Mua Sim Số Đẹp Tứ Quý 1111 Và Ý Nghĩa Của Sim Tứ Quý 1

Liên hệ

Hà Nội



Sim số đẹp tứ quý 1111 đang được rất ưa chuộng hiện nay. Bởi đây không chỉ là sim dễ nhớ , dễ gây ấn tượng mà còn có ý nghĩa phong thủy khá lớn.

Ý nghĩa sim số đẹp tứ quý 1111

Theo phong thủy, nhất là mãi, là thứ 1. Bộ tứ quý trong sim số đẹp tứ quý 1111 sẽ có nghĩa là mãi mãi, là thứ nhất. Số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại điều mới mẻ, tốt đẹp.

Số 1 tuy là nhỏ trong dãy số từ 0-9 nhưng trong cuộc sống số 1 lại là lớn nhất, độc nhất, cao nhất. Dân gian thường coi sim tứ quý 1 là sim tứ quý át (giống như chơi bài). Số 1 tượng trưng cho cái đỉnh tối thượng - đỉnh núi cao độc nhất không còn ai khác . Do đó sim số đẹp tứ quý 1111 được đánh giá là sim số đẹp hàng đầu hiện nay.

Số 1 đại diện cho những người tiên phong, nhân tài xuất chúng. Tính kiên định và khả năng gây ảnh hưởng cao giúp họ vươn lên những vị thế quyền lực, được mọi người tôn trọng và khâm phục. Số 1 là con số của tham vọng. Những người đại diện cho số 1 sẽ năng động, có trách nhiệm, luôn làm việc với chất lượng cao. Do đó, chỉ cần nhìn dãy sim số đẹp tứ quý 1111, chắc hẳn sẽ có nhiều người ngầm hiểu về bạn.

 

Mua sim số đẹp tứ quý 1111

 

Số 1 là con số đại diện cho những người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, có tính kiên quyết, hoàn toàn kiểm soát được bản thân và hoàn cảnh.

Do đó, không có lý do gì để bạn không lựa chọn cho mình một sim tứ quý 1111 đúng không?. Vậy nên mua sim số đẹp tứ quý 1111 ở đâu?

Địa chỉ vàng mua sim số đẹp tứ quý 1111

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Trung tâm sim số đẹp Viettel luôn mang lại một dịch vụ sim số đẹp uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt nhất trên thị trường. Kho sim số đẹp tứ quý 1111 với hàng trăm sim số khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Không chỉ cung cấp sim tứ quý 1111, chúng tôi còn cung cấp sim số đẹp với nhiều dòng sim đang được ưu chuộng như sim năm sinh, sim phong thủy, sim thần tài,  sim lặp, sim số tiến, sim gánh đảo …

 Với tiêu chí khách hàng là thượng đế khi mua sim của chúng tôi tất cả khách hàng sẽ được đăng ký thông tin sim miễn phí, giao sim tận nhà trong thời gian nhanh nhất trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đến trực tiếp đại lý hoặc vào phongthuysodep.com để lựa chọn và đặt mua sim nhanh chóng tiện lợi.




Thông tin chung

Nhà cung cấp Tất cả nhà mạng

Bình luận

0979 866 866
Mã số : 12150301
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn