Prudential Việt Nam Ra Mắt Bảo Hiểm Nhân Thọ Mới: Phú-Bảo Gi

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Chuyen-Muc/10147-Bao-Hiem-Nhan-Tho


Phú-Bảo gia thịnh vượng của Prudential Việt Nam mang đến giải pháp bảo hiểm ưu việt kết hợp với đầu tư giúp đảm bảo cuộc sống thịnh vượng của gia đình, đồng thời mang đến cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả.

 

prudential-viet-nam-ra-mat-san-pham-bao-hiem-nhan-tho-moi-phu-bao-gia-thinh-vuong

Prudential ra mắt bảo hiểm nhân thọ mới Phú-Bảo gia thịnh vượng

3 quyền lợi vượt trội của Phú-Bảo gia thịnh vượng


Đảm bảo cuộc sống thịnh vượng

Prudential Việt Nam cho ra sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng nhằm bù đắp nguồn tài chính, giúp đảm bảo tương lai, cuộc sống sung túc của gia đình trong trường hợp người trụ cột chẳng may gặp rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ).

 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia thêm các sản phẩm gia tăng bảo vệ nhằm mở rộng phạm vi bảo vệ trước những rủi ro phổ biến như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hoặc trang trải chi phí nằm viện, phẫu thuật.

Cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả

Bạn có thể tham gia đầu tư thông qua 6 Quỹ PRUlink.


  • Quỹ PRUlink Cổ Phiếu Việt Nam
  • Quỹ PRUlink Tăng Trưởng
  • Quỹ PRUlink Cân Bằng
  • Quỹ PRUlink Bền Vững
  • Quỹ PRUlink Trái Phiếu Việt Nam
  • Quỹ PRUlink Bảo Toàn

Hoặc lựa chọn một Quỹ hoặc phối hợp giữa các Quỹ để tự lập danh mục đầu tư sao cho phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình.

 

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng chiến lược đầu tư linh hoạt, các Quỹ PRUlink đều đạt được kết quả đầu tư tốt trong thời gian vừa qua, giúp khách hàng an tâm khi đầu tư cùng giải pháp này.


1 Giải Pháp – 2 Ý Nghĩa

Phú-Bảo gia thịnh vượng của prudential Việt Nam vừa đảm bảo cuộc sống sung túc hiện tại của bạn và gia đình, vừa cùng bạn thực hiện trọn vẹn những kế hoạch thực hiện trong tương lai.

 

Hơn nữa sản phẩm này còn mang đến cho bạn sự linh hoạt tối đa để thích ứng với mọi thay đổi trong từng giai đoạn khác nhau của cuộc sống như: Đóng phí linh hoạt, Đầu tư thêm, Thay đổi kế hoạch đầu tư, Tăng/giảm số tiền bảo hiểm …


Bình luận

6295 884 4
Mã số : 12241493
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn