Thuê Tiểu Thuyết A Mạch Tòng Quân (Trọn Bộ 2 Tập) - Tiên Chanh

70.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Tiểu Thuyết A Mạch Tòng Quân (Trọn Bộ 2 Tập) - Tiên Chanh - dịch vụ cho thuê sách, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách, tiểu thuyết. ThueSach.vn tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Tiểu Thuyết A Mạch Tòng Quân (Trọn Bộ 2 Tập) - Tiên Chanh

Cuốn sách này ngoại trừ nữ chính, tuyệt đại bộ phận nhân vật còn lại đều là nam, trong đó có vô số loại nam nhân, tốt có, bại hoại có, bất quá tất cả đều là người thực tế, không ai vì một người con gái mà phải sống, phải chết. Trong lòng họ, mãi mãi không có gì trọng yếu bằng giang sơn, danh lợi so với tình yêu vĩnh viễn mê người... Có bạn hỏi chẳng lẽ trong câu chuyện này không có tình yêu sao? Đương nhiên là có, nhưng chẳng lẽ cứ phải sống chết bên nhau thì mới gọi là tình yêu?

Cuốn sách này thuật lại hết thảy câu chuyện về một người con gái đóng giả nam trang tòng quân đánh giặc, về chiến tranh, về triều đình, về tướng quân, về hoàng tử……

Cha mẹ A Mạch xuyên không trở về quá khứ, chỉ có một người con gái duy nhất là A Mạch. A Mạch vốn có mối quan hệ gắn bó mật thiết với người con nuôi của cha mẹ. Đáng tiếc, chỉ trong một đêm mà tan cửa, nát nhà…

"Một năm nọ, trong một ngày hè ấm áp, nàng cùng hắn ở dưới gốc hòe, cùng mặc sức tưởng tượng về tương lai: có non xanh, có nước biếc, có một thị trấn nho nhỏ, có chàng – có thiếp…

Ai có thể đoán được chỉ vài năm sau, hắn đã trở thành một danh tướng, danh chấn tứ quốc, vinh hạnh được công chúa yêu thương……

Mà cũng đâu có ai ngờ được nàng tòng quân, lưu lạc, trưởng thành trong sương gió, trở thành một vị "Chiến thần” được người đời tôn kính, ngưỡng mộ……

Rồi một ngày nào đó, gặp lại nhau trên chiến trường, bọn họ nên làm như thế nào đây?


Bạn Đọc Nhận Xét về: "A Mạch Tòng Quân"

Dương Vũ Châm Anh (nguồn nhasachphuongnam.com)
"Woa mới đọc cuốn 1 xong wa hay lun ^o^ chòi TT^TT hết hàng sax mình còn chưa kịp thý nó ở nhà sách mà huhu . hy vọng chị sẽ đến vs anh Thanh. Mình thix anh ấy lắm ^o^ truyện hay ơi là hay đó các bạn ko đọc là uổng phí cuộc đời he he"

thy (nguồn nhasachphuongnam.com)
"huhu....mình vừa mới đọc xong quyển này,tức quá giời đây này....mình không thích kết cục này tí nào ....1 đống soái ca thế mà Đường ca chất,Chi ca (Tề Hoán) giữ ko dc Mạch tỉ,Thanh ca cũng vậy,để Mạch tỉ đi "ngắm hoa".................một mình"

Nguyễn Diệu Hằng (nguồn tiki.vn)
Phi thường!!!!!!!!
Tôi đã từng đọc tác phẩm Bản sắc thục nữ của Tiên Chanh, cũng thấy khá hay, nhưng đến giờ đọc A Mạch Tòng Quân mới thật sự bị choáng váng. Tiên Chanh đã tạo nên một tác phẩm dã sử (giả tưởng) tuyệt vời, từ tạo hình, xây dựng những nhân vật danh tướng tài ba, mưu dũng song toàn đến việc nghiên cứu binh pháp, cổ sử để tạo nên những trận đánh hào hùng bi tráng.
Tôi thật sự bị choáng ngập trong bầu không khí đó và một điều nữa tôi đặc biệt thích ở tác phẩm này, đó là nó không vướng bận kiểu nhi nữ tình trường, sướt mướt tình cảm. Dù nhân vật chính của truyện là nữ, nhưng nàng quả thật là một Đại soái tài ba vượt cả đấng mày: nàng vì dân tuyệt tình, vì nước vứt bỏ tình yêu, nhưng nhân nghĩa vẫn minh bạch vẹn toàn.
Không thể nói hết sự yêu thích khâm phục của bản thân tôi đối với tác giả và tác phẩm này, chỉ có thể thể hiện nó bằng cách tự tin bình chon 5 sao hoàn hảo mà thôi!

Nguyễn Thanh Bình (nguồn tiki.vn)
A Mạch
Mình vừa đọc bản trên mạng, đọc mà cảm nhận cách viết khác của Tiên Chanh, thật bất ngờ, so với các tác phẩm trước của Tiên Chanh thì hoàn toàn khác biệt như Luyến tiếc người trước mắt, hay Bản sắc thục nữ, lần này Tiên Chanh viết về A Mạch. Quả thực không làm mình thất vọng một chút nào, A Mạch đóng giả nam nhi nhưng khí phách và phẩm chất không thua gì nam nhi. Tất cả các kế hoạch của các chiến dịch đánh địch đều khiến mình khâm phục, không hề cảm thấy có điểm gì khiên cưỡng cả.
Chỉ hơi tiếc một chút về kết thúc, nhưng có lẽ với một người đã trải qua quá nhiều thăng trầm như A Mạch thì đó có lẽ lại là một kết thúc êm đềm.

Nguyễn Đình Hương Giang (nguồn tiki.vn)
Rất hay
Thật sự mà nói thì trong các tác giả Trung Quốc, mình thích nhất là Tiên Chanh, dù các tác phẩm của Tiên Chanh không có tác phẩm nào mình thích nhất. Đơn giản vì Tiên Chanh là một nhà văn viết truyện rất tài hoa. Các tác phẩm của cô rất đa dạng, từ hiện đại, cổ đại, xuyên không, hài hước đến tâm lý... Mỗi tác phẩm đều đem đến cho người đọc hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

A Mạch Tòng Quân là tác phẩm tiếu thuyết dã sử đầu tiên mà mình đọc, và thật sự bị choáng ngợp. Tiên Chanh mô tả những trận chiến, từng giai đoạn từ lúc nào đến lúc nào, bày binh bố trận, diễn biến quá tuyệt, rành mạch rõ ràng, kết cấu chặt chẽ. Tuy là dã sử nhưng hoàn toàn không khô khan, mình là con gái mà bản thân cũng bị cuốn theo từng trận chiến. Tuy truyện nhiều nhân vật, nhưng không có nhân vật nào là thừa. Các danh tướng trong truyện đều anh dũng vô song. Và đặc biệt là cô gái tòng quân A Mạch, từ 1 binh lính bình thường, A Mạch đã đi lên và trở thành Đại soái. A Mạch được Tiên Chanh xây dựng na ná như Hoa Mộc Lan của câu chuyện Hoa Mộc Lan Tòng Quân trước đây, nhưng ở A Mạch có quá khứ đau buồn hơn. Đọc tiểu thuyết, đây là nữ nhân vật chính mạnh mẽ, uy dũng, tài ba nhất đó giờ. A Mạch có 1 cái đầu lạnh và 1 trái tim nóng. Tuy là phận nữ nhi nhưng cô ấy không yếu đuối.

Cuối cùng vẫn không biết A Mạch sẽ về đâu, và ai sẽ là bến đỗ cho Chiến Thần sau những tháng ngày dài mệt mỏi chinh chiến. Muốn biết điều đó, chính do sự cảm nhận của độc giả.

Nếu bạn đã quá chán với thể loại tình yêu tay đôi tay ba sướt mướt, nữ chính yếu đuối nhu nhược hay nam chính biến thái, phúc hắc..., thì A Mạch Tòng Quân chính là làn gió mới cho bạn lựa chọn. Hãy đọc thử và dõi theo bước đường tòng quân của cô gái A Mạch.

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-A-Mach-Tong-Quan-%28Tap-1%29-c4sc40b3548.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

Xem Thêm :

Bảng Giá Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=banggia

Hướng Dẫn Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=huongdan

Những Câu HỏiThường Gặp : http://www.thuesach.vn/index.php?module=trogiup

Thuê Sách Chọn Lọc :

  • Sách bán chạy trên thị trường
  • Sách giới thiệu trên báo đài
  • Sách được thuê nhiều
  • Tổng Hợp Sách Hay For Teen 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết tình cảm hay 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết Trung Quốc hay 2011
  • Tổng hợp sách kinh tế, kinh doanh hay 2011
  • Danh Mục Sách :

    Hạt Giống Tâm Hồn : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hat-Giong-Tam-Hon-c1.html

  • FirstNews
  • Chicken Soup
  • Bài Học Cuộc Sống
  • Sống Đẹp
  • Đi Tìm Hạnh Phúc
  • Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
  • Hoàn Thiện Bản Thân : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hoan-Thien-Ban-Than-c2.html

  • Dành Cho Bạn Trẻ
  • Sức Mạnh Tư Duy
  • Thay Đổi Số Phận
  • Vươn Tới Thành Công
  • Kinh Tế Kinh Doanh : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Kinh-Te-Kinh-Doanh-c3.html

  • Công Việc Trong Mơ
  • Kiến Thức Làm Giàu
  • Khởi Nghiệp, Kinh Doanh Trên Mạng
  • Kỹ Năng Lãnh Đạo
  • Giao Tiếp, Đàm Phán, Thuyết Trình
  • Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng
  • Marketing, PR, Thương Hiệu
  • Quản Trị Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Doanh Nghiệp
  • Tri Thức Doanh Nhân
  • Nhân Vật và Bài Học Kinh Doanh
  • Vàng, Chứng Khoán, BĐS
  • Kinh Tế Tài Chính, Tiền Tệ
  • Văn Học Việt Nam : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Viet-Nam-c5.html

  • Văn Học Tuổi Mới Lớn
  • Phóng Sự, Ký Sự, Tùy Bút, Tạp Văn
  • Truyện, Truyện Ngắn
  • Truyện Dài, Tiểu Thuyết
  • Tác Phẩm Đoạt Giải, Tuyển Chọn
  • Tuyển Tập Nguyễn Nhật Ánh
  • Văn Học Nước Ngoài : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Nuoc-Ngoai-c4.html

  • For Teen
  • Hồi Ký, Tự Truyện, Danh Nhân
  • Tình cảm, Lãng Mạn
  • Kinh Dị, Kỳ Bí
  • Trinh Thám, Hình Sự
  • Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
  • Truyện, Tiểu Thuyết
  • Văn Học Cổ Điển
  • Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH VieStar Inc

    Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

    Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Bình luận

    HẾT HẠN

    0835 101 000
    Mã số : 5484507
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 21/08/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn