Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife

Liên hệ

29 Nguyễn Đình Chiểu-Hai Bà Trưng- Hà Nội



Xin gửi lời chào trân trọng nhất tới khách hàng

 Quý khách nên tham gia bảo hiểm Manulife, vì bảo hiểm Manulife là 1 Công Ty TNHH có uy tín, Công Ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Manulife có 100% vốn nước ngoài, đi vào hoạt động  tháng 6 năm 1999 tại Việt Nam, có trụ sở chính được xây dựng tại tòa nhà trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, TP. HCM tòa Manulife Financial, với 125 năm uy tín trên toàn cầu, Manulife giữ vững cam kết hoạt động kinh doanh lây dài để trở thành Công Ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo Hiểm Manulife khi quý khách tham gia nên lựa chọn 3 gói:

-          Cá Nhân : Dùng gói quyền tự do mơ ước an bình.

-          Cho con nhỏ: Dùng gói quà tặng con yêu.

-          Vợ Chồng: Dùng gói Phúc thọ phu thê.

Quyền lợi khi quý khách tham gia:

Với số tiền ít nhất Quý khách cần đóng với gói thấp nhất là 6-> 8 triệu/ năm tham gia trong 12 năm:

Trong 12 năm: Quý khách được bảo vệ các quyền lợi về Sức khỏe, bệnh tật, nằm viện, rủi ro khác,.. trợ cấp rất phù hợp trong thơi gian đó. ( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Sau 12 năm: Quý khách được nhận tiền tích lũy cứ 3 năm 1 cho đến hết đời + tiền lãi suất + quyền lợi bảo vệ vẫn được giữ nguyên đến tuổi 75.( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Chú ý: nếu ai chưa hiểu hết thì mình sẽ tư vấn hỗ trợ và chạy bảng minh họa theo đúng phần mềm của Manulife xử lý và sẽ tính toán cho quý khách các khoản lãi + quyền lợi bảo hiểm như vậy Quý khách sẽ rõ hơn khi tham gia.

 Quý khách thường nhắc đến khi tham gia Bảo hiểm Manulife là nói đóng tốn kém nhưng ngược lại rất ít không tốn kém, giúp cho mọi người 1 cuộc sống hạnh phúc và an tâm cho mọi người trong gia đình.

Ít tốn kém vì Bảo hiểm Manulife đóng theo  kì/ quí/ năm. Nếu quý khách gom góp 1 số tiền nhỏ hàng ngày thì 1 năm quý khách chỉ đóng ít nhất là 6 triệu vnđ quý khách đã có được quyền lợi bảo vệ mình trong bảo hiểm Manulife mang lại.

Điều quan trọng và ngạc nhiên nhất là bảo hiểm Manulife giúp chúng ta cực nhiều tại sao ở các nước văn mình tiên tiến trên thế giới họ lại nghĩ bảo hiểm rất được coi trọng và cho lên hàng đầu trong cuộc sống của họ vì họ đã chủ động được tất cả tình hình diễn biến cuộc sống của họ, trái lại nếu cuộc sống của họ bất ngờ đẩy họ vào hoàn cảnh éo le thì lúc đó bảo hiểm sẽ cho họ được trở lại bình yên và hạnh phúc như trước. Chính ông bảo hiểm Manulife này là 1 trong những Ông tốt nhất cưu mang và giúp đỡ họ khi họ gặp nhiều khó khăn, họ không những được cưu mang cuộc sống cá nhân họ mà cả gia đình vợ con cái của cá nhân đó cho đến suốt cuộc đời. Vì vậy nói gì thì nói bên các nước trên thế giới bảo hiểm nhân thọ Manulife được xem là hàng đầu.

Hỗ trợ Tư vấn Khách hàng mới tham gia bảo hiểm Manulife:

Hotline : 0984800833 

Mail: nhunghunggy@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!






Bình luận

0984 800 833
Mã số : 11524621
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn