Mẹo Kinh Doanh Gốm Sứ Việt Nam Xuất Khẩu Nước Ngoài

10.000

6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Mẹo kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu nước ngoài

 

Trong số những mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, gốm sứ là mặt hàng có tiềm năng lớn. Gốm sứ Việt Nam từ lâu đã được thị trường thế giới yêu thích vì sự đa dạng; tinh xảo; độ bền; giá cả hợp lý và sự thân thiện với môi trường. Nếu bạn muốn kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu, thì dưới đây là những kinh nghiệm bạn không nên bỏ qua!

Mẹo kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu nước ngoài

Nghiên cứu kỹ thị trường gốm sứ tiềm năng

Khi “bước chân” vào bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, việc đầu tiên và cũng là việc quan trọng nhất chính là nghiên cứu thị trường tiềm năng. Việc nghiên cứu này sẽ giúp bạn biết được nhu cầu tiêu dùng; thị hiếu khách hàng và tiêu chuẩn chất lượng ở từng thị trường. 

Nghiên cứu kỹ thị trường gốm sứ tiềm năng

Chọn xưởng gốm uy tín, tin cậy

Muốn có lợi thế trong kinh doanh xuất khẩu gốm sứ, bạn nhất định phải có một nguồn hàng uy tín và ổn định. Việc chọn được xưởng gốm đáng tin cậy sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề quan trọng như: 

 

  1. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn như yêu cầu của từng thị trường
  2. Xưởng sản xuất gốm sứ uy tín; chuyên nghiệp, có quy mô lớn có thể đảm bảo về tiến độ đơn hàng. 
  3. Những xưởng sản xuất gốm sứ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất trong các khâu chọn mẫu; thiết kế mẫu; làm khuôn; sản xuất; in logo thương hiệu….
  4. Không chỉ đảm bảo chất lượng, với dây chuyền sản xuất hiện đại; quy trình làm việc chuyên nghiệp, xưởng gốm uy tín có thể đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng của mọi đơn hàng. 

kinh doanh xuất khẩu gốm sứ, bạn nhất định phải có một nguồn hàng uy tín và ổn định

Tối ưu chi phí nhập hàng để gia tăng lợi nhuận

 

Kinh nghiệm thứ 3 dành cho những ai muốn kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu chính là tối ưu chi phí nhập hàng để gia tăng lợi nhuận. Bạn có thể nhập hàng ở những xưởng gốm gần mình nhất để giảm chi phí và rủi ro khi vận chuyển. Bạn cũng có thể khảo sát báo giá và chọn xưởng gốm đưa ra mức giá hấp dẫn nhất. 

Xem thêm bài viết tại:  Mẹo kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu nước ngoài

kinh doanh gốm sứ Việt Nam xuất khẩu

 

Vườn Gốm Việt cũng là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm gốm sứ từ gốm gia dụng; gốm xây dựng; vật liệu trang trí gốm. Ngoài nhận sản xuất gốm sứ Việt Nam xuất khẩu theo yêu cầu, chúng tôi cũng nhận in logo thương hiệu lên sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713! Hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng!

sản xuất gốm sứ theo yêu cầu

 
 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 309 713
Mã số : 17145573
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn