Sip Vip Hà Nội - Kho Sim Vip Lớn Nhất Việt Nam

Liên hệ

Số 3/12/297 Hoàng Mai


Sim Tự chọn dành cho các bạn muốn mua sim theo yêu cầu, bởi vì các bạn có thể có những khái niệm sim số đẹp của riêng mình, với kho sim cực lớn của Sim Vip Hà Nội bạn có thể thoả sức tìm kiếm cho mình được 1 số sim tự chọn ưng ý.


Sim Vip được nhiều người sành sỏi về sim số yêu thích tìm kiếm không chỉ là dễ nhớ mà nó còn thể hiện đẳng cấp và khả năng của người sở hữu. Sim Vip mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone...dạng sim 10 số, 11 số cực đẹp giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo qua sim may mắn như: Sim Tam HoaSim Tứ Quý

Sim Tứ Quý là dạng sim điện thoại sim số đẹp đặc biệt với các bộ tứ quý trong dãy sim, mỗi bộ số có một ý nghĩa khác nhau. Sim Tứ Quý với ý nghĩa đẹp về phong thuỷ chắc chắn sẽ đem lại nhiều thuận lợi hơn cho bạn trong công việc và cuộc sống.

Sim Tam Quý hay còn gọi là Sim Tam Hoa là một trong các dạng sim đặc biệt của sim số đẹp. Với mỗi bộ số của sim Tam Hoa đều có một ý nghĩa riêng nhưng chúng đều mong muốn đem lại nhiều may mắn và thành công hơn cho chủ sở hữu.


Thông tin chung

Nhà cung cấp Sim Vip Hà Nội

Bình luận

0466 586 586
Mã số : 11343510
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn