Ma Y Thần Tướng

329.000

17 Đường 26, Phường 16, Quận 8, Tp.hcm

Cuốn sách có 495 trang chuyên phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc cũng như văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Lời nói đầu: Cuốn sách nhìn ra vận mệnh và giải mã những bí mật của cuộc đời Tra nhanh tướng mặt Tra nhanh tướng tay của con người.

Mục Lục chính của sách

- Chương 1: “Ma Y Thần Tướng” - Trước tác tướng mặt hàng đầu “Ma Y Thần Tướng”: trước tác theo nghệ thuật “vô tiền khoáng hậu” Sự lan truyền và kế thừa của cuốn sách “Ma Y Thần Tướng”: Câu chuyện truyền kỳ về hai vị thần tiên. Với sự ảnh hướng của “Ma Y Thần Tướng”: “Bản nền” của tướng thuật.

- Chương 2: Tướng thuật huyền bí: Mang văn hóa tướng thuật cổ đại của Trung Quốc Khởi nguồn những quá trình phát triển của nền tướng thuật cổ đại của Trung Quốc. Chính là nguồn gốc của tướng thuật.

Với nền tảng lý luận của tướng thuật là Âm dương ngũ hành Nguyên lý hoạt động của tướng thuật: Thiên nhân hợp nhất Tướng thuật và đông y: có nguồn gốc giống nhau Hệ thống thuật ngữ tướng thuật vô cùng đa dạng và phong phú. Phương pháp tướng thuật cổ đại Trung Quốc là thuật xem tướng Với những tác tướng thuật cổ đại của Trung Quốc: nhằm điểm danh những tác phẩm quan trọng. Với những phần phụ lục như phương pháp xem tướng đối với thân thể Lục phủ, Tam Đình, Tam Tài là khuôn mặt trong Nhân tướng học Phần Thượng đình: Thuật ngữ nổi tiếng trong Nhân tướng học, chỉ đến phần nửa trên của khuôn mặt Trung Đình: Các thuật ngữ trong nhân tướng học, chỉ phần giữa của khuôn mặt Phần Hạ Đình: là thuật ngữ trong nhân tướng học chỉ phần nửa dưới của khuôn mặt.

Số lượng1
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0334 393 039
Mã số : 16089239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn