Bảo Hiểm Prudential Có An Toàn Không

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Bao-Hiem-Nhan-Tho


Và sau khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bà chia sẻ những suy nghĩ của mình về bảo hiểm Prudential.

 

Tôi đã từng sống ở nước ngoài và đã biết rằng, ở đó bảo hiểm nhân thọ rất cần cho mọi người và cho chính mình. Trở về Việt Nam, là người lao động chính trong gia đình, tôi rất lo nếu chuyện gì xảy ra với tôi thì các con tôi sẽ ra sao, có được học hành đến nơi đến chốn hay lang thang cơ nhỡ kiếm sống? Bởi vậy, tôi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ từ tháng 6/2000.

 

Mỗi năm tôi đóng 11 triệu đồng và nếu có rủi ro xảy ra với tôi thì gia đình tôi sẽ nhận 1,4 tỷ đồng. Nếu không có rủi ro xảy ra với tôi thì sau 20 năm tôi nhận được 290 triệu đồng là số tiền tôi đã đóng và thậm chí có lãi tuy thấp hơn lãi suất ngân hàng.

 

Bảo hiểm Prudential có an toàn không?

Nhiều người trăn trở việc mua bảo hiểm Prudential có an toàn không khi mới bắt đầu tham gia bảo hiểm

Trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tôi đã nghiên cứu rất lâu để lựa chọn công ty nào và loại hình nào. Tôi cũng đã đọc trước các điều khoản hợp đồng và tôi có những nhận xét như sau: 


  • Các công ty bảo hiểm đều là những công ty tồn tại từ rất lâu năm (Chinfon trên 70 năm, AIA trên 100 năm, Prudential trên 150 năm) cho nên họ đều là những công ty có uy tín và trách nhiệm. 
  • Các loại hình bảo hiểm của các công ty đều tương tự như nhau. Sự chênh lệch về phí bảo hiểm hoặc tiền lãi là không đáng kể. 
  • Về các điều khoản hợp đồng thì theo tôi các công ty đều làm tương đối chặt chẽ. Tôi đã đọc kỹ và hỏi cả giám đốc công ty, họ đều giải thích thắc mắc của tôi rất thỏa đáng. Hơn nữa những điều khoản này của các công ty đều được Bộ Tài chính kiểm soát. 

Cá nhân tôi đã chọn Prudential bởi vì dịch vụ của họ có vẻ chu đáo và chân tình (tôi đã đến thăm trụ sở của công ty trước khi tham gia). 

Qua đọc báo về những trường hợp không chi trả vừa qua, quan điểm của tôi là tán thành với các công ty bảo hiểm nhân thọ. 

 

Chúng ta không thể gian dối để trục lợi bằng hợp đồng bảo hiểm. Chúng ta cũng cần sự công bằng cho tất cả mọi người tham gia bảo hiểm. Tôi khỏe mạnh thì tôi không thể đóng cùng mức phí với người bệnh nặng. Tuy nhiên, đại lý bảo hiểm đôi khi rất thiếu trách nhiệm trong việc tư vấn. Họ chỉ chú trọng đến việc giới thiệu các quyền lợi của khách hàng mà quên mất nói đến nghĩa vụ của khách hàng tham gia. Tôi không hiểu tại sao có những người vô trách nhiệm với bản thân đến mức ký hợp đồng trị giá hàng chục triệu đồng mà không để ý hay "vô tình" viết sai, viết thiếu. 

 

Chúng ta nên biết rằng, hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của các công ty bảo hiểm nằm trong bộ hợp đồng bảo hiểm bao gồm: hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, giấy chứng nhận bảo hiểm, bộ điều khoản hợp đồng... Do vậy, nó có giá trị pháp lý như một phần của hợp đồng đôi bên. 

 

Qua tìm hiểu tôi cũng biết thêm rằng công ty bảo hiểm chỉ không chi trả trong trường hợp nếu rủi ro xảy ra rơi đúng vào điều khai gian dối: Chẳng hạn người mua không khai bệnh tim bẩm sinh mặc dù họ biết, sau đó người này chết vì chính bệnh tim thì không được chi trả. Hoặc trường hợp không cố tình khai gian dối, chẳng hạn không biết bệnh tim bẩm sinh nên không khai, trường hợp này chết vẫn được chi trả.

 

Tuy nhiên nếu vô tình khai sai hoặc nhầm lẫn một số điều thì anh cũng đừng quá lo lắng bởi vì trong điều khoản hợp đồng có "Điều khoản miễn truy xét": "Trừ trường hợp cố tình gian dối của chủ hợp đồng, các nội dung kê khai không chính xác thể hiện trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm sẽ không bị truy xét sau 2 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Trường hợp cố tình gian dối của chủ hợp đồng được hiểu là sự cố tình kê khai, không trung thực về những yếu tố mà nếu như công ty bảo hiểm nhân thọ biết được những yếu tố đó, thì đã không chấp nhận bảo hiểm hoặc nhận bảo hiểm nhưng với mức phí bảo hiểm cao hơn".

 

Tóm lại, điều khoản hợp đồng bảo hiểm có thể có một số chỗ làm chúng ta khó hiểu nhưng chúng ta đều biết rằng không có một bộ luật nào là hoàn hảo (kể cả của một nước văn minh nhất) và bao quát hết mọi tình huống trong cuộc sống. Chúng ta chỉ có thể tin một điều rằng các công ty bảo hiểm không thể giăng bẫy khách hàng bằng điều khoản hợp đồng và họ cũng không thể lừa hàng triệu khách hàng. Nếu vậy thì làm sao họ tồn tại được hàng trăm năm như chúng ta đã biết.

 

Đã an tâm thì ngại gì mà không đăng ký tham gia bảo hiểm Prudential


Bình luận

6295 884 4
Mã số : 12309408
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn