Review Cuốn Sách Lăng Kính Marketing Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn Của Tác Giả Tiệp Nguyễn

Liên hệ

Hà Nội

Review cuốn sách Lăng kính Marketing từ lý thuyết đến thực tiễn của tác giả Tiệp Nguyễn - Trong hàng ngàn cuốn sách Marketing hiện nay trên thị trường, họ có thể dạy cho bạn cách để làm một bước nào đó trong Marketing nhanh nhất. Ví dụ như chạy quảng cáo facebook, mẹo để tăng traffic cho website hoặc để chốt đơn hàng, tìm khách hàng tiềm năng ... Nhưng có rất ít các cuốn sách giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về Marketing và giúp bạn thực hiện các bước chuẩn hơn. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691302294-gxc.jpg

 

Bạn đọc thân mến,

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì việc xây dựng thương hiệu và thực hiện nhiệm vụ của Marketing một cách bài bản ngày càng được các doanh nghiệp cũng như các chủ cửa hàng nhỏ lẻ chú trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cách làm Marketing như thế nào để hiệu quả đối với doanh nghiệp của mình. Tôi đã gặp không ít các câu hỏi như “Doanh nghiệp nhỏ có nên làm Marketing không? Marketing rộng lắm làm sao có thể làm hết được? Marketing nói thì dễ chứ làm thì khó lắm và tốn kém nên không làm được”.

Trong xu thế toàn cầu hóa đang là đặc điểm chi phối thời đại, mỗi chúng ta cần làm làm Marketing cho chính bản thân mình và doanh nghiệp, có không ít những người thành công bởi xây dựng thương hiệu cá nhân và cách vận hành Marketing bài bản. 

Bạn cũng vậy, tôi tin rằng bạn có thể đạt được một bước tiến mới sau khi đọc cuốn sách này! Cuốn sách này sẽ không giúp bạn “GIÀU NGAY” lập tức như bao khóa học làm giàu trên thị trường hoặc cũng không giúp bạn trở thành chuyên gia Marketing nếu như bạn không thực hành nó mỗi ngày. 

Nếu bạn đang tìm một cuốn sách giúp bạn “chạy quảng cáo” thôi thì tôi khuyên bạn, bạn hãy đặt cuốn sách này xuống và trao tặng cho người khác ngay hôm nay! Bởi cuốn sách này sẽ nói về lăng kính Marketing, cách thực hành và những vấn đề một người làm Marketing cần biết.

 

TÁC GIẢ: NGUYỄN VĂN TIỆP

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691302312-uha.jpg

PHẦN 1: LOẠI BỎ TƯ DUY “NGHÈO” HIỂU MARKETING SAO CHO ĐÚNG

Eric Schmidt - cựu CEO Google - nổi tiếng với câu nói:

“Chúng tôi điều hành công ty này dựa vào câu hỏi, không phải câu trả lời".

 

3 YẾU TỐ KHI LÀM MARKETING BẠN CẦN BIẾT

Chiếc kiềng 3 chân mà không chỉ dân làm Marketing mà dù bạn làm ở lĩnh vực nào cũng nên biết điều này: 

- Toolset: Là những công cụ cơ bản nhất dành cho những người mới, và công cụ nâng cao cho những người chuyên nghiệp. Bạn có thể hình dung đó có thể là: Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích khách hàng, Công cụ CRM, Các công thức viết content và gần đây bạn cũng cần biết thêm đó là ChatGPT đang nổi đình nổi đám…

- Skillset:  Là những kỹ năng để bạn có thể sử dụng các công cụ kia thành thạo và không chỉ dừng lại ở đó Skillset còn là những kỹ năng cơ bản của người làm Marketing cần có như: Kỹ năng viết content, kỹ năng phân tích con số, kỹ năng xây dựng chiến lược, kỹ năng sáng tạo… 

- Mindset: Là cách các bạn nhìn và cảm nhận, giúp các bạn sử dụng những công cụ đó tốt nhất để hỗ trợ cho công việc Marketing của bạn. Bạn cũng cần hiểu đúng về Marketing là gì để áp dụng vào các chiến lược đúng đắn nhất. 

Trong nấc thang phát triển hay hình thành một kỹ năng, thứ bậc của bộ ba này sẽ theo trình tự như sau: toolset –> skillset –> mindset.  Trong đó, cơ chế hoạt động của bộ ba này như sau:

• Sử dụng toolset thuần thục thì sẽ tạo thành skillset.

• Skillset + toolset, sau một thời gian lặp đi lặp lại liên tục sẽ tạo thành mindset.

• Khi sở hữu mindset và có skillset, ta sẽ quay lại tối ưu toolset.

KHI CẢ BA ĐƯỢC NÂNG DẦN LÊN, ĐẾN MỘT LÚC NÀO ĐÓ, TA CHỈ CẦN MINDSET MÀ KHÔNG CẦN SKILLSET + TOOLSET (VÌ ĐÃ CÓ NGƯỜI LÀM THAY TA) – CẤP ĐỘ QUẢN LÝ/CHUYÊN GIA.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691302337-zuj.jpg

 

Đó là review sơ lược về những gì trong cuốn sách có, ngoài ra bạn sẽ được khám  phá 7 chương với các chủ đề như: 

Chương 1: PHÁ VỠ TƯ DUY “NGHÈO” HIỂU ĐÚNG VỀ MARKETING

CHƯƠNG 2 BẮT ĐẦU MARKETING TỪ ĐÂU?

CHƯƠNG 3 XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ VẬN HÀNH MARKETING HIỆN ĐẠI

CHƯƠNG 4 ỨNG DỤNG PHÁT TRIỂN “THƯƠNG HIỆU” HIỆU QUẢ

CHƯƠNG 5: PHÙ PHÉP QUẢNG CÁO – CHIẾN THUẬT DẪN LỐI THÀNH CÔNG

Chương 6 CHUYỆN VỀ AI - BẮT KỊP XU HƯỚNG HOẶC BỊ ĐÀO THẢI

Chương 7: ĐO LƯỜNG KPIS – CHỈ SỐ THÀNH CÔNG

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691302355-uik.jpg

Trong cuốn sách Lăng kính Marketing từ lý thuyết đến thực tiễn của tác giả Tiệp Nguyễn bạn sẽ phải làm các bài tập cho từng chương và sẽ được đãnh giá lại của tác giả, vì đây là cuốn sách in hành nội bộ nên bạn sẽ rất khó để mua được cuốn sách này. Bạn có thể inbox trực tiếp cho tác giả để đặt và được hỗ trợ thêm. Nhưng tôi tin rằng, cuốn sách này chính là cuốn sách  gối đầu giường, làm châm ngôn giúp bạn thực hiện Marketing tốt hơn nữa. Đừng bỏ qua nhé!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691302380-mlk.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 342 626
Mã số : 17210910
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn