Túi Dây Rút, Túi Dây Rút In Logo, Túi Dây Rút Quà Tặng Trung Tâm Ngoại Ngữ

20.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Túi dây rútbalo dây rút giá rẻ, giá cả phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp mà đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu qua sản phẩm với chi phí cực kì cạnh trạnh tại công ty LIMAC

Nhu cầu sử dụng rộng rãi hiện nay của các loại túi dây rút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lảm sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với tính năng đa dạng của sản phẩm, chất lượng hợp lý với giá cả phải chăng. Balo dây rút giá rẻ tạo thị trường rộng lớn quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Chất lượng sản xuất đảm bảo với từng loại vải theo giá thị trường

Công ty LIMAC là cơ sở sản xuất hiện đại với sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất túi dây rútbalo dây rút giá rẻ như hiện nay, Chất liệu balo túi xách giá rẻ được doanh nghiệp lựa chọn sẽ được đảm bảo chất lượng sản xuất với công nghệ sản xuất hiện đại nên sản phẩm được chăm chuốt kỹ càng khi thành phẩm sẽ đạt theo yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ hiện đại như hiện nay các sản phẩm balo túi xách giá rẻ dần bổ sung cho các loại sản phẩm chất liệu tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản xuất.

Công ty LIMAC với giá cả phù hợp nhu cầu khách hàng, dòng sản phẩm túi dây rútbalo dây rút giá rẻ vẫn được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt so với các cơ sở may balo túi xách giá rẻ tràn ngập thị trường như hiện nay.

Các loại vải thông dụng hiện nay phù hợp với giá thành



Vải 1680PVC, 1680PU: màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, đặc biệt có loại

1680PVC 8/10 chất lượng với giá cả mềm mại, dễ cạnh tranh.

Vải bố 600D PVC nhiều màu

Vải bố cotton chất lượng tốt có khả năng hút nước, bảo quản dễ dàng, giặt sạch khi dính bẩn và không bị nhăn.

Vải dù trang trí PU, PVC

Vải lót 210, 190T, 420 với nhiều màu sắc phong phú

Vải không dệt: loại vải mới thân thiện với môi trường được yêu thích hiện nay với đặc tính hữu ích như thấm hút, mềm mại, thoáng khí… được dùng nhiều làm túi dây rút, balo dây rút giá rẻ trong các hội chợ, hội nghị, balo túi xách nhỏ, túi xách đựng sản phẩm…


Công ty LIMAC đảm bảo chất lượng sản xuất với từng chất liệu vải may túi dây rútbalo dây rút giá rẻ cùng với công nghệ hiện đại, nhân viên lành nghề lâu năm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm của khách hàng phù hợp với nhu cầu cũng như giá cả hợp lý.

------

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15657644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn