Bút Chì Bấm Pentel Hàng Nhật Nội Địa Cao Cấp Ngòi Bền Dáng Đẹp

290.000

Số 6, Ngách 5, Ngõ 3, Cầu Bươu


Bút chì bấm Pentel Nhật Bản được làm với kiểu dáng bắt mắt đẹp hơn rất nhiều so với những loại bút chì thông thường khác,bút làm bằng cao su silicon siêu bền có tính kháng nhiệt độ cao, cầm rất tiện tay, không quá dài hay ngắn. 

Ngòi bút dài nhưng rất dễ viết chứ không dễ gãy chì như các ngòi khác, nét thanh, sắc, đều, đẹp và sạch sẽ. Bạn có thể thay thế chiế bút bi bằng bút chì cho việc học tập thuận tiên hơn. B0013NHU6K

But chi bam Pentel Nhật Bản Q1005 -1 0.5mm

Giá bán 290.000 Vnđ

mua hàng Nhật

Thông tin sản phẩm

 - Kích thước : Đường kính trục 11mm × Sâu 9mm x Chiều dài 139mm

 - Trọng lượng : 13 g

- Đường kính lõi : 0.5mm

 - Chất liệu : Vỏ bút làm bằng cao su silicon siêu bền có tính kháng nhiệt độ cao, ruột bằng đồng thau bền chắc.

Bút gọn nhẹ, cầm rất tiện tay, không quá dài hay ngắn, cho nét bút mềm mại khi viết

Mô tả chỉ tiết

- Sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín thế giới : Trong gần 70 năm kể từ khi thành lập, Pentel luôn là thương hiệu Nhật Bản cực kỳ uy tín, cung cấp các công cụ văn phòng phẩm có chất lượng cao nhất trên toàn thế giới. Pentel là công ty sản xuất công cụ viết duy nhất nhận được giải thưởng Deming cho các sản phẩm chất lượng cao của mình.

- Thiết kế tinh tế : Sản phẩm sở hữu kiểu dáng tròn, thân nhựa làm bằng cao su silicon siêu bền, màu đen sang trọng, tuy đơn giản nhưng là một thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt.

 - Chất lượng vượt trội : Bút chì có vỏ bút được làm bằng cao su silicon siêu bền có tính kháng nhiệt độ cao, thân thiện với môi trường, cầm chắc tay không dễ tuột như các bút khác. Lõi bảo vệ ruột bút bằng đồng cao cấp, bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng.

 - Cơ chế bấm được thiết kế ở đuôi bút rất tiện dụng. Bạn chỉ cần giữ thân bút và bấm nhẹ là có thể dễ dàng bấm thêm chì để dùng.

 - Đặc biệt, bút bấm rất chắc, cho ra lượng ngòi vừa phải, hạn chế tối đa sự gãy ngòi, tiết kiệm nhiều hơn cho bạn.

 - Gần đầu bút thiết kế đầu tròn êm ái, tạo sự thoải mái tối đa cho bạn ngay cả khi phải viết trong hàng giờ liền. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu bút chì này.

- Sản phẩm sử dụng ngòi 0.5 mm, thanh gài chắc chắn đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi có thể dễ dàng mang bút theo bên mình bằng cách gài lên túi áo.

Sản phẩm sử dụng ngòi 0.5 mm, lõi bảo vệ ruột bút bằng đồng cao cấp

Thanh gài chắc chắn đem đến sự tiện lợi cho người dùng

Ruột bút chì bấm Pentel 0.5 HB XC275HB-3P

Ruột bút chì bấm Pentel 0.5 HB XC275HB-3P

Giá bán 130.000 Vnđ

 - Ruột Chì HB XC275HB -3P  sử dụng cho bút chì bấm ngòi 0.5mm. Chất chì cho màu đậm, khi sử dụng sẽ tạo nên những nét chì mịn và sắc nét. Ruột chì được đặt gọn gàng trong hộp, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo. B004EHYH18

 - Ruột chì được sản xuất trên chất liệu cao cấp, không chứa hoá chất độc hại, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Chì viết không tạo mịn chì, không làm rách giấy khi đè mạnh.

- Ruột Chì HQ 502 có kích thước dài 70mm, cứng, bền, không bị gãy đứt khúc. Ruột chì được đặt gọn gàng trong hộp nhựa, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo. Sản phẩm rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Bút chì bấm Nhật Bản Pentel Q1005 tuy có đắt hơn bút thông thường nhưng với những công dụng như vậy thì cũng đang để bỏ tiền mua bút như này. Bút có xuất xứ Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.


Bình luận

HẾT HẠN

0983 131 528
Mã số : 13935590
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn