rộng khác nhau. Đồng thời, phân tán lực ra đều các bên giúp băng keo được bám dính chặt trên bề mặt trong một thời gian dài.

 

Băng dính hai mặt xốp bao gồm các loại:

 

  • Băng dính hai mặt xốp đen xanh, đen đỏ
  • Băng dính hai mặt xốp đen vàng
  • Băng keo 2 mặt xốp trắng

 

Băng dính 2 mặt xốp được dùng để dính các đồ vật, gắn đồ vật lên tường … đồng thời tạo thêm mút đệm để làm nổi bật đồ vật trang trí hoặc nhằm mục đích tạo độ êm khi chạm vào. 

 

Loại băng keo này cũng được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo, làm biển bảng quảng cáo alu, dán nẹp điện, dán viền biển số…

Bình luận

HẾT HẠN

0938 014 648
Mã số : 17441160
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn