Quán Cơm Ngon Nhất Hoàn Kiếm

55.000

Hà Nội

 Nếu ai đã từng sinh sống và làm việc tại Sài Gòn hẳn không thể không nhớ, không thèm món cơm tấm - một món ăn dân dã mang đậm hương vị Phương Nam. Tại Hà Nội cũng có không ít quán cơm tấm nhưng để tìm được quán cơm tấm ngon, chuẩn vị thì không hề đơn giản. Xin giới thiệu tới thực khách quán CƠM TẤM HAI PHÚC nằm ngay tại con phố trung tâm HN – phố Hàng Chuối (ngay gần Nhà Hát Lớn) là địa chỉ thân thuộc của thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 

 

 

Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món cơm tấm đặc biệt.

Hạt cơm tấm nho nhỏ, tơi xốp, thơm mùi lá dứa, quyện với vị ngầy ngậy của tóp mỡ hành ăn kèm với những miếng thịt được chị chủ khéo léo chọn từ thịt vai heo mềm thơm, ăn không hề bị khô. Hoặc bạn có thể chọn cơm tấm với miếng sườn to dài, tẩm ướp cầu kỳ đa vị, rồi nướng thơm phức cùng miếng chả trứng mềm thơm, bùi ngậy có màu vàng đẹp mắt và bì thính thái sợi mềm, dai giòn lạ miệng thơm mùi thính tự làm đặc trưng không nơi nào có.




                               Cơm tấm nọng heo xá xíu

 

Tất cả sẽ không tròn vị nếu thiếu nước mắm là linh hồn của món cơm tấm - nước mắm ngọt thanh có độ sánh vừa phải được pha hợp khẩu vị người Bắc nhưng vẫn giữ được độ đậm đà vốn có của nước mắm cơm tấm Sài Gòn khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên. Các món ăn kèm được muối từ củ cải trắng , cà rốt giòn sần sật, có vị chua ngọt cũng là một phần vô cùng quan trọng khiến người ăn cơm tấm không bị ngán, mà còn tạo nên hương vị đặc trưng riêng của món cơm tấm.

Ngoài những món truyền thống như cơm tấm vai heo/ sườn cây bì chả, quán còn mở rộng thực đơn với đa dạng loại thịt như CƠM TẤM NỌNG HEO XÁ XÍU, CƠM TẤM TÔM RIM… tất cả đều đều được làm từ nguyên liệu thực phẩm tươi mới, không phụ gia, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm để thưởng thức.

 

 

                                    Cơm tấm tôm rim sốt ngũ vị

 

Với tâm huyết của chủ quán là làm hài lòng những người sành ăn, cùng phong cách phục vụ chu đáo nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

 

Quán nhận ship món ăn tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức qua web riêng của quán:
https://comtamhaiphuc.cukcuk.vn/order-online

 

hoặc thực khách có thể đặt món qua các app: Grabfood, Shopeefood, Baemin, Beefood, Gofood

 

Hãy đến với quán để thưởng thức món ăn dân dã của Sài Gòn trong lòng Hà Nội các bạn nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CƠM TẤM HAI PHÚC
Địa chỉ: 26 Hàng Chuối- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Hotline: 088.616.8338

https://www.facebook.com/comtamhaiphuc

Bình luận

HẾT HẠN

0886 168 338
Mã số : 17183585
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn