Địa Chỉ Sản Xuất Balo Quảng Cáo, Balo In Logo Quà Tặng Theo Yêu Cầu

80.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Công ty quà tặng May LIMAC là địa chỉ chuyên sản xuất balo túi xách quảng cáo theo yêu cầu. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất balo túi xách, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giúp thương hiệu của bạn tạo được dấu ấn đẹp trong mắt khách hàng.

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, đáp ứng được mọi đơn hàng lớn nhỏ của Bạn. Đến với xưởng may balo túi xách May LIMAC, bạn không chỉ có được những mẫu balo, túi xách đẹp, độ bền cao, thời gian sản xuất nhanh chóng với giá thành rẻ nhất thị trường, mà trong mỗi sản phẩm đó còn chứa đựng cả tâm huyết và niềm đam mê nghề nghiệp của đội ngũ anh em công nhân viên toàn công ty.






Công ty may balo nhận may balo quà tặng, túi xách quà tặng, quà tặng balo, cho các công ty, doanh nghiệp và trường học trong TPHCM, Hà Nội. Với điểm nổi bật là dòng sản phẩm balo quà tặng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Giúp các chương trình marketing, quảng cáo – sự kiện được truyền thông rộng rãi đến với nhiều khách hàng.












MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN













Hiện nay, balo quà tặng được xem là một trong những sản phẩm có ứng dụng cao trong cuộc sống. Nói về đối tượng sử dụng sản phẩm này, thường là dành cho các nhân viên hoặc cá nhân tại công ty. Chính vì tính tiện dụng của chúng, nhiều doanh nghiệp đang dần sử dụng. Chúng trong các hoạt động tiếp thị, quà tặng cho khách hàng, nhân viên của mình.

Chỉ cần in hoặc thêu LOGO, slogan thương hiệu của đơn vị lên sản phẩm, thì đã tăng khả năng quảng cáo tiếp thị rộng rãi hình ảnh của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Tăng khả năng nhận diện, đồng thời củng cố và xây dựng mối quan hệ gắn kế với khách hàng của mình. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chưa. Ngại gì không thử!

– May balo quà tặng số lượng lớn

Xưởng sản xuất balo túi xách May LIMAC là xưởng may balo trực tiếp không qua trung gian. Với việc đầu tư mạnh vào quy trình sản xuất hoàn thiện hơn. Từ khâu chuẩn bị nguyên phụ liệu đầu vào đến việc kiểm đếm chất lượng sản phẩm đầu ra, giúp kiểm soát chi phí sản xuất hiệu quả. Là một đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm balo, túi xách, túi tại nhà xưởng, May LIMAC chỉ nhận may cho các đơn hàng lớn.

Với năng lực sản xuất, tiêu biểu cho dòng sản phẩm balo quà tặng, mỗi tháng chúng tôi có thể cung cấp từ 30.000 – 60.000 sản phẩm, (tùy theo độ đơn giản và phức tạp của sản phẩm).

Để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm balo qua tang, balo quà tặng. Quý khách hàng gửi thông tin yêu cầu đến bộ phận CSKH của May LIMAC

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp Balo in logo quảng cáo tại LIMAC cho hầu hết các chiến dịch marketing của các công ty lớn. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của nhân viên tư vấn. Chắc chắn khách hàng sẽ có 1 món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất với khách hàng, đối tác của mình.

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com







Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15730357
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn