Tiểu Thuyết Hay Đạo Phi Thiên Hạ - Nguyệt Xuất Vân

70.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Truyện đọc nhiều Đạo Phi Thiên Hạ - Nguyệt Xuất Vân - dịch vụ cho thuê sách, truyện, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

"Thân thể mẫu thân đã sớm không thể so với năm đó, chinh chiến nhiều năm, bị thương vô số lần đã để lại bệnh tật. Mấy năm nay mặc dù tĩnh dưỡng tốt những vẫn rất gầy yếu, một khi gặp gió thắt lưng sẽ đau đớn. “Sắt Sắt con vừa đi ra ngoài sao?” Lạc thị khụ khụ hai tiếng, thở hổn hển hỏi. Sắt Sắt đi đến tay ngọc nắm lại nhẹ nhàng đấm lưng cho mẫu thân. Nàng thấp giọng nói: “Mẫu thân Sắt Sắt sai rồi, ngày sau Sắt Sắt sẽ dành nhiều thời gian ở bên nương”...."

Đạo Phi Thiên Hạ - Nguyệt Xuất Vân



Đằng đẵng chờ chồng gần bốn năm, thời khắc trái tim nàng nảy sinh tình yêu với chàng chính là lúc nàng trốn trong hàng ngũ những người mừng công thắng trận của chàng. Nhưng lúc ấy nàng cũng bàng hoàng nhận ra, bên cạnh chàng đã có một người con gái khác vô cùng xinh đẹp.

Chỉ sau một đêm, nàng từ chính phi trở thành thứ phi. Nàng chấp nhận không một lời than vãn. Nhưng mọi điều chàng làm đều vì người con gái khác. Chàng phụ tình, hà tất nàng phải một lòng một dạ?

Chàng sinh ra trong gia đình quyền thế nhưng lại trưởng thành trong "bóng tối”. Chàng quyết định phải sinh tồn giữa những âm mưu. Từ một thiếu niên yếu đuối trở thành một chiến thần bất khả chiến bại. Trong quá trình lột xác chàng đồng thời cũng đem lòng yêu thích một bóng hình thanh cao với vẻ đẹp như tuyết liên ngạo tuyết. Nhưng người con gái đó lại xem trọng quyền lực hơn tình yêu. Người hữu tình, kẻ vô dạ, Chàng biết phải làm gì đây?

Trích lược:

"Gia Tường hoàng đế nhìn Dạ Vô Yên mỉm cười, phong vương cùng tiền thưởng cũng không thấy hắn có chút dao động, rốt cuộc loại chuyện tình gì mới có thể khiến hắn vui sướng đây! Mắt rồng đảo qua khung cảnh oanh oanh yến yến đối diện, ông mỉm cười *oanh oanh yến yến là mấy thiên kim xinh đẹp* Bắc Lộ quốc hữu ý cùng với Nam Việt quốc ta kết giao, đem công chúa Y Doanh Hương gả cho nhi thần. Xin phụ hoàng ân chuẩn cùng với Giang tiểu thư đồng thời thành hôn.” *ta chém a* Lòng Giang Sắt Sắt trầm xuống, thì ra cuối cùng hắn đáp ứng hoàng thượng thành hôn cùng nàng là muốn xin hoàng thượng đáp ứng hôn sự của hắn cùng Y Doanh Hương. Chỉ nghe âm thanh lạnh băng trầm trầm của Dạ Vô Yên truyền đến: “Phụ hoàng, giọng hát của Doanh Hương chỉ thích hợp thanh xướng, không thích hợp với nhạc đệm. Tiếng đàn leng keng ngược lại sẽ làm cho thanh âm tuyệt vời của nàng không còn thuần túy.” (thanh xướng là hát chay áh ) Có cơ hội trình diễn trước mặt thái hậu cùng hoàng thượng không phải ai cũng được, có lẽ Giang tiểu thư khẩn trương quá độ làm cho dây đàn bị đứt. Chỉ có Sắt Sắt biết được, nguyên do dây đàn bị đứt bất quá là do nàng vận công dùng móng tay làm đứt. *lóa mắt* Sau một lúc lâu tiểu nhị mới hoàn hồn, lên tiếng đáp ứng, mời Sắt Sắt vào phòng rồi cung kính khom người lui ra ngoài. Sắt Sắt chậm rãi bước về phía cửa sổ, đẩy cửa sổ ra thưởng thức cảnh đêm của Phi Thành.

............

Sắt Sắt kéo vạt áo lên, tư thế tao nhã ngồi vào ghế , thản nhiên cười nhẹ nói. Nam tử tên Noãn trầm mặc, đôi mắt đen sâu thẳm ngắm nhìn khuôn mặt thanh lệ của Sắt Sắt. “Sắc mặt công tử rất khó coi, đang có tâm sự gì sao?” Nhất định sẽ làm hỏng thanh danh của Giang tiểu thư, đến lúc đó Giang tiểu thư không gả đi được, lão đại lại đi cầu hôn chắc chắn sẽ được việc.” Bắc Đẩu cùng Nam Tinh lập tức xoay tay, dáng vẻ rất hớn hở, đem tài cán ra giúp Sắt Sắt, bọn họ cầu còn không được, chỉ hận không thể đem Giang tiểu thư kia đến làm thê tử của Sắt Sắt. Trong đầu Sắt Sắt chỉ trong nháy mắt trở nên trống rỗng. Đây là lần đầu tiên nàng rơi vào tình huống bị người khác khống chế như vậy. Nếu không phải là Phong Noãn thì người khác tuyệt đối không có cơ hội đến gần nàng. Có thể thấy được sự việc hôm nay tuy do nàng an bài nhưng nàng dường như đã rơi vào một cái bẫy của người khác. Nói tóm lại kế sách của nàng đã bị người khác lợi dụng, mà người kia có lẽ chính là Phong Noãn. Tạm thời không bàn đến hành vi quái dị của Phong Noãn. Trong lòng Sắt Sắt dâng lên một trận bi thương. “Được rồi nếu Hương Hương hy vọng nàng cùng đi thì bổn vương liền cho nàng đi theo chúng ta.” Dạ Vô Yên quay lại, chậm rãi hướng về phía Sắt Sắt và Phong Noãn. Nay nàng chỉ có thể khẩn cầu ông trời phù hộ kéo dài thời gian giằng co giữa Dạ Vô Yên và Phong Noãn để nàng có đủ thời gian tự giải huyệt đạo. Loan đoan lạnh như băng đặt trên cổ Sắt Sắt, nàng cảm giác được cái lạnh thấu xương nhưng lại không có cảm giác đau đớn."


ThueSach.vn
Dịch vụ cho Thuê tiểu thuyết


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 8185980
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn