May Balo Giao Hàng, Túi Giao Hàng Tiết Kiệm, Túi Giao Hàng Shipper, Túi Giao Hàng In Logo Hcm

110.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


VỚI SỰ BÙNG NỔ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VÀ HỨA HẸN SẼ BÙNG NỔ TRONG THỜI GIAN TIẾP THEO. CÁC SHOP BÁN HÀNG ONLINE ĐANG NGÀY CÀNG THỂ HIỆN ĐƯỢC HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA MÌNH VÀ NGÀY CÀNG ĐE DỌA ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NHỮNG CỬA HÀNG KINH DOANH TRUYỀN THỐNG. BẰNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG NGHỆ VÀ HẠ TẦNG MẠNG, THÔNG TIN HÀNG HOÁ TIẾP CẬN NGƯỜI TIÊU DÙNG NHANH HƠN, NHIỀU SỰ LỰA CHỌN HƠN VÀ DỄ DÀNG ĐỂ MUA SẮM HƠN BAO GIỜ HẾT.

Với thị trường trẻ, năng động đang trong khí thế phát triển của thương mại điện tử nói chung và các shop online nói riêng, tiềm năng thị trường trong việc kinh doanh trực tuyến vẫn là miếng bánh lớn còn bỏ ngỏ của thị trường thương mại tại Việt Nam.


                               Túi giao hàng tiết kiệm

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất trong thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn là khâu giao nhận và thanh toán. Thấu hiểu được khó khăn của khách hàng, các dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi COD cho shop online đã giải quyết triệt để khúc mắc quan trọng của khách hàng trong việc kinh doanh shop online.
Nắm bắt được nhu cầu mua sắm các loại thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh và phi thực phẩm của phần đông khách hàng trên thị trường, các dịch vụ nhận và giao hàng tận nhà đảm bảo thỏa mãn các tiêu chí tiết kiệm, nhanh chóng và tiện lợi giúp người nội trợ không phải đau đầu vì đi chợ mà vẫn mua được các sản phẩm ưng ý cho gia đình mình như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Supper ship…


Nhưng để lấy và giao hàng thì các shipper thường xuyên phải đi ngoài trời dù nắng hay mưa nên túi đựng hàng hóa là một yếu tố mà nhiều người quan tâm.
Tại công ty may LIMAC chúng tôi túi giao hàng được may với chất liệu vải không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu. Chính những đặc tính này làm cho nó trở thành một loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của vải giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.
Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu vì thế túi được may với hai lớp, đường chỉ may chắc chắn, dáng túi lên đẹp và cứng cáp dễ dàng xếp hàng hóa và đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị hỏng và bóp méo.


                             Túi giao hàng Grab Food

Về màu sắc dùng để may túi giao hàng, túi giao hàng thường được may với màu sắc đi liền với thương hiệu của công ty để tạo điểm nhấn đặc trưng khi khách hàng chỉ nhìn từ xa nhưng vẫn sẽ biết đây là dịch vụ giao hàng nào.
Ví dụ như màu xanh lá cây khi chúng ta nhìn từ xa có thể dễ dàng nhận biết đây là của dịch vụ giao hàng tiết kiệm, màu cam là của giao hàng nhanh…


                            Túi giao hàng Okiela

Chính vì vậy, đối với việc lựa chọn màu sắc cho túi không nhất thiết là vì người ta dùng màu này nên mình dùng theo… Vì màu sắc là một phần nhận biết cũng như quảng bá thương hiệu của công ty nên chúng ta nên lựa chọn những màu sắc độc là mang nét riêng của công ty mình mà ai cũng biết và ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu.

 

                                Túi giao hàng đôi giao hàng tiết kiệm

 

Một phần không thể thiếu nữa của chiếc túi giao hàng là logo mang thương hiệu của công ty. Vì hiện nay các dịch vụ giao hàng tận nơi ngày càng nhiều nên logo thương hiệu chính là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc túi.
Nói tóm lại, muốn may một chiếc túi giao hàng chất lượng phải bao gồm nhiều yếu tố từ chất liệu vải, tay nghề nhân công, màu sắc và công nghệ in logo.
Bạn đang có nhu cầu may túi giao hàng mang thương hiệu của công ty mình. Vậy thì hãy liên hệ ngày với công ty may LIMAC chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí

THÔNG TIN XƯỞNG MAY LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15743258
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn