Cháo Sườn Sụn Nguyễn Lương Bằng

20.000

Hà Nội

Từ lâu cháo là món ăn cơ bản đối với đời sống ẩm thực của người Việt. Cháo sườn là món ăn quen thuộc với rất nhiều người. Tuy không quá cầu kỳ trong khâu chế biến, nhưng để có được một bát cháo đậm đà như tại Cháo Sườn Sụn 81 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa chắc chắn người đầu bếp cũng phải bỏ không ít công sức.




Điểm thu hút thực khách khi tới quán là không gian thoáng mát, sạch sẽ, thuận tiện giao thông, là địa chỉ lý tưởng để bạn cùng bạn bè đến thưởng thức món ăn ngon.





Tô cháo sườn ở đây khá chất lượng. Cháo nấu vừa phải không quá đặc sệt mà cũng không quá loãng, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Cháo được ăn kèm cùng quẩy giòn và ruốc thơm ngon, đặc biệt không thể thiếu những miếng sườn non nhiều thịt, giòn sần sật với giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Tô cháo nghi ngút khói được bưng ra, mùi thơm lừng tỏa ra đã đủ sức chinh phục bất cứ thực khách nào ngay lần đầu tiên thưởng thức.




Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm các món khác như đùi gà tần, mì gà tần...và các loại nước ép sinh tố vô cùng hấp dẫn có tại quán.





 



Với lòng tâm huyết cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ của anh chị chủ quán chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả nhưng vị khách khó tính nhất.


 

 




Quán nhận Ship hàng với giá cả vô cùng hợp lý.



Hãy đến với quán để thưởng thức món ăn ngon các bạn nhé.


Cháo Sườn Sụn 81 Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0911948333

https://www.facebook.com/Chaosuonsunvotro

Bình luận

HẾT HẠN

0911 948 333
Mã số : 16074216
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn