Thuê Sách Tiểu Đóa, Vì Đó Là Em Tiểu Thuyết Đọc Nhiều

25.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Tiểu Đóa, Vì Đó Là Em (Nhược Thiện Khê): "Rồi bất ngờ một ngày, Tiểu Đóa gặp lại Cố Nặc Nhất – người bạn thuở thiếu thời khi cả hai cùng là ngôi sao nhí nổi tiếng. Nhưng Nặc Nhất giờ đây đã là một diễn viên nổi tiếng, là chàng trai trong mộng của hàng triệu cô gái. Ôm mối tình đơn phương với Nặc Nhất, Tiểu Đóa có nhận được tình yêu từ phía người chàng trai lạnh lùng và cô độc này?..."

Thuê Tiểu Thuyết Tiểu Đóa, Vì Đó Là Em



Tiểu Đóa xuất thân là một ngôi sao nhí nổi tiếng khắp Trung Quốc với gương mặt xinh như búp bê và giọng hát tuyệt vời. Nhưng càng lớn lên, gương mặt cô càng biến dạng và đến 18 tuổi, mọi cánh cửa của làng giải trí dường như đã đóng chặt với cô gái đã quen sống trong nhung lụa.

Nhưng Tiểu Đóa vẫn kiên quyết một lòng theo đuổi sự nghiệp giải trí. Cô chấp nhận đóng những vai phụ, những vai diễn chỉ thoáng qua, đóng vai người chết… chỉ để nhận được vài đồng bạc lẻ không thể đủ trang trải cuộc sống. Các dạo diễn thành thật khuyên cô hãy từ bỏ đam mê điện ảnh vì gương mặt to "như cái bánh bao” của Tiểu Đóa không thể nào nổi tiếng và được đảm nhận vai diễn chính được. Nhưng Tiểu Đóa vẫn không từ bỏ.

Rồi bất ngờ một ngày, Tiểu Đóa gặp lại Cố Nặc Nhất – người bạn thuở thiếu thời khi cả hai cùng là ngôi sao nhí nổi tiếng. Nhưng Nặc Nhất giờ đây đã là một diễn viên nổi tiếng, là chàng trai trong mộng của hàng triệu cô gái. Ôm mối tình đơn phương với Nặc Nhất, Tiểu Đóa có nhận được tình yêu từ phía người chàng trai lạnh lùng và cô độc này?

Chuyện tình cảm của họ sẽ đi về đâu? Một anh chàng đẹp trai tài giỏi, một cô gái không còn xinh đẹp; một người đàn ông chỉ ao ước một cuộc sống gia đình đầm ấm, một cô gái luôn có khát khao và dám làm mọi chuyện để được nổi tiếng, họ sẽ làm thế nào để đến được với nhau?


Sách Hay Cùng Thể Loại:
Vận Đào Hoa Của Tiểu Mật (Bát Bảo Trang)



Trích Đoạn:

Thật ra, tôi không biết Tần Niệm về thành phố S từ lúc nào, vì sao trở về và làm thế nào lại trở thành giáo viên thỉnh giảng của chúng tôi. Nhưng sau khi Tần Niệm trở lại, gặp nhau ở hội trường này, chúng tôi đã không phải là người xa lạ.

Tối hôm đó, tôi không muốn nhắc lại sự thảm thương của mình, bởi tôi đã gặp lại Tần Niệm.

Tôi ném chiếc dép lê vào mặt tên lái chiếc Maybach, rồi tức tối chạy thẳng vào một quán ăn Tứ Xuyên, chạy đến mức đầu óc quay cuồng. Tôi nhắm mắt lại, cảm thấy mí mắt cay cay.

“Ông chủ, cho một nồi lẩu dê, nhiều mỳ vào, không cần nấm kim châm, thêm một tô cháo gạo đen nữa. Nhớ là nước dùng phải thật cay vào.”

Cháo gạo đen rất ngọt nên tôi cho đường vào sau. Tôi nâng tô cháo lên húp mạnh, trong đó có cả vị chua xót. Lẩu rất cay. Cay tôi cũng ăn, tôi cắm đầu cắm cổ húp xì xụp. Hơi nóng trong nồi bốc lên nghi ngút. Sau lớp khói ấy có một người điềm nhiên tiến đến bàn tôi và ngồi xuống.

Tôi nhìn thấy anh ta mặc chiếc áo khoác màu trắng ngà, hàng cúc đỏ trước ngực rất tinh tế được làm theo hình trăng non mà tôi rất thích. Cao hơn nữa, là chiếc cằm rất đẹp…

Hơi thở tôi ngừng lại một lúc, rồi bỗng trở nên gấp gáp như những đợt sóng. Tôi nghe thấy tiếng trái tim mình, hoảng hốt, thê lương…

“Phó Tiểu Mật? Phó Tiểu Mật!”

Anh ấy gọi tên tôi hai lần. Lần đầu là câu nghi vấn, lần sau là cảm thán, âm vực tròn trịa của tiếng phổ thông, rất rõ ràng.

Trên đời này, chỉ có giọng nói của một người như tiếng violon trong đêm, chỉ cần kéo một nhịp là đã làm rung động lòng người.

Tần Niệm!

Cái tên réo rắt trong tim hàng trăm nghìn lần nhưng tôi không thể cất thành tiếng.

ThueSach.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 9699592
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn