Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Tại Cầu Giấy

80.000

Hà Nội

VUA GÀ TƯƠI MẠNH HOẠCH0979665726- 0989676396.
Bạn đã có dự định nào cho cuối tuần vui vẻ đầy hứng khởi chưa? Cùng amthucngon.net khám phá những địa điểm ăn uống mới cực hấp dẫn nhé.
Một địa điểm lý tưởng cho những bữa liên hoan thân mật hội tụ cùng bạn bè và người thân. Một thiên đường của những món đặc sản tuyệt ngon với hương vị hấp dẫn không thể nào quên. Tất cả đều có tại Nhà Hàng VÂN ANH - Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch tọa lạc tại Số 10 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội- một điểm đến tuyệt vời cho những thực khách đam mê ẩm thực chuyên các món gà ngon.






Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch luôn nằm trong top đầu những điểm đến được ưa chuộng nhất chuyên các món ăn về gà tại Hà thành. Ấn tượng khi tới nhà hàng là không gian thoáng mát, bày biện tinh tế với những bộ bàn ghế lịch sự, tiện lợi cùng những nụ cười chào đón nhiệt thành của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nhà Hàng luôn để lại những tình cảm tốt đẹp nhất cho quý khách mỗi khi tới đây.




Trong không gian gần gũi, thân thiện như chính ngôi nhà thân yêu của mình, cùng bạn bè và những người yêu thương thưởng thức những món ăn thật ngon thì còn gì bằng. Với menu đa dạng, những món ăn được chế biến độc đáo bởi bàn tay người đầu bếp kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng khi tới đây.


Đúng như tên gọi của nhà hàng món chủ đạo là các món gà mạnh hoạch vô cùng hấp dẫn như: gà chiên, gà luộc( hấp), gà xối mắm, gà rang muối, gà rang gừng, gà không lối thoát, gà già, gà nướng lu, lẩu gà... Với nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng, miếng thịt gà dai, ngọt mang hương vị gà quê chính gốc Hải Dương chắc chắn sẽ làm mê mẩn ngay cả những thực khách khó tính nhất.













 

 

Không chỉ có các món ngon từ gà. Nhà hàng còn phục vụ thực khách nhiều món ngon đồng quê thơm ngon, bổ dưỡng khác như lươn, trạch, cá, ếch, bò, nghé, dê, ốc...Mỗi món ăn được tẩm ướp gia vị riêng đặc biệt không nơi nào có nhưng vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng của từng món ăn khiến ai đã thưởng thức rồi cũng đều nhớ mãi không quên.















 

 

 

 

Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, cùng tâm huyết của chủ nhà hàng. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy để thực khách đến thưởng thức.






Nhà hàng nhận đặt tiệc, sinh nhật, hội nghị với giá cả vô cùng ưu đãi. Nhà hàng nhận miễn phí ship trong khoảng 5km.

Hãy đến với nhà hàng để thưởng thức hương vị riêng có 1-0-2 tại hà nội các bạn nhé!

Nhà Hàng VÂN ANH - Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch 
Địa Chỉ: Số 10 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 
0979665726 - 0989676396

Bình luận

HẾT HẠN

0989 676 396
Mã số : 16079779
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn