Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Việt Nam - “Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” Năm

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Chuyen-Muc/10147-Bao-Hiem-Nhan-Tho


Chương trình “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015” là chương trình nghiên cứu, khảo sát do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và được người tiêu dùng tin cậy.

 

bao-hiem-fubon

Bảo hiểm nhân thọ Fubon - “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2015

 

Được người tiêu dùng cả nước bình chọn, vượt qua 500 doanh nghiệp tham dự, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam vinh dự lọt “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015”. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực về công tác bảo vệ bà mẹ và trẻ em của Fubon Life Việt Nam.

 

Sản phẩm bảo hiểm cho bé và mẹ - “Phúc bảo an sinh” , đây là sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc bảo an mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai.

 

Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh. “Phúc bảo an mỹ” và “Phúc bảo an sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

 

Ngày 1 tháng 7 năm 2010, Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập Công ty bảo hiểm nhân thọ, ngày 23 tháng 12 năm 2010, nhận được Giấy phép thành lập và hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam.

 

Xem thêm bài viết hấp dẫn: Bảo hiểm nhân thọ là gì?


Bình luận

6295 884 4
Mã số : 12262148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn