Tại Sao Nên Mua Cuốn Sách “1001 Ý Tưởng Bảo Hiểm Nhân Thọ” ?

86.000

Tân Bình, Tp.hcm


Liên hệ www.bhnt.vn

......................................................................................................................................................

TẠI SAO NÊN MUA

CUỐN SÁCH “1001 Ý TƯỞNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ”

1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ

Tên sách: 1001 Ý tưởng bảo hiểm nhân thọ/Tác giả: Nguyễn Thanh An/Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm/Số trang: 320 trang/Giá bìa: 86.000 VNĐ/Loại bìa: Bìa mềm, tay gập/NXB Tri thức

Tên sách: Bảo hiểm nhân thọ bức thư tình yêu - Tác giả: Nguyễn Thanh An/Khổ sách: 11 x 19 cm/Số trang: 40 trang/Giá bìa: 18.000 VNĐ/Loại bìa: Bìa mềm/NXB Tri thức

xem vedio về sách tại:  www.bhnt.vn

Đường link giới thiệu cuốn sách trên tại đây:

Bạn là một người lãnh đạo, một nhà quản lý với hàng trăm, hàng ngàn tư vấn viên bảo hiểm trong hệ thống của mình. Chắc chắn bạn muốn họ đem về nhiều doanh thu hàng ngày để kết quả kinh doanh mỗi tháng của bạn luôn như  mong đợi. Hãy trang bị cho đội ngũ  của bạn công cụ tư vấn mà họ đang khao khát được sở hữu để họ trở thành những người “lính chiến” thực sự. Vì thế, bạn cần đặt mua ngay ít nhất 100 cuốn sách 1001 Ý tưởng Bảo hiểm nhân thọ: TẠI SAO?

1. Cuốn sách là cẩm nang về ý tưởng bảo hiểm nhân thọ: đọc, cảm nhận, suy nghĩ về từng ý tưởng. Từ đó, tư vấn viên của bạn sẽ tư vấn bảo hiểm cho khách hàng bằng ý tưởng chứ không bán bảo hiểm một cách thông thường nữa. “Bán ý tưởng mới là người bán hàng xuất sắc”.

2. Cuốn sách là công cụ tư vấn hiệu quả: Những điều người tư vấn viên nói ra cũng sẽ giúp khách hàng hiểu và tin vào bảo hiểm. Nhưng những gì khách hàng nhìn thấy, tự đọc sẽ có tác động mạnh mẽ hơn đến tâm lý và sự quyết định của khách hàng. Cuốn sách này là tri thức được xã hội thừa nhận, được một Nhà xuất bản uy tín chịu trách nhiệm ấn hành. Vì thế, người tư vấn viên cần có trong tay khi gặp gỡ khách hàng và đừng quên cho khách hàng xem những ý tưởng phù hợp nhất với họ.

3. Cuốn sách là quà tặng dành cho khách hàng: Khi tư vấn cho khách hàng, chắc chắn không ai có thể nói hết được những điều muốn nói. Hơn nữa, “lời nói gió bay”, rất có thể khách hàng không nhớ được tất cả nội dung đã được nghe. Cách tốt nhất là hãy tặng cho khách hàng cuốn sách này để họ đọc. Như thế khả năng tham gia bảo hiểm của khách hàng sẽ cao hơn. Còn nếu chưa tặng cho khách hàng trước khi họ tham gia bảo hiểm thì cuốn sách là món quà ý nghĩa lúc trao hợp đồng cho khách hàng. Nhờ thế, người tư vấn viên sẽ có thêm hợp đồng từ chính khách hàng đó, có thêm nhiều khách hàng mới được giới thiệu. Khả năng duy trì hợp đồng cao hơn vì khách hàng hiểu được nhiều hơn về giá trị và ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ.

4. Cuốn sách là liệu pháp tinh thần: Có những tư vấn viên thấy công việc tư vấn bảo hiểm thật khó khăn và không muốn tiếp tục đi theo nghề này nữa. Khi đọc cuốn sách này, họ sẽ thấy giá trị, ý nghĩa của lĩnh vực mà họ đang theo đuổi, rồi yêu hơn công việc của mình và tự tin bước tiếp.

5. Cuốn sách là công cụ tuyển dụng: Mặc dù cuốn sách này không nói gì về nghề nghiệp, về tuyển dụng, nhưng nếu ứng viên được đọc, nhiều khả năng họ sẽ gia nhập vào đội ngũ của bạn hơn vì họ thấy được những điều hay, những ý nghĩa tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ. 

86,000 VND = 86,000 USD

Liên hệ mua sách:  0919 926 225 ( Mr Hùng Vĩ )

kHU KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT, 18 ĐƯỜNG HOÀNG VIỆT, P.4, Q. Tân Bình.

Liên hệ www.bhnt.vn

Phân phối sách trên toàn quốc dù chỉ 1 cuốn.

Riêng các bạn ở xa sách sẽ được chuyển qua đường bưu điện (2 - 4 ngày tới nơi)

   Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ATM một số ngân hàng: ĐÔNG Á, BIDV,  VIETCOMBANK, AGRIBANK, SACOMBANK, ACB...

Nên mua ngay ít nhất 100 cuốn vì sẽ có lúc không còn sách mà mua

( Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho độc giả, các bạn có thể nhắn tin để đặt sách )

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO BẠCH KIM - ĐỘC QUYỀN PHÁT HÀNH

 



Bình luận

HẾT HẠN

0919 926 225
Mã số : 3554963
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn