Anz Tri Ân Ngày Phụ Nữ 20/10 Tặng Quà 5 Tr Cho Khách Hàng Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Bao-Hiem-Nhan-Tho


Theo đó khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ từ 01 tháng 10 đến 30 tháng 11 năm 2015, và có thời phát hành hợp đồng từ 01 tháng 10 đến 18 tháng 12 năm 2015, sẽ nhận được quà tặng như sau:


STTTổng mức phí BH đóng lần đầu tiên (NFYP) từ:Giá trị quà tặng
120 triệu đồng500.000 đồng
250 triệu đồng1.000.000 đồng
3100 triệu đồng3.000.000 đồng
4200 triệu đồng5.000.000 đồng

Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn lựa 1 trong 5 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sau:

 

1. Gia Đình Tôi Yêu

Quyền lợi bảo vệ tử vong lên đến 150 lần phí bảo hiểm đến tuổi 99

Quyền lợi bảo vệ ưu việt của các sản phẩm bổ trợ (*) trước các rủi ro tai nạn, nằm viện, bệnh lý nghiêm trọng, hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

Chủ động gia tăng Số tiền bảo hiểm mà không phải thông qua thẩm định y tế với Quyền lợi Gia tăng Số tiền bảo hiểm không cần thẩm định.

anz-tri-an-ngay-phu-nu-viet-nam-tang-qua-den-5-trieu-cho-khach-hang-tham-gia-bao-hiem-nhan-tho

Gia Đình Tôi Yêu

 

2. An Phúc Trọn Đời Ưu Việt

Các quyền lợi của An Phúc Trọn Đời Ưu Việt - AIA giúp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong mọi giai đoạn cuộc đời.

 

1. Linh hoạt lựa chọn và chuyển đổi Quyền lợi bảo hiểm cơ bản và Quyền lợi bảo hiểm nâng cao để chủ động quản lý kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu cá nhân trong từng giai đoạn cuộc đời.

2. Quyền lợi được gia tăng Số tiền bảo hiểm lên đến 25% khi kết hôn hoặc sinh con mà không cần phải thẩm định lại sức khỏe và tài chính.

3. Quyền lợi bảo hiểm tăng thêm 10% Số tiền bảo hiểm đối với khách hàng không hút thuốc lá.

4. Quyền lợi bảo hiểm tăng thêm khi bị tử vong do tai nạn với điều kiện đóng phí đầy đủ và đúng hạn.

5. Quyền lợi được hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh Ung thư.

 

6. Quyền lợi được rút tiền từ Giá trị tài khoản sau khi hợp đồng đã có hiệu lực được 2 năm.

7. Quyền lợi được hưởng lãi từ kết quả đầu tư

8. Quyền lợi được thưởng khi duy trì hợp đồng vào các ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 10, 15 và 20, một khoản Thưởng duy trì hợp đồng sẽ được phân bổ vào Giá trị tài khoản cơ bản.

9. Quyền lợi khi hợp đồng đáo hạn là nhận được toàn bộ Giá trị tài khoản khi hợp đồng bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt đáo hạn.

nang-niu-hanh-phuc

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt

 

3. Món Quà Tình Yêu

Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm chấp nhận tới 31 bệnh nghiêm trọng đến 85 tuổi mà chỉ cần đóng phí 15 năm. Và có nhiều quyền lợi ưu việt mà Manulife mang đến cho khách hàng:


  • Tăng quyền lợi bảo hiểm bệnh nghiêm trọng và tử vong thêm 50% STBH từ năm thứ 11 trở đi với mức phí không đổi.
  • Phiếu tiền mặt tương đương 20% STBH vào năm thứ 20 của hợp đồng để bạn có thể đi du lịch, khám sức khỏe hoặc cho bất kỳ kế hoạch nào khác.
  • Bảo hiểm các bệnh nghiêm trọng thường xảy ra cho nam hoặc nữ (tùy theo giới tính của Người được bảo hiểm) đến tuổi 65. Bảo hiểm tai nạn cho khách hàng nam đến tuổi 65
  • Có thể đồng thời bảo vệ rủi ro tử vong cho người bạn đời của bạn.

 

4. Con yêu

 

Con Yêu của Manulife là một kế hoạch tài chính toàn diện giúp con bạn có được kế hoạch học tập và khởi nghiệp trọn vẹn nhất:

 

Con bạn sẽ bảo đảm nhận được các phiếu tiền mặt từ 160%-180% STBH để trang trải các chi phí học đại học hoặc thạc sĩ. Ngoài ra số tiền nhận được còn cao hơn vì bạn được chia lãi và bảo tức với công ty.

 

Bảo vệ toàn diện đối với 10 bệnh lý nghiêm trọng hay xảy ra cho trẻ, bảo hiểm thương tật do tai nạn và bảo hiểm rủi ro tử vong.

 

Tặng quỹ giáo dục dự phòng: kế hoạch tích lũy giáo dục cho con bạn đã được chu toàn trong trường hợp rủi ro xảy ra cho người đóng phí. Gia đình sẽ được miễn nộp phí hàng năm và nhận trợ cấp thường xuyên tương đương 10% số tiền bảo hiểm mỗi năm cho đến khi con bạn nhận được phiếu tiền mặt đầu tiên.

 

5. Cuộc sống mến yêu

Tham gia Cuộc sống mến yêu của Manulife để có những kế hoạch chi tiêu trong từng giai đoạn của cuộc sống, đồng thời vẫn muốn đảm bảo một tương lai an nhàn và sung túc.


  • Chỉ cần đóng phí 12 năm nhưng vẫn được bảo hiểm trọn đời (đến năm 99 tuổi) với mức bảo vệ cao gấp nhiều lần phí đóng.
  • Đều đặn nhận được các khoản chi trả định kỳ (gồm Phiếu tiền mặt và Bảo tức) mỗi 3 năm kể từ năm hợp đồng thứ 6 cho đến trọn đời, giúp bạn đạt được những kế hoạch chi tiêu của mình.
  • Nhận quyền lợi trợ cấp nằm viện đến hết tuổi 75 với số tiền cao, tăng theo Số tiền bảo hiểm bạn chọn (với Cuộc Sống Mến Yêu - An bình).



Bình luận

6295 884 4
Mã số : 12455636
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn